พาชิม Sunday Brunch ที่ Novotel Bangkok on Siam Square

ห่างหายจากการจัดหนักมื้อสาย วันอาทิตย์ อย่าง Sunday Brunch มานานเลย วันนี้ขอพาไปชิมแบบจัดหนักกันที่ ห้องอาหาร The Square โรงแรม Novotel Bangkok on Siam Square ชั้น 2 (นั่ง BTS มาลงสถานีสยาม โรงแรมอยู่แถว ๆ สยาม ซอย 6 นะคะ) เคยมา Buffet ของที่นี่บ้างแล้ว มีอาหารหลายโซนที่ถือเป็นไฮไลท์ แต่วันนี้ จัดหนักกว่าทุกครั้งเลยค่ะ เพราะมันรวมเครื่องดื่มด้วย ฟินระดับ 10 (คลิกไปดู VDO ที่ Live วันนั้น)

 

sunday-brunch-novotel-siam

 

On ice มาเต็มไลน์ค่ะ

 

sunday-brunch-novotel-siam

 

ปู กุ้ง ๆ

 

sunday-brunch-novotel-siam

 

Oyster พอได้ค่ะ

 

sunday-brunch-novotel-siam

 

อาหารญี่ปุ่น มาแบบล้น ๆ เชิญตักที่ไลน์ได้เต็มที่

 

 

เต็มอิ่มตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับอาหารมากมาย นานาชาติ อาหารไทย อาหารทะเล ทั้งแบบ on ice และ Grill หอยนางรม กุ้ง ปูม้า ปูไข่ แซลมอน ฟัวกาส์ โซนชีส ขนมปัง ก็จัดให้เต็ม พิซซ่า อบสดใหม่ให้ทุกชิ้น และของหวานมากมาย แถมราคานี้ ยังรวมเครื่องดื่มทั้ง น้ำสมุนไพร มะพร้าวเผา ซอฟท์ดริ้งค์ และแอลกฮอล์ เบียร์ ไวน์แดง ไวน์ขาว และโมจิโต้ เรียกว่าระดับความฟิน ให้ไป 8 เต็ม 10 เลย ค่ะ บรรยากาศร้านก็นั่งสบาย มีห้องสำหรับเด็ก เผื่อใครพาลูกหลายมานะคะ

 

sunday-brunch-novotel-siam

 

พิซซ่าที่ทำใหม่ ๆ สด ๆ ร้อน ๆ จากเตา

 

 

อาหารไทย : น้ำพริก

 

 

มัสมั่น

 

 

แกงเขียวหวาน

 

 

พะแนง อันนี้อร่อย

 

 

ในส่วน Grill หรือ เชฟ cooking อันนี้มี ฟัวการ์ และเมนูกะเพราเนื้อใส่ฟัวการ์ ด้วยนะคะ และข้าวผัดฟัวกราส์ อาหารไทย แกงมัสมั่น แกงเผ็ดเป็ด แกงเขียวหวานไก่ และก็มีทั้งย่าง ยำ น้ำพริกพร้อมผักเลยครับ Carving Station เป็นเนื้อสันในอบ

 

 

 

กะเพราเนื้อ+ฟัวการ์ กับ ข้าวผัดฟัวการ์

 

โคลด์คัท และแซลมอนรมควัน (กราฟลักซ์)  สลัดผัก อาหารญี่ปุ่น ซาซิมิ ซูชิ หรือ ของหวานเพียบทั้งไทยและเทศ ไอศกรีม เครป ช็อคโกแล็ตฟองดูว์ เรียกได้ว่า คุ้มมากค่ะ!! และใครที่มาเด็ก ๆ มา ไม่ต้องห่วงนะคะ เขามี Room for Kids ของเล่น การ์ตูน รอหนู ๆ อยู่จ้า

 

 

โซนของหวาน

 

 

ฟองดูว์ ช็อคโกแลต

 

 

 

 

สลัด อาหารญี่ปุ่น

 

 

แซลมอนรมควัน (กราฟลักซ์) อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่

 

 

สำหรับคนที่สนใจ Sunday Brunch ที่ Novotel Bangkok on Siam Square ราคาเต็ม 1,390++ หรือ ราคา 1,636 บาท NET และถ้าโทรจองออนไลน์ ทุกวันอาทิตย์ที่ 2 และ 3 ของทุกเดือน ได้รับสิทธิ์ส่วนลด 50% เหลือ 818 บาท net เท่านั้น!! พร้อมโปรโมชั่น กับบัตรเครดิตด้วย ทั้ง SCB, Krungsri, KTC, Citibank, BBL มา 4 จ่าย 2 ทุกอาทิตย์ ถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2560

สำรองที่นั่งและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-209-8888 ต่อ ห้องอาหารเดอะสแควร์
https://facebook.com/NovotelSiam/ www.novotelbkk.com

(779)

เมเม่พาชิม