ร้านอาหาร เสวยซีฟู้ด สุขุมวิท 26 อิ่ม คุ้ม ครบทุกรส สดทุกมื้อ ขึ้นชื่อเสวย

เมื่อ2ปีก่อน เมเม่เคยรีวิวร้านอาหาร เสวย สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า วันนี้ร้านอาหารเสวย มาเปิดใกล้บ้าน สาขาใหม่แกะกล่อง เรียกว่า เสวยซีฟู้ด สุขุมวิท 26 ตั้งอยู่ที่ A-Square (เยื้อง K-Village) เมื่อก่อนตรงนี้จะเป็นที่ตั้งของ wine i love you แล้ว ร้านเสวยซีฟู้ด ก็เข้ามาปรับโฉมใหม่ ให้เป็นร้านอาหารไทย อาหารซีฟู้ด ราคากลาง ๆ แต่เข้าถึงได้ พร้อมอาหารที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ ปรุงร้อน รสชาติถูกปากทั้งคนไทยและต่างประเทศ และมีจุดเด่นอยู่ที่โซน Live Seafood ที่ให้เราเลือกวัตถุดิบอาหารทะเลสด ๆ ได้ตามใจชอบ วันนี้เรามาดูเมนูอาหาร ของ ร้านเสวย ซีฟู้ด ที่เมเม่ชิมกันค่ะ

 

 

ปลากระพงนึ่งมะนาว

 

เป็นเมนูรสชาติจัดจ้านที่อยากแนะนำมาก ๆ ค่ะ ปลากระพงตัวโตเนื้อแน่นสด กับเครื่องปรุงที่ทำออกมาได้เข้มข้นกระเทียมที่ใส่มาแบบไม่ยั้ง เป็นปลากระพงนึ่งมะนาวที่อร่อยที่สุดในรอบปีที่ผ่านมา

 

 

 

น้ำพริกกุ้ง น้ำพริกรสชาติกลมกล่อม ใส่เครื่องมาแบบไม่หวง เสิร์ฟพร้อมกับผักสดและเครื่องเคียง ที่ให้มาอย่างคุ้มค่า

 

 

เปาะเปี๊ยะเสวย

 

เมนูซิกเนเจอร์ ของเสวย เป็นเปาะเปี๊ยะแป้งนุ่ม ๆ ที่ผสมน้ำจิ้มเอาไว้ ทำให้แป้งมีรสชาติ ที่เป็นเอกลักษณ์ สอดไส้ด้วย หมู ผักและการปรุงรสอย่างกลมกล่อม

 

 

 

เนื้อปูผัดเครื่องแกงใบชะพลู

 

ใครที่ชอบกินปู จานนี้ฟินแน่นอน พ่อแก่มาแต่เนื้อปูเป็นเมนส์ ผัดด้วยพริกแกงรสชาติเข้มข้น กินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยสุดยอด

 

 

 

ต้มยำทะเล รสชาติเข้มข้น แซ่บ เผ็ดร้อน เครื่องแน่นดีมากค่ะ

 

 

 

ข้าวผัดต้มยำทะเล

 

เมนูนี้ จะมีขายเฉพาะที่เสวยซีฟู้ดสาขานี้เท่านั้น ถ้าเป็นสาขาอื่นอื่นจะเป็นเมนูข้าวผัดต้มยำกุ้ง แต่ด้วยความที่สาขานี้เป็นแนวซีฟู้ดก็เลยเป็นข้าวผัดที่เต็มไปด้วยของทะเลกุ้งหอยปลาหมึก ข้าวผัดผักออกมาได้ดี มีความอ้วน ของเมล็ดข้าวแต่ก็ผัดแบบไม่แห้งจนเกินไป

 

 

 

 

ปิดท้ายกันด้วยของหวาน ข้าวเหนียวมะม่วง และ น้ำข้าวเหนียวมะม่วง ชอบแบบดื่มหรือชอบแบบออริจินัล ก็เลือกได้เลย

 

 

ส่วนตัวเมเม่ชอบ น้ำข้าวเหนียวมะม่วง นะคะ เพราะเมเม่ไม่กินมะม่วงสุก แต่ว่าสามารถกินได้หมดแก้ว เป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องดื่มและข้าวเหนียวมะม่วง ได้อย่างลงตัว คือ รสชาติยังคงเป็น ข้าวเหนียวมะม่วง แต่กินง่ายกว่าเดิม เพราะแค่เสียบหลอด ก็ดื่มได้แล้ว

 

 

อิ่ม คุ้ม ครบทุกรส สดทุกมื้อ ขึ้นชื่อเสวย ตามที่เค้าว่ากันเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากไปลองลิ้มชิมรสอาหารอร่อย ๆ ในบรรยากาศดี ๆ แนะนำ ร้านเสวยซีฟู้ด เลยค่ะ แต่ละเมนูของร้านเสวยซีฟู้ด ล้วนมาจาก ความใส่ใจในเรื่องวัตถุดิบและรสชาติของอาหารทำให้เป็นอีกหนึ่งสาขา ที่มีลูกค้าประทับใจ และมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องทางลูกค้าคนไทย และต่างชาติ และที่สำคัญ ใครที่มีบัตรเครดิต KTC เพียงชำระผ่านบัตรฯ รับส่วนลดไปเลย 10% เฉพาะค่าอาหารและเครื่องดื่มราคาปกติ ยกเว้นเครื่องดื่มที่มีแอลกฮอลล์ (ราคาก่อนรวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) เพียงทานครบ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลส์สลิป โปรโมชั่นนี้เค้าจัดให้ไปจนถึง 31 ธ.ค. 60 นี้นะจ๊ะ

 

ที่อยู่ : 120/4 ซ.สุขุมวิท 26 ถ.สุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ : 020207462

 

 

 

 

การเดินทาง

 

– เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ให้ลงที่สถานีพร้อมพงษ์แล้วต่อรถไป ในซอยสุขุมวิท26 ร้านเสวยซีฟู้ด
– เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว ขับไปในซอยสุขุมวิท26 ร้านเสวยซีฟู้ดจะอยู่ทางขวามือ โครงการ A Square (หากมาทางถนนพระราม4 ร้านเสวยซีฟู้ด ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ โครงการ A Square)

(2121)

เมเม่พาชิม