หยุดยาวปีนี้! เดินทางปลอดภัย กับ ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น

ใกล้เข้ามาทุกทีกับช่วงวันหยุดยาวที่หลาย ๆ คนรอคอย เราเชื่อว่าหลายคนน่าจะมีแพลนไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ ที่กำลังจะมาถึงกันบ้างแล้ว หลายคนอาจจะเลือกกลับไปพักผ่อนสมองที่บ้าน หรือเลือกขับรถออกต่างจังหวัดไปเที่ยวกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือการทำประกันภัยในช่วงนี้นั่นเองค่ะ

เป็นปกติที่ใน ช่วงสงกรานต์ หรือในช่วงที่มีวันหยุดยาว บริษัทประกันหลายแห่งจะออกประกันภัยรถยนต์แบบพิเศษออกมาเอาใจผู้ขับขี่ในช่วงนี้ ประกันภัยที่เรากำลังพูดถึงก็คือ ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น นั่นเองค่ะ

 

 

 

ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น คืออะไร
ประกันภัยรถยนต์แบบชั่วคราว หรือประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น คือ ประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองแค่ในช่วงสั้นๆ อาจจะเป็นให้ความคุ้มครองในระยะเวลา 30 วัน , 3เดือน หรือ 6 เดือน เป็นต้น

ในกรณีที่คุณต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ระยะสั้นนั้น คุณสามารถแจ้งแก่เจ้าหน้าที่จากบริษัทประกันได้เลยว่า ต้องการซื้อประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น ที่ให้ความคุ้มครองเป็นระยะเวลากี่วัน หรือ กี่สัปดาห์ จากนั้นเจ้าหน้าที่จากบริษัทประกันจะทำการคำนวนค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ในช่วงระยะเวลาดังกล่าวให้คุณเอง

ในส่วนของความคุ้มครองที่คุณจะได้รับ ในกรณีที่เกิดความเสียหายขึ้นกับรถยนต์ของคุณในช่วงนี้ ความคุ้มครองก็จะเป็นไปตามข้อตกลงที่ระบุในกรมธรรม์ประกันของคุณนั่นเอง

 

ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น เหมาะกับใคร

 

ประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น เหมาะกับเจ้าของรถยนต์ที่ต้องการใช้รถในระยะสั้นๆ (ใช้รถเพียงไม่กี่สัปดาห์ หรือ ระยะเวลา 3 – 6 เดือน ) และไม่ต้องการที่จะจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์แบบเต็มปี เนื่องจากหลังจาก 3 – 6 เดือนนี้ ก็ไม่มีเหตุให้ใช้รถอีกนั่นเอง หรือในบางกรณีที่ผู้เอาประกันต้องการขยายระยะเวลาประกันภัยรถยนต์ของตัวเองออกไป ก็สามารถทำได้ แต่ตามกฎหมายแล้วจะกำหนดให้การขยายระยะเวลาการประกันออกไปได้ไม่เกิน 90 วันนั่นเองค่ะ

 

และในช่วงสงกรานต์นี้ ใครที่กำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ระยะสั้น ที่ให้ความคุ้มครองในระหว่างที่คุณกำลังเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด rabbit finance มีข้อเสนอดีๆมาฝากค่ะ ประกันภัยรถยนต์ที่เรานำมาฝากก็คือ ประกัน 3+ สบายสงกรานต์ จาก เอเชียประกันภัย นั่นเองค่ะ

 

ประกัน 3+ สบายสงกรานต์ จาก เอเชียประกันภัย มีระยะเวลาความคุ้มครอง 30 วัน ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย สูงสุดถึง 500,000 บาท/คน และให้ความคุ้มครองทรัพย์สิน 1,000,000 บาท/ครั้ง ไม่จำกัดอายุรถยนต์ สามารถทำได้เลยทันทีไม่ต้องตรวจสภาพรถยนต์ (ต้องเป็นรถยนต์ส่วนบุคคลเท่านั้น) ประกัน3+ สบายสงกรานต์ ราคา เพียง 499 เท่านั้น และที่พิเศษไปกว่านั้น หากคุณซื้อประกัน 3+ สบายสงกรานต์กับ rabbit finance ภายในวันที่ 24 มีนาคม – 11 เมษายน 2560 คุณยังจะได้รับของแถมเป็นกล้องติดหน้ารถยนต์อีกด้วย และหากคุณสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติม หรือกรอกรายละเอียดเพื่อสมัครแพคเกจประกันภัยได้ที่ rabbit finance

(2236)

เมเม่พาชิม