ลองเอง เห็นผลเอง! Zen Cordyceps ถั่งเช่าแท้แบบเม็ด ช่วยให้สดชื่น ไม่อ่อนเพลีย

เวลาจะเลือกกินอาหารเสริมอะไรสักอย่าง ต้องใช้เวลาในการทดลอง หรือเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่แล้ว ในช่วงที่ผ่านมา เดินทางบ่อย งานเยอะ พักผ่อนน้อย กิน-นอน ไม่เป็นเวลา ทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียบ่อยครั้ง แล้วมีตอนไปต่างประเทศที่ผ่านมา เวลาเที่ยวเราจะเต็มที่ กลับมาที่พักก็ดึก และต้องตื่นเช้า ทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียระหว่างวัน เลยขอหาดูว่าจะมีอะไรที่พอจะช่วยได้ ระหว่างนั้นเห็น เพื่อน blogger หลายคน กิน “ถั่งเช่าเซน” (Zen Cordyceps) อยู่ ก็เลยปรึกษาและขอลองพกไปด้วย ว่าจะเห็นผลอย่างไร

 

Zen Cordyceps

ถั่งเช่าเซน (Zen Cordyceps) ขวดนี้ 1,590 บาท (30 เม็ด)

 

ครั้งแรกที่ได้ยินชื่อ “ถั่งเช่า” ก็ตกใจนะ ว่ามันเป็นยาบำรุงเพศชายหรือเปล่า แต่พอไปไล่ดูคุณสมบัติแล้ว เราเข้าใจผิดเกี่ยวสรรพคุณของ “ถั่งเช่า” ไปกันมาก มันไม่ได้ช่วยในเรื่องปึ๋งปั๋งของเพศชายอย่างเดียว แต่ว่ามันช่วยให้เราสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย เลยมีแรงทำงาน มีแรงเดิน มีแรงทำโน่นทำนี่ และรู้สึกกระปรี้กระเปร่าตลอดวันนั่นเอง

 

Zen Cordyceps

 

จริง ๆ แล้วเรื่องยาบำรุง เคยลองซื้อ ฮอกเกตนามู ตอนไปเที่ยวเกาหลีแล้ว ทัวร์พาไปที่ศูนย์โสม แล้วก็หลงซื้อมา เพราะคุณสมบัติเรื่องการดูแลตับ ซึ่งอันนั้นก็ยอมรับว่าดีนะ เพราะว่าทำให้ค่าตับลด สุขภาพดีขึ้น (ช่วงนั้นดื่มหนัก ร่างกายอ่อนแอ) แต่ “ถั่งเช่าเซน”เป็นยาที่สลัดจากถั่งเช่า มีสารสกัดจากโสมด้วย พร้อมกับ แอล-อาร์จินีน และยังมีวิตามินต่าง ๆ ด้วย

 

Zen Cordyceps

ถั่งเช่าเซน Zen Cordyceps เป็นแบบเม็ด

 

ถั่งเช่าเซน (Zen Cordyceps) ทำออกมาเป็นเม็ด (ไม่ใช่แคปซูลนะคะ) ซึ่งการทำยาบำรุงเป็นเม็ดนั้น จะได้รับประโยชน์ได้ครบและมากกว่า มีเนื้อถั่งเช่าผสมเยอะกว่า เรียกว่าได้รับสารดีมีประโยชน์เข้าไปแบบเต็ม ๆ

สรุปผล เริ่มที่ ระยะเวลาในการกิน ถั่งเช่าเซน (Zen Cordyceps)

เริ่มจากช่วงมีนาคม กินครั้งละ 1 เม็ด ไม่ได้กินทุกวัน แต่กินในวันที่รู้ว่าจะมีงานหนัก หรือต้องทำงานดึก แล้วก็พกไปกินที่ญี่ปุ่น ช่วงเมษายน ด้วย กินตอนเช้าก่อนออกเดินทางไปตะลอน ๆ เที่ยวจนกลับมาดึกดื่น และช่วงพฤษภาคม กินในวันที่จะต้องไปงานดึก กลับบ้านดึก

 

ถั่งเช่าเซน

เดินทางทุกวัน เช้าจรดค่ำ

Zen Cordyceps-008

กิน ถั่งเช่าเซน Zen Cordyceps ช่วยให้สดชื่น ไม่เหนื่อย ไม่อ่อนเพลีย

 

ผลที่ได้:

หลังจากได้ลองกิน ถั่งเช่าเซน เกือบหมดกระปุก ผลที่ได้ กิน ถั่งเช่าเซน ในช่วงก่อนไปญี่ปุ่น เพื่อลองดูว่าเราจะแพ้ หรือได้ผลข้างเคียงจากการกินถั่งเช่ามั้ย สิ่งที่พบคือ ในวันที่รู้สึกว่างานเยอะ แต่ก็ยังไม่อ่อนเพลีย ลุยงานได้ตลอดวัน จะมีอาการ Alert ที่แบบว่าคึกทำงานไม่หยุดนั่นเอง

จากการที่พก ถั่งเช่าเซน ไปกินที่ญี่ปุ่นด้วยนั้น เห็นชัดมาก คือจะกินตอน ช่วงก่อนนอน 1 เม็ด พอวันรุ่งขึ้นตื่นมา สดชื่นมาก และ สดใสตลอดทั้งวัน วันนั้นเลยยังไม่กินอีก ผ่านไป 2 วัน ก็กินอีก 1 เม็ด กินตอนเช้า ก่อนออกไปเที่ยว ปรากฏว่า ยังคงความสดชื่นตลอดวัน จากนั้นก็ลืมกินไป 3 วัน แต่ยังเที่ยวดึก ตื่นเช้าเหมือนเดิม สิ่งที่เจอก็คือ มีอาการง่วง ๆ ระหว่างวันบ้าง แต่ว่าต่างจากช่วงไม่ได้กินถั่งเช่า

 

ZenCordyceps

ดึกแค่ไหนก็ยังสดชื่น !!

 

พอกลับจากญี่ปุ่น ก็เว้นช่วงไม่ได้กิน “ถั่งเช่าเซน” เลย จนกลับมากินช่วงต้นเดือนพฤษภาคม (ห่างจากที่กินราวครึ่งเดือน) จำได้ว่าวันนั้นรู้ต้องไปหลายงาน และกลับดึก เห็นชัดมากว่า ระหว่างวันไม่อ่อนเพลียเลย มีความคึกเล็กน้อย และเมื่อหัวถึงหมอน หลับสบาย

เรียกว่าเป็นการทดลองกิน ที่ใช้เวลาพอสมควร เพราะอยากให้มันเห็นผลจริง ๆ ก่อน แล้วค่อยนำมาบอกเล่า มีที่ยังรอดูผลคือการตรวจสุขภาพประจำปี ว่าผลพวกคลอเรสเตอรอลจะลดลงด้วยมั้ย

 

คลิปรายการปนัดดา กำลังสอง ที่ ZEN ไปออกรายการ

 

ลองไปดูในแฟนเพจของ ถั่งเช่าเซน ก็ยังมีรายละเอียดบรรยายเกี่ยวกับตัวสินค้าค่อนข้างน่าสนใจมาก มีการรับรองจาก อย. และมีการทำวิจัยร่วมกับคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อีกด้วย ก็ถือว่ามีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือมากเลยทีเดียว ใครสนใจก็ดูข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/zensiamclassic นะคะ

 

Zen Cordyceps

และนี่เลย ถั่งเช่าเซนแบบ 1 แผง 4 เม็ด
ที่จะขายใน 7-Eleven สาขาที่มีร้านขายยานะคะ

 

สำหรับคนที่ชอบความสะดวก ตอนนี้แว่ว ๆ มาว่าปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ถั่งเช่าเซน จะมีแบบกล่องเล็ก 1 แผง 4 เม็ด ขายใน 7-Eleven ด้วยนะ แต่เป็น 7-Eleven แบบ X-Tra หรือที่มีร้านขายยาใน 7-Eleven นั่นแหละ ลองดูได้ค่ะ หากทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนล้า สมองเฉื่อยชา ไม่สดชื่น ไม่กระปรี้กระเปร่า ลองดูสัก 4 เม็ดก็น่าสนใจนะค่ะ

(6863)

เมเม่พาชิม