เมื่อเมเม่ได้ไปออกรายการ iron chef thailand

ลัดคิวมาโพสเลยนะคะ พอดีว่ารอมาทั้งสัปดาห์ที่จะดูตัวเองในรายการเชฟกระทะเหล็ก ไทยแลนด์ iron chef thailand ช่วง cooking with iron chef เพราะตอนที่ออกอากาศไปอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่รู้ตัวมาก่อนว่าจะได้ออกเทปนี้ มารู้ตอนมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาบอกกันหน้า wall facebook และ twitter มากมายก่ายกอง วันนี้รายการย้อนหลังช่วงนี้มีมาให้ดูแล้วค่ะ ได้ดูแล้ว ขำตัวเองเป็นที่สุด เลยจะมาเล่าให้ฟัง

 

เทปนี้เมเม่ไปถ่ายทำไว้นานมากๆ จำไม่ได้แล้วว่าเมื่อไหร่ (ตอนนั้นโพสเล็กๆน้อยๆใน social cam ไป แล้วเขาบอกว่าให้ลบออกก่อน ^^” ก็เลยไม่มีข้อมูลว่าถ่ายไปวันไหน) บรรยากาศในสตูดิโอ ตอนไปบนเวทีนะ ไฟแรงมากๆค่ะ เหงื่อไหลตลอดเวลา แล้วเชื่อป่ะว่า เสื้อผ้าก็แต่งไปเอง หน้าตา ทรงผม ก็แต่งเอง ไม่มีใครแต่งหน้าทำผมให้เลย ดูแลตัวเอง ซับหน้าระหว่างเบรคก็ทำเองค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร คิดซะว่าไม่ต้องแต่งหน้าหนามากนัก แต่งสไตล์เรานี่แหละ

รอยยิ้มหวานๆ ตอนรู้ว่าแพ้พี่มัม 55555

ตอนที่เขามาบอกว่าให้เมเม่เป็นคนลงแข่งขันนะ ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอเริ่มถ่ายทำ สรุป น้องอีกคนเขาเรียนทำอาหารและกำลังจะไปเรียนต่อด้านอาหาร แถมชอบเชฟชุมพลเป็นการส่วนตัว!!!! ช็อคคาเวที ว่าทำไมไม่ให้น้องเขาเป็นคนลงไปแข่งกับพี่มัมคร๊าาาา แต่ไหนๆก็มาแล้ว ลองดูสักตั้ง แต่ก็เตรียมใจนะว่าแพ้แน่นอน 55555 (เพราะเทปก่อนหน้าที่ถ่ายทำวันเดียวกันคนทางบ้านชนะไปหมดแล้ว) แล้วเชื่อป่ะ .. ไปรายการทำอาหาร ไม่ได้ชิมเลย แม้แต่เมนูที่ตัวเองทำ ไม่ได้ชิม เพราะช่วงเบรค เขาก็เก็บของ เคลียร์พื้นที่ อดชิมอ่ะ ><~ (จริงๆมีเรื่องเล่าแต่อุบไว้เท่านี้แหละ)

ตอนแนะนำตัวค่ะ ตื่นเต้นมว๊ากกกก

หน้าม้า เด๋อด๋าสุดๆค่ะ

ถ่ายทำเสร็จ ก็เปลี่ยนชุด .. เก็บของ เขามีค่ารถให้ด้วยนะคะ จากนั้นก็…..กลับบ้าน จบวันค่ะ

(696)

เมเม่พาชิม