จัดเต็ม บุฟเฟ่ต์เนื้ออบ อาหารทะเล มื้อค่ำ วันอาทิตย์ ที่ NOVOTEL BANGKOK PLOENCHIT SUKHUMVIT

Buffet มื้อค่ำ วันอาทิตย์ โปรฯ Sunday Roast ที่ เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต NOVOTEL BANGKOK PLOENCHIT SUKHUMVIT งานดี อิ่มคุ้ม จองผ่าน web ลด 50% นะจ๊ะ นอกจากจะมี หอยนางรมสด หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้ง On ice หรือจะเป็น กุ้งแม่น้ำเผา แล้วยังมีสารพัดเนื้ออบ ไม่ว่าจะเป็น Pork Roast ไก่อบ ขาแกะอบ สเต็กเนื้อสันนอก เป็นต้น และราคานี้ ยังมี ฟัวกรา ด้วยนะ กินได้ไม่อั้น Pasta Station ก็มีให้เลือกเพียง ส่วนใครชอบ อาหารญี่ปุ่น ก็มาทั้ง ซาซิมิ ซูชิ มากิ ยำสาหร่าย และยังมีพิซซ่า อาหารไทย ฯลฯ รวมทั้งของหวาน ที่ต้องบอกว่า คุ้ม!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ Set นี้ถ่ายด้วย Samsung Galaxy Note 8

 

 

สำหรับ Sunday Roast จะมีตั้งแต่วันนี้ ถึง 31/12/2017 ณ เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท นอกจากจะมี Sunday Brunch มื้อบ่ายแล้ว ยังจัด มื้อเย็นวันอาทิตย์ เป็นมื้อพิเศษสำหรับทุกคน อร่อยจุใจแบบไม่อั้นไปกับบุฟเฟ่ต์เนื้ออบสารพัน ที่จับมือกับอาหารทะเลนานาชนิด ยกขบวนมาเสิร์ฟคุณ แบบจัดเต็มคุณภาพระดับโรงแรมในราคาแสนคุ้ม ราคาท่านละ 1,299++ จองที่นี่ลด 50%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต เดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้า ลงสถานีเพลินจิต ประตูทางออกที่ 4 บรรยากาศในเมืองวิวรถไฟฟ้า บุฟเฟ่ต์เนื้ออบสารพัน มาพร้อมอาหารทะเลนานาชนิด ทุกวันอาทิตย์ ระหว่างเวลา 18.00 – 22.00 น. ราคาท่านละ 1,299++ บาท สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรแอคคอร์ พลัส สูงสุด 4 ท่านต่อการจอง

 

 

จาก BTS เพลินจิต ก็เห็นโรงแรม

 

 

วิวจากโต๊ะที่เรานั่ง มองเห็นวิวรถไฟฟ้าและทางด่วน

 

 

 

และเมื่อจองกับเว็บไซต์โรงแรม จะได้รับส่วนลด 50% จากราคา 1,299++ บาท เหลือเพียง 834 บาทสุทธิ/ท่าน (ยังไม่รวมเครื่องดื่ม) > คลิกเลยจ้า https://goo.gl/JBqwh8

(577)

เมเม่พาชิม