ไปดูมาแล้ว! Searching เสิร์ชหา…สูญหาย! หนังแนวสืบสวน ที่ชวนลุ้นตลอดเรื่อง

ได้มีโอกาสไปดูหนังเรื่อง Searching เสิร์ชหา…สูญหาย!? มาค่ะ ดูแค่ตัวอย่างหนังก็ทำให้อยากดู เพราะเอาสิ่งที่เราคุ้นเคยมาประกอบในหนัง อย่างหน้าจอคอม โปรแกรม windows หรือการใช้โซเชียลมีเดียมาใช้ในการค้นหา ติดตาม จะว่าไป โลกออนไลน์มันมีทั้งเรื่องดี และเรื่องน่ากลัว ที่ใกล้ตัวมาก ๆ นะคะ

 

 

เรื่องย่อ : SEARCHING เสิร์ชหา…สูญหาย ว่าด้วยเรื่องราวหลังจากที่ลูกสาววัย 16 ปีของเดวิด คิม (จอห์น โช) หายตัวไป การสืบสวนภายในท้องถิ่นเกิดก็เริ่มขึ้น มีการมอบหมายนักสืบคนหนึ่งให้ดูแลคดีนี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป 37 ชั่วโมงโดยปราศจากเบาะแสใดๆ เดวิดตัดสินใจค้นสถานที่แห่งหนึ่งที่ยังไม่มีใครหา ที่ซึ่งเป็นที่เก็บซ่อนความลับทุกอย่าง นั่นคือแล็ปท็อปของลูกสาวเขา ในทริลเลอร์สมัยใหม่ที่บอกเล่าผ่านทางเครื่องมือเทคโนโลยีที่เราใช้ทุกวันเพื่อสื่อสารเดวิดจะต้องตามสืบร่องรอยทางดิจิตอลของลูกสาวเขาก่อนที่เธอจะหายตัวไปตลอดกาล

 

 

เป็นการกลับมาอีกครั้งของ โซนี่ ที่ส่งหนังดี ความบันเทิง ในระดับมาตรฐานงานฮอลลีวู้ด ชวนติดตามตั้งแต่เปิดตัวจนหนังจบ ซึ่งเป็นการนำนักแสดงเอเชีย มาแสดงศักยภาพในการถ่ายทอดความน่าติดตามได้อย่างดี Searching นำแสดงโดย จอห์น โช (Star Trek, Harold & Kumar), เด็บรา เมสซิง (“Will & Grace”), โจเซฟ ลีและมิเชลล์ ลา Searching กำกับโดยอานีช ชาแกนตี้ #Searchingเสิร์ชหาสูญหาย #เสิร์ชหาสูญหายถ้ายังไม่ตายต้องดู วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

(917)

เมเม่พาชิม