พาชิม N & B Pancake ร้านเครปรสชาติดี ราคาไม่แพง ฟรี wifi มีที่นั่งและปลั๊กเสียบ

ได้เวลาขยายฐานลูกค้ากันแล้ว สำหรับ ร้าน N&B Pancake ที่เราเห็นอยู่ตามโลตัส บิ๊กซี ที่เป็นซุ้มขายของแบบ take away วันนี้มีสาขาต้นแบบในกรุงเทพ เทสโก้ โลตัส บางกะปิ ที่มาพร้อมที่นั่ง ปลั๊กเสียบ ฟรี ไวไฟ พร้อมเมนูเครป แพนเค้ก ที่หลากหลายมากขึ้น ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม เมเม่ได้มีโอกาสไปลองชิมมาแล้วด้วย กับ N&B Pancake สาขาโลตัส บางกะปิ (เยื้อง ๆ เดอะมอลล์บางกะปิ) ร้านตั้งอยู่ชั้น 2 โซน Food Court

 

N & B Pancake
ร้าน N & B Pancake

 

เป็นครั้งที่ 2 ที่มาที่ โลตัส บางกะปิ (จำไม่ได้แล้วว่าครั้งแรกมาทำอะไร) ไม่คิดมาก่อนกว่าจะมีร้านอร่อยอยู่ที่นี่ การเดินทางมาร้าน N&B Pancake สาขานี้ เมเม่มาจากรัชดา-ลาดพร้าว นั่ง ปอ.27 ยิงยาว มาลงป้ายตรงข้ามเดอะมอลล์บางกะปิ แล้วเดินขึ้นมานิดหน่อย มีทางขึ้นด้านหน้าห้างเลย หาไม่ยากค่ะ

 

 

ร้าน N&B Pancake สาขาโลตัส บางกะปิ มีโต๊ะให้นั่ง มี Free Wifi มีปลั๊กเสียบเป็นบางจุด และมีบริการน้ำเปล่าฟรี ในส่วนของเมนูก็หลากหลาย ทั้งเมนู เครปกรอบ ที่ขายเป็นประจำ ยังมี “Pancake มินิเครป” พร้อมทาน ใส่กล่องไว้ขายพร้อม และเมนูเครปคู่ไอศกรีม ซึ่งทั้งหมดในร้าน ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท และยังมีเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ ให้เลือกสั่งกันอีกหลายเมนู

 

mini pancake
mini pancake

 

จุดเด่นของแต่ละเมนูใน ร้าน N&B Pancake อยู่ที่ “แป้งเครป” เพราะทำออกมาได้อร่อยทุกเมนู ทั้งเครปกรอบ และ เครปนุ่ม ไม่ว่าจะสั่งหน้าอะไร ก็อร่อยเหมือนกัน โดยที่ทางร้านแบ่งเมนูออกเป็น Original Crape, Pizza Crape, Sweet Crape และ Nori Crepe และไปรู้มาว่า “แป้งเครป” ของที่นี่ถูกพัฒนามาหลายสูตร เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า และพัฒนาตามยุคสมัย จนได้ออกมาเป็น “สูตรแป้งเครป N&B Pancake “ ของตัวเองที่ใช้ทุกวันนี้ ที่มีความกรอบนาน และไม่เหนียว

 

เมนูร้าน N & B Pancake
เมนูร้าน N & B Pancake
Set Menu
Set Menu
เมนู ร้าน N & B Pancake
เมนู ร้าน N & B Pancake

 

มาดูเมนูที่ชิมวันนี้ จริง ๆ มีหลากหลายมากค่ะ แต่ขอเลือกเอามารีวิวแล้วกันนะ เริ่มที่ เมนูไฮไลท์ “ช็อคกี้ มั้งกี้ เครป” (Chocky Monkey Crepe) ราคา 99 บาท มาพร้อมทั้ง เครปนุ่ม ๆ สอดไส้กล้วย ราด้วยซอสช็อคโกแลต เสิร์ฟคู่กับ ไอศกรีมช็อคโกแลตเข้มข้น และ วิปครีม ดีงาม สมเป็นเมนูไฮไลท์ เพราะว่าปกติเมเม่ไม่กินผลไม้ แต่เมเม่สามารถกินเครปกับกล้วยได้อย่างเอร็ดอร่อย ไอศกรีมช็อคโกแลต รสชาติไม่หวานและเข้มข้นกำลังดี คุ้มค่าสุด ๆ

 

"ช็อคกี้ มั้งกี้ เครป" (Chocky Monkey Crepe) ราคา 99 บาท
“ช็อคกี้ มั้งกี้ เครป” (Chocky Monkey Crepe) ราคา 99 บาท

 

มายืนดูเขาทำเครปที่หน้าเตาเลย
มายืนดูเขาทำเครปที่หน้าเตาเลย
เวลาทำเครปนุ่ม จะใช้เวลานานกว่าเครปกรอบ
เวลาทำเครปนุ่ม จะใช้เวลานานกว่าเครปกรอบ

 

 

ตามด้วยเมนู “กรีนที พาราไดซ์” (Greentea Paradise) อันนี้ขอแนะนำเลยนะคะ สำหรับคนไม่ทานหวาน และชอบชาเขียว เพราะว่า แป้งเครปผสมผงมัทฉะ นุ่ม ๆ สอดไส้ไอศกรีมชาเขียว วางบนถั่วแดงบด และวิปครีมด้านบน ราดด้วยน้ำผึ้ง จุดเด่นคือ ความอลังการและราคาที่รับได้ ไอศกรีมชาเขียว จริง ๆ เข้มข้นกว่านี้ได้อีก แต่ก็ถือว่าเป็นไอศกรีมชาเขียวแท้ ๆ ที่ร้านใหญ่ ๆ ชื่อดัง ยังไม่ใช้เลย

 

กรีนที พาราไดซ์ (Greentea Paradise)
กรีนที พาราไดซ์ (Greentea Paradise)
กรีนที พาราไดซ์ (Greentea Paradise)
กรีนที พาราไดซ์ (Greentea Paradise)

 

ขอคั่นของหวานด้วยเมนู Ham and Cheese Roll Crepe (แฮม แอนด์ ชีส โรล เครป) ราคา 89 บาท) เป็นแป้งเครปนุ่ม ๆ ห่อมากับ แฮมและชีส ราด้วยซอสมายองเนส และ มะเขือเทศ ด้วยความที่เป็นคนชอบชีสอยู่แล้ว เจอเมนูนี้เข้าไป อยากจะหยุดเธอไว้ตรงนี้เลย แป้งนุ่ม ชนะเลิศอีกแล้ว

 

Ham and Cheese Roll Crepe (แฮม แอนด์ ชีส โรล เครป)
Ham and Cheese Roll Crepe (แฮม แอนด์ ชีส โรล เครป)
Ham and Cheese Roll Crepe (แฮม แอนด์ ชีส โรล เครป)
Ham and Cheese Roll Crepe (แฮม แอนด์ ชีส โรล เครป)

 

นอกจากนั้น ร้าน N&B Pancake ก็ยังมีเมนูเครปอื่น ๆ อีก เช่น นูเทลลา บานาน่า แพนเค้ก (Nutella Banana Pancake), เบอร์รี่โยเกิร์ต แพนเค้ก (Berry Yogurt Pancake) หรือจะเป็น พิซซ่า เครป ชีส ผักโขม (Spinach Ham Pizza Crepe) และ Nori Crepe สาหร่ายกับทูน่า (อันนี้ชอบมากค่ะ)

 

 

สำหรับใครที่อยากไปลองชิม เครปอร่อย ๆ แบบนั่งร้าน แวะไปที่ N&B Pancake สาขา โลตัส บางกะปิ ได้นะคะ

ที่อยู่ 3109 ถนน ลาดพร้าว แขวง คลองจั่น เขต บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เบอร์ 02 730 4444
Website: http://www.nbpancake.com
facebook : https://www.facebook.com/Nbpancake
instagram : NB_PANCAKE

 

 

หลังจากชิมเครปจนอิ่มหนำ ก็มานั่งดูราคา N&B Pancake ถือว่าไม่แพงเลย ในส่วนของเครปกรอบ จะมีแพงสุด ก็พวกเครปนุ่ม กับ set ice cream ยังเหมาะสำหรับทุกกลุ่ม ทุกวัย แม่บ้านพ่อบ้านมาซื้อของโลตัส ก็แวะมากินเครปหลังซื้อของหรือก่อนไปซื้อของก็ได้ หรือ ใครที่มาแบบครอบครัว คนซื้อของก็ซื้อไป ให้ญาติพาลูกเด็กเล็กแดงมานั่งรอ หรือใครที่มาหาร้านนั่ง กินขนม นั่งทำงาน ร้านนี้ปลั๊กเสียบด้วยนะ มี Wifi ฟรี ด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกครัวเรือน อย่าลืมแวะไปลองชิมกันนะคะ

(3468)

เมเม่พาชิม