(18+) Pink Tokyo 2014 มหกรรม Sextoy สุดอลัง อุปกรณ์ตัวช่วย ใหม่ๆเพียบ

toykosexfair

ประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกเมืองที่มีอุปกรณ์ให้ความสุขทางเพศที่หลากหลายและคนที่ไปต่างก็ซื้อของติดไม้ติดมือกลับมากันมากมาย หลังจากที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นมา2ครั้ง เห็นเขาขายอุปกรณ์เหล่านี้ (sextoy) กันอย่างเปิดกว้าง ในร้านสะดวกซื้อ หรือร้าน 24 ชั่วโมงก็มีขาย (พวกร้านดองกี้ร้านในห้างมีเป็นโซนๆเลย) เลยไม่แปลกใจเลยที่จะจัดงานนี้ขึ้น

หลังจากเคยจัดงานยิ่งใหญ่ในปี 2007 ปีนี้กลับมาอีกครั้งกับ Pink Tokyo 2014 มหกรรมเซ็กส์ทอย ประจำปี ซึ่งจัดเสร็จไปเรียบร้อยแล้วในช่วง 28 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วไป และ นักท่องเที่ยวอย่างล้นหลาม

pink tokyo 2014

งาน Pink Tokyo เป็นงานที่มีผู้ผลิตสินค้าทางเพศกว่า 24 แบรนด์จากทั่วโลก มาร่วมแสดงผลงาน และมีจำหน่าย นอกจากญี่ปุ่นแล้ว ก็ยังมีบริษัทจากประเทศจีนและฮ่องกงร่วมด้วย ผู้ที่มาร่วมงานสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ได้ เพราะมีมาขายทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ทั้ง ไวเบรเตอร์, อวัยวะเพศปลอม, สารหล่อลื่น รวมทั้งตุ๊กตาเสมือนจริง (ตุ๊กตายาง)

pink tokyo 2014

pink tokyo 2014

pink tokyo 2014

ซึ่งแต่ละบริษัทผู้ผลิตต่างก็พูดถึงสินค้าที่นำมาจัดแสดงในปีนี้ว่า สมัยนี้สินค้าได้ถูกพัฒนาให้ความซับซ้อนและละเอียดมากขึ้น รวมไปถึงความปลอดภัยต้องมาอันดับ 1 เพราะเป็นเหมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ที่ได้รับความนิยมจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภที่ เงียบ ไม่ส่งเสียงรบกวน ใช้วัสดุที่ดี และปลอดภัย

pink tokyo 2014

ดาราเอวีก็มาร่วมในงานเปิดตัว Pink Tokyo 2014 นี้ด้วย

toykosexfair

อวัยวะเพศหญิงปลอม รุ่น A10 Cyclone SA ของบริษัท Rends ป็นกระบอกยาว 30 เซน ปรับความเร็วในการปั่นได้ถึง 7 ระดับ

Clip : JAPAN-ADULT EXPO Adult goods sex expo opens in Tokyo
Credit: florida 2014

ที่มา และภาพประกอบ japantoda / phys / straitstimes / Youtube

(7038)

เมเม่พาชิม