จัดว่าเด็ด! Mong Kok Sukiyaki Hong Kong บุฟเฟ่ต์เด็ด ย่านเอกมัย ตามมาชิมเลย

หลังจากที่เคย Live ในเพจ เมเม่พาชิม ร้าน Mong Kok Sukiyaki Hong Kong (มงก๊ก สุกี้ยากี้สไตล์ฮ่องกง) ไป มีคนสนใจมากมาย ช้ามมาปีใหม่ เลยถือฤกษ์ดี จัดรีวิวสักทีเลยแล้วกัน สำหรับ ร้าน Mong Kok Sukiyaki Hong Kong อยู่ที่เอกมัย ระหว่างซอย เอกมัย 26 – 28 อยู่โซนเดียวกับ ร้านคิงคอง, ชิบุย่า ชาบู ร้านนี้อยู่ชั้น 2 โครงการ ไทปิงทาวเวอร์ ค่ะ ขึ้นลิฟท์ไปสบาย ๆ

 

Mong-kok-suki-buffet

Mong-kok-suki-buffet

Mong-kok-suki-buffet

 

ภายใน ร้านมงก๊ก ก็จัดแบ่งโซนที่นั่งเอาไว้ เหมาะกับการมาเป็นกลุ่ม เพราะมาคนเดียวจะเหงา และ กินไม่ได้จุใจ เพราะมงก๊ก จัดหนักทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และ ของหวาน เรียกว่า มาครั้งเดียวกินไม่ครบจริง ๆ นะ นี่จะไปอีกรอบแล้ว ด้วยราคา 499++ บาท คุ้มเกินคุ้ม

เพราะแค่ของหวานนะ ทั้งเค้กเอย พุดดิ้งเอย ไอศกรีมที่ยกมาทั้ง ฮาเกนดาช, แม็กนั่ม ฯลฯ สายหวาน นี่ ถูกใจแน่นอน ชานมไข่มุกก็มาเต็ม สารพัดเครื่องดื่มก็เพียบ! ยังไม่รวมพวกเครื่องสุกี้กว่า 80 รายการ มี  ปูม้า กุ้งสด อีก ฟินไปจ้า

 

Mong-kok-suki-buffet

มุมนี้จะมีเมนูใหม่ ๆ มาเรื่อย ๆ

Mong-kok-suki-buffet

งานเค้กแน่น!

กินให้ครบทุกตู้นะคะ

 

ก่อนมาที่ ร้าน Mong Kok Sukiyaki Hong Kong ก็ลอง search ดู ว่าร้านนี้เป็นยังไง ใครเคยไปแล้วบ้าง 90% บอกว่า ของหวาน เป็นพระเอก มากกว่าตัวชาบูสุกี้สไตล์ฮ่องกง แต่ส่วนตัวเมเม่ก็ยังมุ่งไปที่ของคาวนะคะ บรรยากาศร้าน ให้ความรู้สึกเหมือนไปเที่ยวฮ่องกง เพราะมุมไลน์อาหาร ก็จะมีป้ายไฟ เหมือนสองข้างทางของถนนฮ่องกง ซึ่งได้ความรู้สึกนั้นจริง ๆ

 

 

ทางขึ้นลิฟท์มาที่ร้าน Mong Kok

 

มาดู กติกาในการกินบุฟเฟ่ต์ ของร้าน Mong Kok Sukiyaki Hong Kong

Mong Kok Sukiyaki Hong Kong จะมีน้ำซุปให้เลือก 5 ซุปด้วยกัน ตั้งแต่น้ำซุปรสชาติธรรมดา อย่าง ซุปเยื่อไผ่, ซุปปลา, ซุปน้ำมะพร้าว พร้อมเนื้อมะพราว, ซุปต้มยำแบบไทย และ น้ำซุปหม่าล่า เผ็ดร้อนหอม สุดเข้มข้น (ไม่คุ้นลิ้นมากนัก แต่น้ำซุปหมาล่าของร้านมงก๊ก อร่อยกว่าอีกร้านนึงนะคะ กินง่ายกว่า) และ น้ำจิ้ม พร้อมเครื่องปรุง ก็มีให้เลือกตามใจชอบเลยค่ะ ทั้ง น้ำจิ้มสุกี้ แจ่ว ซีฟู้ด ไต้หวัน และ หมาล่า ส่วนตัวเมเม่ไม่ค่อยกินน้ำจิ้มอยู่แล้ว เลยดื่มด่ำกับซุปมากกว่า

 

Mong-kok-suki-buffet

เครื่องน้ำจิ้ม … อยากได้รสชาติแบบไหน จัดค่ะ

Mong-kok-suki-buffet

น้ำซุป ให้เลือก 5 น้ำซุปเลยทีเดียว

 

ผสมน้ำจิ้ม ตามใจชอบเลยค่ะ

 

มาดูเครื่องสุกี้กันบ้าง อย่างที่บอกว่ามีให้เลือกถึง 80กว่ารายการ ตั้งแต่ธรรรม ผักสด จนถึง ปูม้า กุ้งแม่น้ำ สารพัดหอย เนื้อวัว ฯลฯ

 

Mong-kok-suki-buffet

แค่เห็นก็เหนื่อยแล้ว เยอะมาก

 

อาหารทะเล

 

เครื่องมากมาย

เบคอน … นุ่มฟินจริง

เนื้อสันสไลด์

ผักบ้างอะไรบ้าง

เหล่าซีฟู๊ดส์ (ชอบหอยเชลล์สุดเลยค่ะ)

ใครชอบปูไข่ ต้องมานะจ๊ะ

โอ้ย น้ำซุปหวานแล้ว เจอปูต้มลงไป หวานคูณสาม

งานกุ้ง ต้องไม่พลาด

คุ้มเกิน 499++ แล้วเนียะ!!

อยากกินบะหมี่ของอะไร เชิญ

กระเพาะปลาผัดแห้ง

กุ้งผัดผงกะหรี่

เต้าหู้เผ็ด ๆ

ชอบมาก เลือดเป็ดพะโล้

 

เดินทางมาถึง โซนเครื่องดื่มและของหวาน อยากบอกว่า ละลานตาค่ะ เดินเพลิน เกินห้ามใจจริง ๆ เครื่องดื่มมีเยอะเลย น้ำอัดลม ชา กาแฟ น้ำหวานพวก ชาฟักเขียว, ชามงก๊ก, ชานมไข่มุก และ เฉาก๊วย พวกกาแฟก็เป็นเครื่องกดอย่างดี มีฟองนม เริ่ดมาก หรือจะเป็นพวก นมเปรี้ยว นมชาเขียว มะม่วง ฯลฯ เยอะจริง ๆ

 

 

าถึงของหวาน ไอศกรีม ทั้งแม็กนั่ม ฮาเกนดาช ไอติมโบราณ ครบจ้า และ เมนูของหวาน ที่ยกมาทั้ง เบเกอรี่ พวกเค้ก พุดดิ้งมะม่วง ทิรามิสุ บานอฟฟี่ ชูครีม เค้กโรลวนิลา โรลชาโคลถั่วแดง โรลสตรอว์เบอร์รี่ มัทฉะลาเต้ เครปเค้กวนิลา เครปเค้กนูเทลล่า เร้ดเวลเว็ท ผลไม้ ก็มีนะคะ นี่มันบุฟเฟ่สุกี้ใช่มั้ย ทำไมของหวานเยอะขนาดนี้ … หรือจะเป็น โซน บาย ออเดอร์ ก็จะผลัดเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ค่ะ ทั้ง วาฟเฟิล ฮ่องกง บิงซู แมงโก้สมูธตี้ ครีมบูเล่ จะมีป้ายให้เอาไปแลก โต๊ะละ 2 อย่าง

 

แนะนำว่า แบ่งกันกินค่ะ มันอัดแน่นไปด้วยของดี

อันนี้ ยังไม่โดนใจเท่าไหร่

ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ฮ่องกง

คอมะม่วง ห้ามพลาดเลย เด็ด!

 

อยากบอกว่า 499++ โคตรคุ้มเลยนะคะ เป็นร้านใหม่ที่น่าสนใจเลย แค่อาหารคาวก็กินจนแทบจะกลิ้งกลับบ้าน ยังไม่นับของหวาน ที่ต้องไปซ้ำอีกแน่ ๆ  ร้าน Mong Kok Sukiyaki Hong Kong เอกมัย (ระหว่างซอยเอกมัย 26 – 28) ตรงข้ามกับปั้ม ด้านล่างจะเป็นคิงคอง และ ชิบุย่า ชาบู เบอร์โทรร้าน 02 391 8688 ร้านมงก๊ก เปิดทุกวัน 11.00 – 23.00 น. นะคะ หรือเข้าไปดูที่ Facebook https://www.facebook.com/pg/mongkoksukiyakibuffet/

(9524)

เมเม่พาชิม