รีวิว Maru บุฟฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี 299 บาท ย่านพระราม3 คุ้มมาก!

Maru บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ย่านพระราม3

มาอีกค่ะ วันนี้จะมารีวิวแบบกระชับ ๆ เมื่อเพื่อนชวนไป ร้าน มารุ Maru ร้านอาหารเกาหลี ย่านพระราม3 เป็นบุฟเฟต์ปิ้งย่างเกาหลี ราคาประหยัด 299 เท่านั้น ไม่จำกัดเวลา ราคารวมน้ำอัดลมและน้ำเปล่า เน้นไปที่เมนู เนื้อหมู และเนื้อไก่ ซึ่งมีทั้ง สันใน สันนอก ติดมัน เบคอน แบบหมักซอส แบบบลูโกกิ เนื้อไก่ก็มี แบบติดกระดูกก็มี และที่อยากยกให้เป็นไฮไลท์ คือ กิมจิ เครื่องเคียง ผักสด ซุป ของกินเล่น มาแบบแน่น ๆ จุก ๆ คุ้ม ๆ ไปเลย

Maru บุฟฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี 299 บาท ย่านพระรามสาม
กิมจิที่ชอบ

สวนตัวกินพวกกิมจิ เครื่องเคียงมากกว่าเนื้อสัตว์อีก ชอบ กิมจิแบบ ยำมะละกอ กับ หัวไชเท้า กรุปกรอบมากจ้า และที่เป็นมันฝรั่ง แครอท คลุกน้ำมันงา ดีงามสุด มีบิบิมบับ (ข้าวยำเกาหลี) ให้คลุกเองด้วย ซูปฟักทอง กับ ซุปกิมจิ ยังมี ต็อกโบกิ รสเด็ดด้วย น้ำจิ้มก็มีให้เลือกเยอะ

ต็อกโบกิ เข้มข้นมาก
ต็อกโบกิ เข้มข้นมาก
บิบิมบับ อยากกินเยอะแค่ไหน ทำเองเลย
บิบิมบับ อยากกินเยอะแค่ไหน ทำเองเลย
ผัดวุ้นเส้น
ข้าวปั้นเกาหลีแบบในซีรีส์
ข้าวปั้นเกาหลีแบบในซีรีส์
ยำมะละกอ สลัดมันฝรั่ง คือดีมาก

ร้านมารุ พระราม 3 เมเม่ให้คะแนนความคุ้มค่าไปเลย สิบเต็มสิบ ส่วนรสชาติ กิมจิ นี่ให้เกินร้อย พวกเนื้อสัตว์ ก็ถือว่าสดใหม่ ไก่นุ่มมาก ใครสายดื่ม มีขายเบียน์ 100 โซจู 200 และไอติมเกาหลี มีเจ้าแมวตัวใหญ่เป็นเจ้าบ้าน บรรยากาศร้าน ได้ฟิลตอนไปทัวร์เกาหลีเลย ร้านกว้าง ที่นั่งกว้าง ๆ ที่ดูดควันเป็นแบบ ดึงท่อลงมา ไม่เกะกะเท่าไหร่ค่ะ เพลงที่เปิดก็ เพลงเกาหลี เอ็มวีทุกวง เปิดวนไปค่ะ มีห้องสูบบุหรี่ด้วยนะคะ พนักงานดูแลดี ขยันมาเติมถ่าน เปลี่ยนตะแกรง พวก เบคอน ส่งให้เขาย่างแล้วเอามาให้ จะสุกกำลังดีเลยค่ะ

บรรยากาศในร้าน
บรรยากาศในร้าน

พิกัด Maru บุฟเฟ่ต์เกาหลี พระราม 3
เปิด-ปิด เปิดทุกวัน เวลา 17.00 – 24.00
google maps https://goo.gl/maps/TGTJCspykHB6pq657
เบอร์โทรศัพท์ 093 639 5882

การเดินทาง: ถ้าจากคลองเตย สิ่งตรงมาทางตลาดปีนัง มุ่งหน้าพระรามสาม (ตอนนี้มีทำสะพานรถอาจจะติด) วิ่งตรงมาเรื่อย ๆ บนถนนพระรามสาม ขึ้นสะพานข้ามแยกอันแรก พอลงแล้วชิดซ้ายเพื่อเข้าเลนกลับรถ ขับตรงมา เลยร้านหัวปลาช่องนนทรีย์มานิดเดียว ทางเข้าอยู่ติดกัน บริเวณเดียวกับร้านมารุ จะมีอีกหลาย ๆ ร้านติดกันค่ะ
ที่จอดรถ สามารถจอดได้ด้านหน้าร้าน หรือบอกรปภ. ว่ามากินมารุ พี่เขาจัดให้ หรือถ้าคนเยอะ จอดริมถนนได้ค่ะ ยาว ๆ ไป

(11301)

เมเม่พาชิม