กิน พัก ที่ Jasmine Resort Hotel & Jasmine Station

นอกจากจะไปเที่ยวเล่นต่างจังหวัดแล้ว เมเม่ก็ยังมีรีวิวที่พัก ที่กิน ในกรุงมาฝากกันด้วยนะคะ เรื่องของเรื่องตั้งใจจะไปกินข้าวที่ร้านอาหารเส้นรถไฟฟ้า เลยลองหาร้านใหม่ๆดู ก็เลยนึกถึง สถานี BTS พระโขนง เพราะว่าเคยมาที่ร้านโอกินาว่า คินโจ แล้วเห็นว่าแถวๆนี้ก็มาร้านอาหารอีกเพียบ วันนั้นว่างๆก็เลยแวะมา

วันนี้จะมาแนะนำ โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS พระโขนง อยู่ริมถนนเลยด้วยค่ะ โดยออกที่ทางออก 1 นะคะ หรือถ้าขับรถมาจะอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 67-69 เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมที่อยู่ใจกลางเมือง อยู่ในทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมและสะดวกสบายที่สุดอีกโรงแรมหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยมีสโลแกนเลยว่า “โรงแรมจัสมินอยู่ริมถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง”

วิวจากด้านบน Jusmine resort Hotel

โดยทั่วไปแล้วโรงแรมที่อยู่ริมถนน ใกล้ใจกลางเมืองจะค่อนข้างพลุกพล่าน แต่สำหรับโรงแรมจัสมินหลังจากได้เดินชมแล้วก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของธรรมชาติที่ร่มรื่นมากๆ มีชั้นที่เป็นสวนเล็กๆสไตล์รีสอร์ทด้วยค่ะ ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายและรู้สึกเหมือนห่างไกลความวุ่นวายในเมืองเพียงแค่รั้วกั้นเท่านั้นเอง ไหนๆก็ไปถึงที่ก็เลยขอดูห้องพักด้วยเลย เผื่อว่าเพื่อนๆมาเที่ยวกรุงเทพจะได้แนะนำได้

โรงแรมจัสมิน รีสอร์ท สูง21ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 244 ห้อง โดยมีการตกแต่งแบบเรียบหรู ดูทันสมัย สไตล์รีสอร์ท ในแต่ละห้องก็สะดวกสบายครบครัน การจัดวางห้องพักเป็นแบบ Simple Loaded Corridor เป็นการจัดวางห้องพักแบบด้านเดียว ประกอบด้วยโถงสูงตรงกลาง ทำให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย อุปกรณ์ต่างๆในห้องล้วนผลิตจากวัสดุอย่างดี กระจกทุกห้องใช้ระบบ Double Glazing Insulated Glass เพื่อป้องกันเสียงรบกวนและปกป้องแสงแดดจากภายนอก แต่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้โดยรอบ

ภายในห้องก็มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ทุกห้องมีมุมทําครัวพร้อมอุปกรณครบครัน (แต่ในห้อง standard อาจจะไม่มีส่วนครัวนะคะ) แล้วยังมี Club Floor สําหรับลูกค้า VIP ในห้องมีเพดานสูง4เมตรเลย แล้วยังมี Executive Lounge ไว้บริการด้วย ส่วนใครที่มาเรื่องธุรกิจ ที่นี่เขาก็มีห้องประชุมที่ออกแนวห้องพักผ่อนด้วย ไว้บริการนะ จัดเป็นแพ็คเกจเลย ประชุมและพักผ่อนได้ในห้องเดียว มีห้องนอนในห้องประชุม ห้องครัวด้วย ถ้าเป็นแพ็คเก็จก็มีของว่าง มื้อกลางวันให้ด้วยนะ

Shin Shin Spa

ดูภาพทั้งหมดของ Jasmine Resort Hotel ได้ที่นี่เลยค่ะ

พาชมห้องพัก ห้องประชุมกันไปแล้ว มาดูส่วนอื่นๆภายในโรงแรมบ้าง มีสระว่ายน้ำที่เป็นสระในร่มทำให้ผ่อนคลายและวิวเมือง พร้อมการนวดด้วยพลังน้ำอุ่น มีซาวน่าและอบไอน้ำไว้บริการ และมีศูนย์ฟิตเนส และ Squash Room ด้วย และปิดท้ายด้วย Shin Shin Spa and Massage สปาสำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งคำว่า ชิน ชิน เป็นภาษาญี่ปุ่น มีความหมายถึง ร่างกายและจิตวิญญาณ นั่นเอง

เดินชมโรงแรมจนเหนื่อย แวะมาเติมพลังที่ Jasmine Station ห้องอาหารที่อยู่ชั้น1 ของโรงแรมจัสมิน อยู่ตรงด้านหน้าเลย ที่นี่เขามีอาหารกลางวันด้วย จะมีพนักงานออฟฟิศมากินที่นี่กันเยอะแยะเลยในวันธรรมดา โชคดีที่ไปวันเสาร์นะ มีแต่ลูกค้าโรงแรม จัสมินสเตชั่น ตกแต่งแบบโปร่งสบาย และดูกลมกลืนกับธรรมชาติ โดยห้องอาหารนี้จะเป็นห้องอาหารที่ไว้บริการ Breakfast สำหรับลูกค้าที่มาพักด้วย และยังเป็นห้องอาหารกลางวันและดินเนอร์อีกด้วย ประเภทของอาหารก็มีทั้ง ไทย ตะวันตก และ อิตาเลี่ยน หรือจะมาชิลล์เอาท์หลังเลิกงานที่นี่ก็มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมายนะคะ ในวันที่ไปเมเม่เลือกสั่งเมนูแนะนำทั้งนั้น มีที่เป็นเซ็ทพร้อมไวน์ด้วยแหละ

สลัดทูน่า อร่อยจริงๆ ปลาสด เข้ากับน้ำสลัดได้อย่างดี

เมนูนี้เป็นปลาสามชนิด ปรุงรสมาแบบสามอย่างเลย และเสิร์ฟพร้อมไวน์

สเต็กหมูซอสเห็ด เสิร์ฟคู่ไวน์เช่นกัน

ดูอัลบั้มภาพ Jasmine Station ทั้งหมดได้ที่นี่เลย

 

สำหรับใครที่สนใจ ติดตามได้ที่นี่เลยนะคะ
ที่อยู่ : 1511 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2335-5000
เว็บไซต์ : www.jasmineresorthotel.com
Shin Shin Spa: www.shinshinspa.com

(2447)

เมเม่พาชิม