พาชิม Blue Spice บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มโต้รุ่ง สุดคุ้ม ไม่จำกัดเวลา

ใกล้ปีใหม่แล้ว มีแพลนไปเที่ยวไหนกันหรือเปล่าคะ ถ้ายัง แนะนำไปกินบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มโต้รุ่ง ย่านทองหล่อ กันค่ะ Blue Spice ชั้น Lobby โรงแรม Grande CentrePoint Sukhumvit 55 (ระหว่างทองหล่อซอย10 และ ทองหล่อ 8) ด้วยราคา 390 บาท net ต่อ คน ไม่จำกัดเวลา แถมฟรีค่าเปิดขวด รวมน้ำสมุนไพร น้ำหวาน ที่ไม่ใช่มีแค่ข้าวต้มให้กินนะคะ

 

 

บรรยากาศในห้องอาหาร Blue Spice ก็โอ่อ่า นั่งสบาย มีโต๊ะรองรับมากมาย หากมาเป็นกลุ่มใหญ่ เขามีห้องไว้รับรองนะคะ แน่นอนว่าห้องอาหารอยู่ในโรงแรม ความสะอาดของร้าน และห้องน้ำ ไม่ต้องห่วงเลย สะดวก สบาย สะอาดค่ะ

 

 

 

 

 

 

ในส่วนของอาหารนั้น มีเมนูให้เลือกกินมากมาย ทั้งอาหารคาวหวานครบ เมนูที่สั่งได้ตลอด ทำสดใหม่ แซลมอนจี๊ดจ๊าด, ก๋วยจั๊บ, โจ๊กทรงเครื่อง, กุ้งอบวุ้นเส้นหม้อดิน เสิร์ฟร้อนทุกจาน แล้วยังมีเมนูอื่น ๆ อย่าง ขาหมูพะโล้ ที่มีคากิด้วยนะ ปลาผัดคึ่นช่าย ต้มยำ ต้มจืด จับฉ่าย หมูสับต้มเค็ม เครื่องเคียงไว้กินกับข้าวต้ม ที่มีให้เลือก 3 แบบ ข้าวขาวธรรมดา, ข้าวต้มเผือก, ข้าวต้มข้าวกล้อง ขนมจีบ ซาลาเปา ก็มี

 

 

 

 

 

 

พร้อมกับโซน DIY ผัดผัก มี เห็ด ที่เลือกผัดซอส หรือ ชุบแป้งทอด หรือจะเป็น ยำ ๆ มุมนี้เมเม่ชอบมาก ๆ ค่ะ เห็ดชุบแป้งทอด ดีงามจริง ๆ กินกับน้ำจิ้มไก่ทอด แกล้มเบียร์ที่เอามากินแบบไม่เสียค่าเปิดด้วยนะ นอกจากอาหารแล้ว ของหวานแบบไทย ๆ ทั้งบัวลอยน้ำขิง สลิ่ม ทับทิมกรอบ น้ำแข็งใส เครื่องกว่า 30 อย่าง พร้อมน้ำราดทั้ง นมข้นหวาน น้ำเชื่อม น้ำกะทิ แล้วแต่จะ DIY เลย ไอศกรีมโฮมเมดก็มี ผลไม้ก็มี และน้ำดื่มที่เป็นน้ำหวานและน้ำสมุนไพร

 

 

 

 

 

 

 

BlueSpice Dining Room @ Grande CentrePoint Sukhumvit 55
ชั้น Lobby อิ่มฟินได้อย่างจุใจ ไม่จำกัดเวลากิน
บุฟเฟต์ข้าวต้มโต้รุ่ง ราคาเพียง 390 บาท net
เปิดให้บริการทุกวัน วันศุกร์ – วันเสาร์ เปิดให้บริการ 17.00 ถึง ตี 4 !!
วันอาทิตย์ – พฤหัสบดี 17.00 น. – 23.00 น.

* พิเศษลูกค้าสามารถนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือไวน์เข้ามาดื่มได้ฟรี !(ไม่คิดค่าบริการเปิดขวด) แล้วก็ใช้แก้วและน้ำแข็งได้ฟรี ๆ กันอีกด้วย จะดีเกินไปแล้ว Wow!!!

 

 

 

 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-020-8000 ต่อ 4440

มีรถรับส่งจากปากซอย ทองหล่อ ทุก 20 นาที

แฟนเพจ https://www.facebook.com/BlueSpicePage

(538)

เมเม่พาชิม