หิว จัดหนัก! Kaiten Yakiniku & Sushi บุฟเฟ่ต์ สุดคุ้ม ไม่เกิน700บาท

บุฟเฟต์ปิ้งย่างในไทยผุดขึ้นอย่างรวดเร็ว มีอยู่ไม่กี่ร้านที่ชอบไป วันนี้ขอพาไปกิน Buffet ปิ้งย่าง ที่อยู่ในห้าง ราคาไม่เกิน 700 บาท กันค่ะ กับ ร้าน KAITEN YAKINIKU & SUSHI ไคเต็น สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ร้านสาขานี้ค่อนข้างกว้าง มีหลายมุมให้เลือก มีมุมริมกระจก ให้มองวิวลาดพร้าว การตกแต่งร้านเน้นสะอาดตา เมนูอาหารสั่งพนักงานมาเสิร์ฟ จะมี ข้าว ซุป ไข่ตุ๋น ของทอด ผลงาน ของหวาน และ เครื่องดื่ม ที่เราสามารถไปเลือกหยิบได้เอง

 

kaiten-yakiniku-and-sushi
หน้าร้าน kaiten-yakiniku-and-sushi

 

 

ส่วนนี้ เดินตักได้เองเลย

 

ในส่วนของ เมนูปิ้งย่าง Kaiten Yakiniku & Sushi ก็หลากหลายนะคะ มี ซูชิ ซาซิมิ ยำต่าง ๆ อยู่ในบุฟเฟ่ต์ด้วย โดยแบ่งเป็นราคา 499 บาท และ 699 บาท ซึ้งราคานี้ Net แล้ว รวมเครื่องดื่ม และของหวาน

 

kaiten-yakiniku-and-sushi

kaiten-yakiniku-and-sushi

ราคา Buffet ร้าน Kaiten มี 2 ราคา

อยากกินอะไรก็เขียนลงกระดาษาและส่งให้พนักงาน

 

ส่วนที่เพิ่มมาใน 699 บาท จะมี จานซีฟู้ดพรีเมี่ยม Seafood Platter 1 ชุด สำหรับ 1 คน (กุ้ง ปลาหมึก ปู หอย คุ้มมากจานนี้) และ แซลมอน ซาซิมิ, เนื้อแกะ, เนื้อพับนอก และ ลิ้นวัว (5 อย่างที่เพิ่มเข้ามา) สามารถกินได้ 90 นาที หรือ 1 ชั่วโมง 30 นาที และ น้ำจิ้ม สไตล์ปิ้งย่าง มีซอสสำหรับปิ้งย่าง, ซีฟู๊ด, โชยุ สุกี้ มีกระเทียม พริก มะนาวให้เติมรสชาติ

kaiten-yakiniku-and-sushi

เมนูที่คนสั่ง Buffet 699 บาท จะได้ seafood platter 1 ชุดใหญ่

ซาซิมิ แซลมอน, เนื้อแกะ, เนื้อพับนอก และ ลิ้ววัว

kaiten-yakiniku-and-sushi

ส่วนที่ชอบมากในจานนี้ หอยเชลล์เนย อย่างอื่น คุ้มดีค่ะ

ใครที่มากับเพื่อนไม่กินเนื้อวัว ไม่ต้องห่วง ที่นี่เขาแยกสีจานชัดเจน สีเทา = เนื้อวัว สีขาว = เนื้อหมู สีดำ = seafood ก็เข้าใจง่ายดีนะคะ

 

kaiten-yakiniku-and-sushi

หมู จานสีขาว เนื้อ จานสีเทา

kaiten-yakiniku

จานสีดำ Seafood

 

และอย่างที่บอกว่า ใน buffet จะรวม ซูชิ ข้าวปั้นหน้าต่าง ๆ ยำสาหร่าย ปูอัด ยำปลาแซลมอน ยำเบคอน ยำปลาทูน่า ยำปูอัด ถึงเครื่องเรื่องยำ ใครกลัวกินเนื้อย่างแล้วจะเลี่ยน แนะนำ สั่งพวกยำมาด้วย ช่วยได้มากเลย

 

kaiten-yakiniku-and-sushi

 

ข้าวปั้น (ข้าวเยอะ คำใหญ่ไปนิดนึงค่ะ)

kaiten-yakiniku-and-sushi

สั่ง 699 กินแต่แซลมอน ดีสุด

kaiten-yakiniku

ยำรสจัดจ้าน กินแล้ว ตัดเลี่ยนจากการกินเนื้อย่างดีนะคะ แกล้มกัน

 

พวก SeaFood ถือว่าให้ผ่าน ค่อนข้างสด (สดทุกอย่างในวันที่ไปกินมา) กุ้งทะเล กุ้งแม่น้ำ หอยเชลล์อบเนย หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ คือชอบทุกอย่างเลย หอยเชลล์ สั่งมาไม่ต่ำกว่า 3 รอบ (ครั้งละ 4ตัว) ส่วนใครที่มา สายเนื้อวัว มี เนื้อหมักงา, เนื้อพรีเมี่ยม, เนื้อหมักพริกไทยดำ, บริสเก็ต, สันคอ, น่องลาย, เนื้อเทริยากิ จริง ๆ แล้ว ไม่ต้องราดซอสมา เนื้อแต่ละส่วน ถือว่าสไลด์มาชิ้นใหญ่ และ มีความนุ่มอยู่แล้ว (ส่วนตัวชอบกินเนื้อย่างแบบไม่จิ้มซอสนั่นเองค่ะ)

kaiten-yakiniku-and-sushi

มีเยอะกว่านี้อีกนะคะ ต้องมาลองสั่งเอง

kaiten-yakiniku-019

มวลมหาประชาเนื้อวัว … ถูกใจ Beef Lover นะ

เนื้อวัว ย่างให้ไม่ต้องสุกมาก เนื้อจะนุ่มกำลังดี

 

ส่วนพวก เนื้อพับนอก ลิ้นวัว, เนื้อแกะ ที่อยู่ใน 699 บาท ลิ้นวัว นี่เด็ด เพราะแล่บางกกำลังดี ย่างไม่ต้องสุกมาก แล้วจิ้มกับน้ำมะนาว หรือ โรยเกลือ คุณเอ๋ยยย ฟินโคตร

 

kaiten-yakiniku-and-sushi

 

มาถึง หมวด เนื้อหมู พวก โทโร่, เบคอน นี่ ถูกปากเลย เพราะมีความมันนิดหน่อย ยังมี สันคอ, เบคอมพันเห็ดเข็มทอง, เบคอนรมควัน, หมูพริกไทยดำ, หมูหมักงา ฯลฯ วัตถุดิบที่ใช้ถือว่าดีเลยทีเดียวค่ะ

 

kaiten-yakiniku-017

กระเทียม นำไปย่างพร้อมกับหอยเชลล์เนย จะได้ความอร่อยอีกแบบเลย

kaiten-yakiniku-and-sushi

kaiten-yakiniku-and-sushi

kaiten-yakiniku-and-sushi

สรุป หลังจากได้ชิม Buffet ปิ้งย่าง ที่ ร้าน Kaiten Yakiniku & Sushi สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 4) ด้วยราคา 499 / 699 รวมเครื่องดื่ม และของหวาน เป็นบุฟเฟ่ต์ที่คุ้มราคาค่ะ คุณภาพของน่าพอใจ แถมโปรโมชั่น ถ้ากดไลค์ แชร์ เพจร้าน ราคา 499 บาท ลด 100 เหลือ 399 บาท และ 699 กดไลค์ แชร์เพจร้าน ลด 50 บาท คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วเด้อ

 

kaiten-yakiniku

อยากไปอีกอ่ะ ใครจะไป ชวนด้วยนะ 

 

นอกจาก สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 4 แล้ว Kaiten Yakiniku & Sushi ยังมีอีก 25 สาขา ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลร้าน หรือ รายละเอียดโปรโมชั่น ได้ที่ www.facebook.com/kaitenbuffet หรือ http://www.kaitenbuffet.com

(3003)

เมเม่พาชิม