อิ่มอร่อย กับ ดังกิ้นโดนัท 6 รสชาติใหม่ It’s Fruitee Chockee Times

เมื่อสัปดาห์ก่อน เดินผ่านไปแถว ๆ Gateway เอกมัย เดินวนไปวนมา ไม่รู้จะกินอะไรดี แวะไปกินอาหารญี่ปุ่นนิดหน่อย แล้วก็นึกได้ว่าต้องรีบกลับบ้าน แต่ไม่อยากกลับมือเปล่าเลยเดินลงมาชั้นล่าง ผ่าน ร้านดังกิ้น โดนัท เห็นมีเมนูอะไรใหม่ แปะป้ายใหญ่โต มันเป็น โดนัทช็อคโกแลต และมีแบบรสผลไม้ แว๊บแรก ผลไม้เราไม่กิน ไม่เอาดีกว่า แต่ก็ไม่เห็นว่าจะมีผลไม้ลูก ๆ มันอาจจะเป็นซอส หรือ ไซรัปก็ได้นะ ลองดูแล้วกัน

 

dunkin-donuts-fruitee-chockee
dunkin donuts

 

dunkin-donuts-fruitee-chockee
เมนูมีอะไรบ้าง

 

สอบถามพนักงานได้ความว่า โดนัทตัวใหม่เหล่านี้ คือ It’s Fruitee Chockee Times เป็นโดนัทช็อคโกแลต และ ช็อคโกแลตรสผลไม้  งานนี้คนที่ชื่นชอบ Dunkin’ Donuts จะได้ลองรสชาติใหม่ ถึง 6 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ช็อกโก้สแนป, ช็อกโก้อาร์ต, บลิสเบอร์รี่, ช็อกโก้บานาน่า, ทวินฟลาวเวอร์ และเรนโบว์ริง แต่ละรสชาติ ก็มีความเข้มข้นที่ต่างกัน แต่ที่เหมือนกันคือ แป้งนุ่ม ๆ และ กลิ่นหอม ๆ รวมถึงไส้ที่ให้แบบไม่หวงของ

 

6 รสชาติใหม่ dunkin-donuts-fruitee-chockee
6 รสชาติใหม่ dunkin-donuts-fruitee-chockee

 

Choco Banana
Choco Banana

 

เรนโบว์ริง
เรนโบว์ริง

 

อร่อยอ่ะ แป้งนุ่มมาก และ ไส้ก็ทะลัก
อร่อยอ่ะ แป้งนุ่มมาก และ ไส้ก็ทะลัก

 

จิบน้ำ ดับกระหาย
จิบน้ำ ดับกระหาย

 

ระยะเวลาในการขาย วันนี้ – 15 ตุลาคมนี้
โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อโดนัท แวลแพค 1 กล่อง รับสิทธิ์ซื้อโดนัทอีก 2 ชิ้นในราคา 29 บาท (สมาชิก 24 บาท) รวมราคา 178 บาท (สมาชิก 173 บาท)

ก่อนกลับขอลองชิม เครื่องดื่ม ใส่ DD popping Tea ใหม่ด้วย ชาเขียวมะม่วง+เสาวรสป๊อป อร่อย สดชื่น ดื่มแล้วตื่นเลยจ้า ใครที่ชอบลองของใหม่ ห้ามพลาดนะ It’s Fruitee Chockee Times จาก Dunkin’ Donuts

(557)

เมเม่พาชิม