คืนฉลอง นอนดูพลุข้ามปี กับ 5 โรงแรมกรุงเทพสุดเริ่ด วิวดี มี Rooftop

เทศกาลปีใหม่ใกล้เข้ามาทุกที หลายคนคงกำลังแพลนกิจกรรมและสถานที่ที่จะไปร่วมเฉลิมฉลองกันอยู่ ซึ่งหากใครยังไม่รู้จะทำอะไร แวะมาดูทางนี้ได้เลย เพราะเราได้ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวอย่าง Traveloka (คลิกไปดูวิธีการใช้งาน) มาแนะนำไอเดีย นอนดูพลุข้ามปีกับ 5 โรงแรมกรุงเทพสุดเริ่ด วิวดีมี Rooftop มาฝากสำหรับคนที่ยังตัดสินใจไม่ได้มาฝากกัน

 

5 โรงแรมกรุงเทพสุดเริ่ด วิวดีมี Rooftop

 

1.     Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit (บางกอกแมริออท โฮเต็ล สุขุมวิท)

 

Highlight : จิบไวน์หรือค็อกเทลบน Octave Rooftop Lounge & Bar ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึงตี 2

โรงแรมระดับ 5 ดาวย่านทองหล่อ ที่มีจุดเด่นตรง Rooftop สุดหรู สามารถมองเห็นวิวเมืองกรุงเทพได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะมีการจุดพลุมาจากที่ไหน คุณก็จะไม่พลาด Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit มีห้องอาหารและบาร์ถึง 4 เอาท์เลทด้วยกัน โดยมี Octave Rooftop Lounge & Bar เป็นตัวชูโรง ครอบคลุมพื้นที่ถึง 4 ชั้น ตั้งแต่ชั้นที่ 45 จนถึงชั้นที่ 49

 

5 โรงแรมกรุงเทพสุดเริ่ด วิวดีมี Rooftop

 

ในส่วนของห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางของที่นี่ก็การันตีเรื่องความสวยงาม ทันสมัย และสะดวกสบายแบบพรีเมี่ยม เอาเป็นว่าใครอยากนอนดุพลุข้ามปี หรือจะขึ้นไปจิบเครื่องดื่มดูพลุ ที่นี่จะทำให้คุณฟินสุดๆ

 

Sofitel So Bangkok (โซฟิเทล โซ กรุงเทพ)

 

2.     Sofitel So Bangkok (โซฟิเทล โซ กรุงเทพ)

 

Highlight : HI-SO Bar บาร์สุดหรูบนชั้น 30 ของโรงแรมที่นอกเหนือจะเหมาะกับมาปาร์ตี้ในโอกาสพิเศษแล้ว บางคืนก็ยังมีจัดปาร์ตี้ Ladies Night และ Gentlemens Night อีกทั้ง ปาร์ตี้สระว่ายน้ำ SO Pool Party ที่ใครๆ ก็รู้จัก

 

Sofitel So Bangkok (โซฟิเทล โซ กรุงเทพ)

 

อีกหนึ่งโรงแรมโมเดิร์นสุดหรูย่านสาทร แบบวิวดีต้อง Sofitel So Bangkok ซึ่งมีห้องอาหาร Park Society บนชั้น 29 ของโรงแรม และหากเดินขึ้นไปอีกหนึ่งชั้นบนดาดฟ้าก็จะมี HI-SO Bar ไว้สำหรับนั่งชิลๆ ยามเย็น หรือนั่งดูดาวจิบเครื่องดื่มแบบโรแมนติกก็ได้ ทำให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหลักๆ ที่คุณไม่ควรพลาดไม่ว่าจะมาเฉลิมฉลองท้ายปี หรือดินเนอร์ในโอกาสพิเศษต่างๆ อีกทั้ง

ในส่วนของห้องพักของที่นี่ยังเป็นหน้าต่างบานใหญ่ทั้งในห้องน้ำและห้องนอน บอกเลยว่าที่นี่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับวิวกรุงเทพอย่างเต็มที่

 

Millennium Hilton Bangkok

 

3.     Millennium Hilton Bangkok (โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ)

Highlight : THREE SIXTY LOUNGE เปิดตั้งแต่ 5 โมงเย็นไปจนถึงตี 1 ซึ่งใครมาที่นี่ก็ต้องสั่งเครื่องดื่มค็อกเทล นั่งจิบเพลินๆ ไปกับดนตรีแจ๊ส

 

Millennium Hilton Bangkok

 

โรงแรมหรูระดับท็อปของกรุงเทพ ที่จะตอบโจทย์ความต้องการดูพลุข้ามปีพร้อมกับวิวโค้งสวย ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยาได้เป็นอย่างดี Millennium Hilton Bangkok มี Rooftop Bar ชื่อดังคือ THREE SIXTY LOUNGE ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ส่วนเอาท์ดอร์จะอยู่ที่ชั้น 31 และส่วนอินดอร์จะอยู่ที่ชั้น 32 แต่ไม่ใช่แค่บาร์ที่มีชื่อเสียง เพราะห้องพักที่นี่ก็ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม กว้างขวาง ได้ปลื้มปริ่มกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในแบบพาโนรามาอีกด้วย

 

Lebua at State Tower (เลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์)

 

4.     Lebua at State Tower (เลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์)

 

Highlight : Sirocco & Sky Bar ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในห้องอาหารที่สวยและสูงที่สุดในเอเชีย โดยจัดเสิร์ฟอาหารในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน และไวน์ชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก

อีกหนึ่งโรงแรมหรูวิวแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อม Rooftop ชื่อดังอันดับต้นๆ ของกรุงเทพ บนชั้น 63 ของตัวอาคาร โดยที่นี่มี Sirocco ซึ่งเป็นทั้งห้องอาหารและบาร์ที่โด่งดังไกลถึงต่างประเทศ

 

Lebua at State Tower (เลอบัว แอท สเตท ทาวเวอร์)

 

ในส่วนของตัวห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ของ Lebua at State Tower ก็หรูหรา กว้างขวาง และสวยงามสมศักดิ์ศรีโรงแรมห้าดาว ฉะนั้น หากใครอยากทำให้คืนฉลองปีใหม่เป็นคืนพิเศษสุดๆ ก็ต้องมานอนเคาท์ดาวน์ดูพลุกันที่นี่กันสักครั้ง

 

 

Hotel Muse Bangkok Langsuan – A MGallery Collection (โรงแรมมิวส์ กรุงเทพหลังสวน เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลคชั่น)

 

5.     Hotel Muse Bangkok Langsuan – A MGallery Collection (โรงแรมมิวส์ กรุงเทพหลังสวน เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลคชั่น)

Highlight : บาร์ดาดฟ้า The Speakeasy นอกจากจะวิวดี ยังมีบรรยากาศการตกแต่งที่โดดเด่นในสไตล์ Gatsby อีกด้วย โดยที่นี่นำเสนออาหารนานาชาติ อีกทั้งไทยฟิวชั่น พร้อมทั้งเครื่องดื่มค็อกเทล Rotavapour ที่ให้คุณสามารถเลือกส่วนผสมต่างๆ ได้ตามใจ

 

Hotel Muse Bangkok Langsuan – A MGallery Collection (โรงแรมมิวส์ กรุงเทพหลังสวน เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลคชั่น)

 

ปิดท้ายกันที่ Hotel Muse Bangkok Langsuan – A MGallery Collection โรงแรมสุดหรูสไตล์โมเดิร์นในย่านหลังสวน ที่จะเติมเต็มวันขึ้นปีใหม่ของคุณให้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์น่าประทับใจกับบาร์ดาดฟ้า The Speakeasy บนชั้น 24 และ 25 ซึ่งมีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ให้เลือกตามใจชอบ

ส่วนห้องพักของที่ Hotel Muse Bangkok Langsuan – A MGallery Collection (โรงแรมมิวส์ กรุงเทพหลังสวน เอ็มแกลเลอรี่ คอลเลคชั่น) ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู เน้นโทนสีดำเข้ม น้ำตาลเข้ม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครับครันตามแบบโรงแรมห้าดาว ในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิดแน่นอน

 

บอกไว้ก่อนเลยว่า ช่วงปีใหม่ ถือเป็นช่วงพีคที่โรงแรมจะเต็มเร็วมาก ดังนั้น หากคุณอยากไปนอนดูพลุที่โรงแรมกรุงเทพเริ่ด ๆ บรรยากาศดี ๆ ก็ต้องรีบจองที่พักกันแต่เนิ่น ๆ กับ Traveloka เท่านั้นที่นี่ >> https://www.traveloka.com/ <<

(25151)

เมเม่พาชิม