Warm Wood Cafe ร้านน่ารัก ปากซอยทองหล่อ 10 มุมถ่ายรูปเพียบ

ทองหล่อถือเป็นสวรรค์ของนักชิม มีร้านเปิดใหม่ตลอดเวลา ล่าสุดไปเจอร้านน่ารัก Warm Wood Cafe ปากซอยทองหล่อ 10 มาค่ะ (ตรง third place) เห็นในเฟสฯเพื่อน บอกว่ากลางวันแสงดี ถ่ายรูปสวยมาก แต่ว่าไม่ค่อยว่างกลางวัน เลยต้องอาศัยแวะไปหลังเลิกงาน แวะไปนั่งจิบเครื่องดื่ม กินขนมเบา ๆ เป็นการผ่อนคลาย

 

บริเวณหน้าร้าน
บริเวณหน้าร้าน warm wood cafe

 

คือดูจากใน facebook ของร้าน และ ภาพจากคนที่เช็คอิน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเมนูอาหารเก๋ ๆ ทานง่าย ๆ เป็นแบบสไตล์ Comfort food มีทั้ง All Day Brunch, Salad, Pasta, Main Course and French Style Dessert ตอบโจทย์ของลูกค้าหลากหลายสไตล์

 

 

 

แล้วก็มีเครื่องดืม ชา กาแฟ และ แอลกอฮอลล์ บรรยากาศร้านไม่ต้องพูดถึงเลย มีมุมเก๋ ๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ (แสงกลางวันสวยกว่าจริง ๆ ) วันที่เมเม่ไป ประมาณสองทุ่มได้แล้ว แสงในร้านก็สลัว ๆ นิดหน่อย

มาดูเมนูที่สั่งวันนี้ เป็นเครื่องดื่มค่ะ ชาเย็น และ โกโก้ร้อน (ใส่มาชเมลโล่วมาด้วย) ส่วนขนม เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของที่ร้านเลย คือ PAVLOVA (พาฟโลว่า) วานิลลาเมอแรงก์ กรอบนอกนุ่มใน ด้านในเป็นวานิลลาครีมสด ท็อปด้วยผลไม้หวานอมเปรี้ยว ราสเบอรี่ซอสรสเข้มข้นสไตล์ โฮมเมด ช่วยตัดเปรี้ยวได้ดี มีให้เลือก 2 ขนาดสำหรับทานกัน 1-3 คน (250 บาท) และแบบกลุ่ม (480 บาท)

 

warmwood-022

ชาเย็น ไม่หวานเกินไป

warmwood-040

Hot Chocolate

warmwood-044

เวลามาชเมลโล่วละลายในโกโก้ร้อน เป็นอะไรที่ฟินมาก

warmwood-053

เมนู PAVLOVA (พาฟโลว่า) วานิลลาเมอแรงก์

warmwood-060

PAVLOVA (พาฟโลว่า) วานิลลาเมอแรงก์

และยังสั่ง คาลามารี่ หรือ ปลาหมึกชุบแป้งทอด มาลองกินด้วย อร่อยยกจานเลยนะ คือทอดได้ดี น้ำมันใหม่ แป้งดี ปลากหมึกสด

 

คาลามารี่
คาลามารี่

warmwood-033

สักชิ้นมั้ยคะ?

 

ช่วงเวลาไม่ถึงชั่วโมง ที่นั่งดื่มด่ำบรรยากาศในร้าน Warm Wood Cafe ก็ทำให้หลงรักบรรยากาศแสนอบอุ่นของร้านนี้ได้ไม่น้อย และหากมีโอกาสจะแวะมาลองเมนูอาหารของร้านนี้ดูบ้าง ใครที่อยากแวะมาที่ร้าน Warm Wood Cafe นะคะ เดินทางไม่ยากเลย ร้านอยู่ปากซอยทองหล่อ 10 ถนนสุขุมวิท เลี้ยวเข้าซอยทองหล่อ 10 จะสามารถมองเห็นร้านด้านซ้าย

 

warmwood-064

 

Warm Wood Cafe
ร้านเปิดเวลา 10.00 น. ปิด ตี 1
โทรศัพท์ 02-714-9974
เช็คเมนูพิเศษ โปรโมชั่นพิเศษได้ที่ IG: warmwoodcafe
www.facebook.com/warmwoodcafe

(721)

เมเม่พาชิม