ลองมาแล้ว! Rodeo Cheese Stackers เมนูใหม่ Burger King

 

เมื่อวันก่อน (16 กรกฏาคม) ตอนพักเที่ยงเมเม่แอบแว๊บไป สยามพารากอน มาค่ะ แบบว่า วันนั้นเขามีงานเปิดตัวเบอร์เกอร์รสชาติใหม่ของ BURGER KING กับเมนู Rodeo Cheese Stackers ที่เป็นการผสมผสานกันระหว่าง เนื้อ (วัวหรือหมู), ชีส และ หอมทอด คือปกติเมเม่ก็ชอบกินเบอร์เกอร์คิงอยู่แล้วอ่ะนะ เพราะก็เคยไปลองเมนู The Mushroom Swiss มาด้วย แล้วก็ยังมีอีกหลายครั้ง วันนี้มีงานจะไม่ไปได้ไง อิอิ

ไปถึงก็เที่ยวกว่าๆ คนเยอะมากค่ะ แต่ไปไม่ทัน 100 คนแรก ที่ได้กินเบอร์เกอร์ฟรีแหละ ไปต่อแถวซื้อ โค้ก 55 บาท แถมเบอร์เกอร์ Rodeo ไซส์1ชิ้น ฟรี แต่ที่ทำให้สนใจคือ พนักงานที่มาแจกเป็น “บอย ปกรณ์” และ “ตู่ ภพธร” นั่นเอง นี่แหละ ยั่วใจให้ไปจากรัชดา เพื่อ 55 บาทเลยค่ะ 555 และ โชคดีมากที่เมเม่ยังทันได้รับเบอร์เกอร์จากบอย เป็น 55 บาท ที่คุ้มมากกกกกกกก

บรรยากาศงานเปิดตัว Rodeo Cheese Stackers

สำหรับเมนู Rodeo Cheese Stackers มีให้เลือกทั้งแบบ Single (เนื้อชิ้นเดียว), Double (เนื้อสองชั้น) และ Triple (เนื้อสามชั้น) จริงๆเมนูนี้เขาคิดขึ้นมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของหนุ่มรุ่นใหม่ เพราะเป็นอะไรที่เต็มๆคำเลยค่ะ ทั้งเนื้อชิ้นหนาดูหนักแน่น พร้อมด้วย ชีสแสนอร่อยสไตล์เบอร์เกอร์คิง และ หอมทอด (ออเนียน ริงส์) ที่เป็นออริจินัลของเบอร์เกอร์คิงด้วย  ทำให้ได้รับรสชาติความเป็น Rodeo Cheese Stackers อย่างเต็มๆคำ

หน้าตาของ Rodeo Cheese Stackers ซื้อโค๊ก แถมเบอร์เกอร์
(เฉพาะวันนั้นเท่านั้นนะคะ ^_^)

หอมทอดมันเหี่ยว เพราะว่ามัวแต่ถ่ายรูปกับบอย และ ตู่ 555

ได้ไปลองแบบ duble, triple แน่ๆ

หลังจากที่ได้ลองแล้วก็อยากบอกว่า “อืม… เนื้ออร่อย ชีสหอมและละลายยืดๆ หอมทอดก็เข้ากั๊นเข้ากัน” แบบว่านี่ขนาดชั้นเดียวนะเต็มคำขนาดนี้ ถ้าได้ลองแบบดับเบิ้ล และ ทริปเปิ้ล จะขนาดไหน ไว้ถ้าได้ลองจะมาโพสให้ดูนะคะ ใครที่อยากลอง Rodeo Cheese Stackers แบบเมเม่ ก็สามารถไปสั่งได้ที่ BURGER KING ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – – 31 สิงหาคมนี้นะคะ ไปก่อน ได้ลองก่อน ไปช้า อดกินไม่รู้ด้วยน๊าาาา

ดูอัลบั้มรวม

 

(1272)

เมเม่พาชิม