สุดปัง! Holiday Inn ในเครือ IHG Hotels & Resorts เติบโตต่อเนื่อง โซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

Holiday Inn สร้างการเติบโตต่อเนื่องในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แสดงให้เห็นถึงความน่าดึงดูดของแบรนด์ต่อเจ้าของโรงแรมและแขกผู้เข้าพัก แบรนด์ในกลุ่ม Holiday Inn มีอัตราส่วนถึง 50% ของการลงนามสัญญาความร่วมมือในภูมิภาคของ IHG ในปีนี้

ในปีนี้ สัดส่วนการลงนามสัญญาความร่วมมือของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ IHG Hotels & Resorts ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถึง 50% มาจากแบรนด์ในกลุ่ม Holiday Inn ที่ประกอบด้วย Holiday Inn Hotels & Resorts และ Holiday Inn Express ซึ่งเน้นย้ำถึงความน่าดึงดูดที่แบรนด์มีต่อกลุ่มเจ้าของโรงแรมและแขกผู้เข้าพักทั่วทั้งภูมิภาค

ในปี 2566 นี้ มีการเปิดตัวโครงการใหม่ที่น่าสนใจมากมาย ได้แก่ Holiday Inn Resort Phuket Karon Beach, Holiday Inn Resort Phuket Surin Beach, Holiday Inn Resort Pattaya, Holiday Inn Express & Suites Bangkok Asoke และ Holiday Inn Express Bali Sunset Road, รวมถึง Holiday Inn Express & Suites ที่เปิดตัวครั้งแรกที่โนเวนา สิงคโปร์ ซึ่งปัจจุบันได้ขยายตัวจนมีจำนวนโรงแรมที่เปิดให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้วถึง 95 แห่ง

โรงแรมที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้:โรงแรมที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้:

Holiday Inn Express & Suites Singapore Novena – (เปิดให้บริการในเดือนพฤษภาคม 2566) – ดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์แห่งประวัติศาสตร์ของย่านบาเลสเทียร์ของสิงคโปร์ โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรม Holiday Inn Express & Suites แห่งแรกในสิงคโปร์ และมี Express Café & Bar ให้บริการเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

Holiday Inn Sepang – Airport – โรงแรมขนาด 252 ห้อง ที่กำลังจะเปิดตัวในปีนี้ ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์เพียง 15 นาที นับเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่แวะพักเพื่อเปลี่ยนเครื่อง อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับ Sepang International Circuit

Holiday Inn Resort Phuket Surin Beach – สถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว ที่ผสานความสนุกกับบรรยากาศเหนือระดับ ซึ่งมีแผนที่จะรีแบรนด์ในปีนี้ ตั้งอยู่บนหาดสุรินทร์ แวดล้อมด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม ผสมผสานความงามแบบธรรมชาติกับการออกแบบร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

Holiday Inn Resort Phuket Karon Beach – โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ริมชายฝั่งที่งดงามของหาดกะรน ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลใสและหาดทรายนุ่มละเอียด และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นของภูเก็ตอย่าง วัดพระใหญ่ และวัดกะรน

Holiday Inn Express & Suites Bangkok Central Pier – โรงแรมที่มีห้องพักและห้องสวีทร่วมสมัยกว่า 180 ห้อง ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเมืองอย่าง ไอคอนสยาม วัดอรุณ พระบรมมหาราชวัง และถนนข้าวสาร

Holiday Inn Resort Bali Canggu – โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองชางกู มาพร้อมห้องพักที่กว้างขวางหลากหลายรูปแบบ ที่ออกแบบให้เหมาะกับผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีไปยังชายหาด และตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ วัดทานาห์ลอต และย่านช้อปปิ้งอย่างเซมินยัค

Holiday Inn Lampung Bukit Randu – ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านสำคัญของบันดาร์ลัมปุง บนเนินเขาบูกิตรันดู ที่มีระดับความสูงกว่า 200 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ อย่าง อนุสาวรีย์กรากะตัว อุทยานท่องเที่ยว Bumi Kedaton และหาดดูต้า วิซาตา

เกี่ยวกับ IHG Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts เครือโรงแรมระดับโลกที่มีกิจการโรงแรมมากมาย ดำเนินธุรกิจด้วยเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นส่งต่อแนวคิด True Hospitality for Good ด้วยโรงแรมในเครือกว่า 19 แบรนด์ และ IHG Rewards หนึ่งในระบบสมาชิกที่มีจำนวนสมาชิกมากที่สุดของโลก IHG เป็นเจ้าของโรงแรมจำนวนเกือบ 6,000 แห่งใน 100 ประเทศทั่วโลก และมีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกกว่า 1,900 แห่ง ที่เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ

(49)

เมเม่พาชิม