สารพัด เมนูเด็ด ต้องลอง ที่ ร้านตำมั่ว สาขาตึก GMM อโศก

ช่วงนี้พาไปกินอาหารอร่อยตามห้าง ร้านอาหารในโรงแรม หรือร้านเปิดใหม่มาเยอะ แวะพักพุง กับเมนูอาหารแซ่บ ๆ อาหารอีสาน กันบ้างดีกว่า วันนี้พาไป ร้านตำมั่ว สาขาตึกแกรมมี่ อโศก (tummour) กันค่ะ สาขานี้ ถึงจะไม่ใหญ่โต โอ่อ่า แต่บางครา เราก็จะเห็นนักร้อง ดาราในตึกแกรมมี่ มานั่งกินข้าวในร้านเดียวกับเรา จริง ๆ เมเม่เคย รีวิวร้านตำมั่ว สาขาเอกมัย มาแล้ว แต่ตอนนี้ก็มีการปรับเปลี่ยนไปเยอะลเย และอย่างที่เคยบอกไว้ ตำมั่ว (tummour) ร้านที่มีสโลแกนว่า อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ วันนี้เลยขอพามาที่ ที่ ตึก GMM Grammy Place ใจกลางอโศกกัน

 

 

ร้าน ตำมั่ว GMM สาขานี้ อยู่ชั้น B2 ตึกแกรมมี่ จากหน้าตึกเดินลงบันไดมาชั้นล่าง ชั้นเดียวกับ ธนาคาร CIMB เป็นร้านไซส์เล็ก มีโต๊ะราว ๆ 10 โต๊ะ ตกแต่งสบายตา ไม่อึดอัด ถึงจะเปิดไม่นานแต่ก็มีลูกค้าตลอด เพราะแถว ๆ อโศก ย่านออฟฟิศทั้งนั้น ไหนจะแฟนคลับที่มารอศิลปินแกรมมี่ ก็แวะมากินอะไรแซ่บ ๆ ที่ ตำมั่ว เมนูอาหารอีสาน ร้าน ตำมั่ว มีหลากหลายให้เลือก และรสชาติก็สามารถเพิ่มลดระด้บความเผ็ดได้ตามที่เราต้องการ ตำมั่ว สาขานี้ พนักงานน่ารักนะ ดูแล เอาใจใส่และบริการดีค่ะ

 

หมูทอดเจียงฮาย

 

– หมูทอดเจียงฮาย เป็นเมนูซิกเนเจอร์ ของตำมั่ว ทุกสาขาเลย หมูสามชั้นทอดกรอบ โรยกระเทียมเจียว กินแกล้มกับ น้ำพริกข่า สั่งข้าวเหนียวมากินคู่เมนูนี้ ฟินไปสามรอบ

 

ตำยกถาด

 

– ตำยกถาด เสิร์ฟในขนาดกำลังดี ครบเครื่อง และ รสชาติจัดจ้าน ถูกปากทุกคน ส่วนที่ดีคือ ของเยอะดี ปริมาณสุดคุ้ม กินได้หลายคน

 

เกาเหลาปูม้า

 

– เกาเหลาปูม้า เมนูนี้สำหรับคนที่เบื่อ ส้มตำปูม้า อยากกินแต่ ปูม้าสด ๆ ที่ปรุงมาแบบแซ่บ ๆ ด้วยเครื่องส้มตำ กินแล้วสดชื่นมาก

 

ตำซั่ว

 

– ตำซั่ว สุดจี๊ด อันนี้ชอบนะ ถึงไม่ค่อยกินเผ็ด แต่กินไม่หยุดเลยทีเดียว

 

แกงอ่อมแซลมอน

 

แกงอ่อมแซลมอน ยกนิ้วให้เลย ซดน้ำแห้ง กลิ่นหอม ๆ ของ ผักชีลาว เตะจมูกมาก เสิร์ฟมาร้อน ๆ เนื้อแซลมอนชิ้นพอดีคำ และให้เยอะมาก ชอบมากเมนูนี้

 

ปลากะพงทอดน้ำปลา

 

– ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลาตัวใหญ่ เนื้อแน่น ทอดได้ดี น้ำจิ้มแจ่ว รสชาติแปลก ๆ ไม่เผ็ดนะคะ ออกเปรี้ยวหวาน

 

หมูยอทอด

 

– หมูยอทอด เป็นเมนูกินเล่นได้ดีเลย กินเปล่า ๆ หรือกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ก็เข้ากัน

 

เมนูร้านตำมั่ว เยอะมากจริง ๆ

ตำหน่อไม้ ถึงจะเผ็ดจี๊ด แต่อร่อยอ่ะ

ตำข้าวโพด

ต้มแซ่บรวมเห็ด

เนื้อโคขุนจิ้มแจ่ว

 

ยังมีเมนูอีกเพียบที่ ร้านตำมั่ว สาขาตึกแกรมมี่ ทั้ง เนื้อโคขุนจิ้มแจ่ว ต้องบอกเขานะคะ ว่าขอแบบมีเดียม ไม่งั้นจะเหนียวนิดนึง คอหมูย่าง อันนี้นุ่มจริง ปีกไก่ทอด กินเพลินเลย ทอดมาร้อน ๆ ต้องมาลองสักครั้ง แล้วจะติดใจกับบริการ และ รสชาติอาหารอีสานรสเด็ด

 

 

ร้าน ตำมั่ว สาขา GMM Grammy Place

ที่อยู่ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ชั้น B2 (ใต้ดิน)

ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

เบอร์โทร. 02-258-1706

(5275)

เมเม่พาชิม