มาทำความรู้จัก เกมจิ๊กซอว์ เกมฝึกสมอง ภาพสวย เล่นได้ทุกวัย

จิ๊กซอว์ ยังถือเป็นเกมสบาย ๆ สุดคลาสสิกที่สามารถผ่อนคลายและ สร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับผู้อื่น สร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ การไขปริศนากับครอบครัวหรือเพื่อนสามารถใช้ตรรกะและการประสานงานทางประสาทสัมผัส และเพลิดเพลินกับเวลาความบันเทิงร่วมกัน หลังจากไขปริศนาเสร็จแล้ว คุณสามารถใส่กรอบและใช้เป็นของตกแต่งบ้านได้อีกด้วยสัมผัสประสบการณ์

ปริศนาจิ๊กซอว์ อันมีสเน่ห์ด้วยหนึ่งในเกมปริศนาจากนักพัฒนาชั้นนำที่มีจำนวนดาวน์โหลดมากที่สุดของโลก jigsawpuzzles.games เป็นเกมที่น่าติดตาม เล่นง่าย พร้อมกับภาพระดับ HD น่ารักๆ ฟรีกว่า 13,000 ภาพ ไม่มีคะแนน ไม่มีลูกเล่น และไม่มีชิ้นส่วนใดขาดหายไป เพียงเพลิดเพลินไปกับชั่วโมงแห่งความสนุกในการต่อปริศนาเข้าด้วยกันเพื่อผ่อนคลายและสงบใจสร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเกมและมีผู้เล่นที่ชื่นชอบปริศนาหลายล้านคนทั่วโลก

jigsawpuzzles.games ช่วยให้คุณได้ฝึกความจำระยะสั้นและการใช้สมาธิ และฆ่าเวลาได้อย่างสนุกสนานด้วยปริศนาจริงๆ โดยไม่ต้องใช้พื้นที่ห้องเลยฟีเจอร์:· รูปภาพคุณภาพสูงอันสวยงามฟรีมากมาย เลือกจากหลากหลายหมวดหมู่ เช่น สี ดอกไม้ ธรรมชาติ สัตว์ ศิลปะ สถานที่สำคัญ ปริศนาแบบยาก และอื่น ๆ· ปริศนาฟรีประจำวัน รับปริศนาใหม่ทุกวัน และพยายามเก็บสะสมให้ครบ!

เหรียญสำหรับเนื้อหาพิเศษ รับเหรียญด้วยการเล่นปริศนาจิ๊กซอว์ให้เสร็จ ใช้เหรียญเพื่อรับปริศนาและคอลเลกชันพิเศษ!· อีเวนต์ประจำฤดูกาล เข้าร่วมอีเวนต์ในเกมและสะสมโปสการ์ดที่ไม่เหมือนใคร· ปริศนาลึกลับ ท้าทายตัวคุณเองในการเปิดเผยสิ่งที่ซ่อนอยู่ในรูปภาพ· แกลเลอรีอัปเดตทุกวัน เล่นปริศนาฟรีได้ไม่รู้จบ· คำใบ้เป็นประโยชน์ ใช้คำใบ้ในการจับชิ้นส่วนเข้ากับปริศนาเมื่อคุณติดขัด· ชิ้นส่วนปริศนาสูงสุดถึง 400 ชิ้น ยิ่งมีชิ้นส่วนมาก เกมของคุณก็ยิ่งยาก

โหมดการหมุน เปิดการหมุน ทำให้เกมท้าทายมากขึ้น· กำหนดพื้นหลังเองได้ เลือกรูปลักษณ์ที่คุณชื่นชอบ เพื่อที่จะเล่นอย่างมีความสุขมากกว่าที่เคยเติมความสนุกและผ่อนคลายให้ทุกๆ วันของคุณ ผ่านการต่อชิ้นจิ๊กซอว์ได้ที่ jigsawpuzzles.games

ปริศนาเกมส์นี้มีชื่อว่า LONDON168 มาทำความรู้จักกับลอนดอนให้มากขึ้น ไปกับการต่อจิ๊กซอว์ภาพประกอบบรรยากาศสวยๆของเมืองลอนดอน เป็นกิจกรรมดีๆ ที่เหมาะสําหรับทุกคนในครอบครัว และสามารถเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจสําหรับเด็กๆ ในการพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาและการประสานงานตามือ. คนสูงวัยก็สามารถเล่นเกมจิ๊กซอว์ได้เช่นกัน

พร้อมแล้วหรือยังมาท้าทายตัวเอง ครอบครัว และ เพื่อนๆ ด้วยการเล่นจิ๊กซอว์ LONDON168 ทีมีจำนวนชิ้นของจิ๊กซอว์ค่อนข้างสูงเลยก็ว่าได้ถึง 168 ชิ้นนี้ให้สำเร็จกัน เพื่อพัฒราหน่วยความจำที่ดีขึ้น ทักษะการแก้ปัญหาที่ดีขึ้น ไอคิวที่สูงขึ้น อารมณ์ที่ดีขึ้น และระดับความเครียดที่ลดลง เป็นเพียงประโยชน์เพียงไม่กี่อย่างที่มาจากกิจกรรมไขปริศนาจิ๊กซอว์ทั่วไป คุณภาพสูง จับคู่กับชิ้นส่วนที่เชื่อมต่อกันอย่างแม่นยำ

ทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจะมีพื้นผิวที่เรียบและสม่ำเสมอ เพิ่มความคมชัดความคิดสร้างสรรค์และทักษะการแก้ปัญหาของคุณ Trefl มุ่งมั่นที่จะสร้างปริศนา LONDON168 ที่ท้าทายสำหรับผู้ใหญ่ หรือปริศนาสำหรับคนหนุ่มสาวโดยร่วมมือกับศิลปินที่น่าทึ่งที่ดึงดูด ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจ เนื่องจากทำจากวัสดุธรรมชาติที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง จึงเป็นของขวัญที่ดี สำหรับทุกคน

วิธีการเล่นก็ไม่ยาก หากผู้เล่นเลือกว่าจะต่อจิ๊กซอว์จำนวนกี่ชิ้น ก็กดเข้าไป ซึ่งหลังจากกดเข้าไปในเกม ภาพจิ๊กซอว์ LONDON168 จะแยกตัวออกจากกัน เพื่อให้ใช้นิ้วมือคล้ายการหยิบจิ๊กซอว์แต่ละชิ้นมาเรียงกันให้ตรงตามภาพที่กำหนด คุณต้องเริ่มจากภาพแรกและเพื่อปลดล็อคภาพถัดไป เกมส์ปริศนาเป็นหนึ่งในเกมเพื่อความบันเทิง การพัฒนา และการศึกษาที่ต้องใช้ความอุตสาหะ ความแม่นยำ ความอดทน และที่สำคัญที่สุด ความเอาใจใส่ และเมื่อกดเข้ามาในเกม จะเจอกับหน้าหลักของเกม

ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ตัวเลือก ว่าผู้เล่นจะเลือกที่จะต่อจิ๊กซอว์ในระดับใดคุณมี 3 โหมดสำหรับแต่ละภาพ :

ง่าย 25

ชปานกลาง 49

ยาก 168 ชิ้น

(41)

Maymey Chudaorn