เที่ยวกาญจนบุรี 3วัน 2คืน กับ ที่พักริมแคว River Kwai Village อย่างเด็ด! ไม่ไปไม่ได้แล้ว!

เมื่อปีที่แล้ว เมเม่ได้แนะนำทริป เที่ยวกาญจนบุรี 2วัน 1คืน เช่ารถตู้พร้อมคนขับ กิน เที่ยว ชิลล์ ล่องแพเปียก มีคนสนใจเยอะเลยค่ะ มาปีนี้ขอขยับขึ้นไปอีกหน่อย พาทุกคนไป เที่ยวกาญจนบุรี 3วัน 2คืน พร้อมกับแนะนำ โรงแรมติดแคว ที่พักริมแคว สุดเจ๋ง River Kwai Village Hotel โรงแรมมีสปาส่วนตัว บรรยากาศเห็นคุ้งน้ำแม่น้ำแควที่สวยงาม บ่อน้ำร้อนส่วนตัว สวยงามมาก แถมมี กิจกรรมสนุก ๆ ในบริเวณโรงแรม บริการล่องเรือชมทิวทัศน์ แม่น้ำแคว และธรรมชาติสองฝั่งน้ำ เชื่อว่าหากดูรีวิวนี้จบ ต้องหาวันลา เก็บกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวแน่นอน

 

river kwai village
river kwai village

 

สำหรับ ทริปกาญจนบุรี 3 วัน 2 คืน ครั้งแนี้ มีจุดหมายปลายทางที่ River Kwai Village Hotel (โรงแรม River Kwai Village) จังหวัดกาญจนบุรี เป็นที่พักริมแคว อันดับต้น ๆ ของจังหวัดเลย รวมทั้งยังเป็นโรงแรมมีสปาส่วนตัว ที่หาไม่ได้ในกาญจน์ อีกแล้ว ที่นี่เมเม่เคยจองไปพักกับครอบครัวเมื่อตอนปีใหม่ ซึ่งตอนนั้นได้พักในโซน Mountain Wing ใกล้สระว่ายน้ำที่มีสไลเดอร์ และตอนนี้ตึกใหม่อย่าง Cliff Wing ก็เปิดให้พักเรียบร้อย โดยมีทั้งหมด 78 ห้อง ด้วยกัน พร้อม Club House สวย ๆ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เรียกว่าเป็น โรงแรมติดแคว มาพักที่นี่ ที่เดี่ยว ไม่ต้องเดินทางไปไหนเลย เพราะมีกิจกรรมสนุก ๆ ในบริเวณโรงแรม เพียบ! มีบ่อน้ำร้อนส่วนตัว มีสปาส่วนตัว เรามาดูในส่วนห้องพักของที่นี่กันก่อนเลย

 

 

โรงแรม River Kwai Village (Resort&Onsen) ปัจจุบันมีห้องพักถึง 271 ห้อง ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในอันดับต้น ๆ ของจังหวัดกาญจนบุรีที่มีจำนวนห้องพักเยอะที่สุด แถมเปิดมานานกว่า 38 ปี รองรับคนได้มาก พร้อมกับกลุ่มสัมมนาก็ทำได้ โดยแบ่งห้องพักออกเป็น 5 แบบ Cliff Wing 78 ห้อง / Raft (แพ) 26 ห้อง / Royal Wing 51 ห้อง / River Wing 54 ห้อง / Mountain Wing 60 ห้อง

 

ห้องพักแบบ Cliff Wing
ห้องพักแบบ Cliff Wing river kwai village

 

ห้องพักของ river kwai village
ห้องพักแบบ Cliff Wing river kwai village

 

โซนห้องใหม่ที่ใหม่ที่สุด เพิ่งเปิดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่าน ก็คือ Cliff Wing 78 ห้อง เป็น ที่พักริมแคว ห้องใหญ่ วิวสวย Free Wifi สะดวกสบาย ครบเครื่อง! ในส่วนของ อาหารการกิน ก็ไม่ต้องเป็นห่วง มีห้องอาหารไว้บริการ รสชาติของอาหารก็อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจเลยทีเดียว อาหารเช้าก็คุ้มค่า

 

อาหารการกินที่ River Kwai Village
อาหารการกินที่ River Kwai Village

 

เรียกได้ว่ามาพักที่ River Kwai Village แล้วไม่ต้องไปเที่ยวที่อื่นเลยก็ได้ เพราะห้องพักสะดวกสบาย อาหารอร่อยครบทุกมื้อ มีกิจกรรมและสันทนาการให้ทำมาทาย อย่างใครที่ขอบความตื่นเต้นท้าทาย ตอนนี้ทาง River Kwai Village ได้มีกิจกรรมใหม่ Xtreme Centric Park ทั้ง DTV ที่แรกในประเทศไทย (Dual Track Vehicle) เป็นรถล้อตีนตะขาบ ลุยได้ทุกพื้นผิว การควบคุมยากนิดหน่อย ต้องออกแรงที่ขาเยอะมาก แต่ถ้าควบคุมได้ สนุกแน่นอน ATV, ยิงธนู, ยิงเป้าเพ้นท์บอล, Bobble Footbal เป็นต้น

 

Xtreme Centric Park @ River Kwai Village Hotel
Xtreme Centric Park @ River Kwai Village Hotel
Xtreme Centric Park @ River Kwai Village Hotel
Xtreme Centric Park @ River Kwai Village Hotel
DTV ที่แรกในประเทศไทย
DTV ที่แรกในประเทศไทย

 

 X-treme Centric Park
X-treme Centric Park

 

คลิปสนุก ๆ ของการเล่น Bubble Football

หรือหากใครไม่อยาก Adventure มากนัก ที่นี่ก็มีกิจกรรมเบา ๆ บริการล่องเรือชมทิวทัศน์ ชมบรรยากาศเห็นคุ้งน้ำแม่น้ำแควที่สวยงาม หรือจะ ล่องแพเปียก และยังมีบริการ สปา, บ่อน้ำร้อน ที่ Rock Valley Hot Spring & Fish Spa จะต้องนั่งเรือจากโรงแรมไปประมาณ 5 นาที ซึ่งจะมีเรือไว้บริการ 2 รอบต่อวัน เช้า 9.30 น. และ บ่าย 14.30 น. และหากชอบแดนซ์ ที่นี่ก็มี Jungle Pub ไว้ให้โชว์สเตป กับเสียงดนตรีที่ทันสมัย และถูกใจสุด ๆ มีเครื่องดื่มไว้บริการมากมาย

 

Rock Valley Hot Spring & Fish Spa
Rock Valley Hot Spring & Fish Spa

 

ถือเป็น ที่พักติดแคว ที่ครบเครื่องจริง ๆ ทั้งห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลาย ความสะดวกสบาย อาหารการกิน กิจกรรมสนุกต่าง ๆ แถมยังมีสปา บ่อน้ำร้อนในโรงแรม เชื่อว่าถ้าได้ลองไป River Kwai Village Hotel สักครั้งหนึ่งแล้ว จะติดใจ จนต้องไปอีกอย่างแน่นอน โรงแรมริมแคว ที่พักริมน้ำ จังหวัดกาญจนบุรี ไม่ควรพลาดโดยประการทั้งปวง!!

 

The Gang
The Gang

 

River Kwai Village Hotel
ที่ตั้ง 74/12 หมู่ 4 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี, 71150
สำนักงานในกรุงเทพฯ 1054/4 ถ.เพชรบุรี มักกะสัน ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
สนใจข้อมูลเพิ่มเติม เบอร์ 02-2517828 หรือ 02-251-7552 (ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น.)
หรือเข้าไปที่ Facebook Page  หรือ website http://www.riverkwaivillagehotel.com/

(1090)

เมเม่พาชิม