เมเม่พาชิม – Flavors @ Renaissance Bangkok Ratchaprasong

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนเลยว่ารีวิวนี้เป็นรีวิวดองค่ะ ^^” คือว่าผ่านมาสักระยะนึงแล้วที่ไปร่วมเทศกาลอาหารเวียดนามที่ ห้อง Flavors แล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาเลยผ่านช่วงเวลานั้นไป ต้องขอโทษด้วยจริงๆ แต่ว่าหลังๆมานี้งานแถลงข่าวผลิตภัณฑ์ด้าน IT ไปจัดงานที่โรงแรมเรเนซองค์บ่อย พองานเสร็จก็ได้กินอาหารที่ Flavors ทุกครั้งเลย และในวันนี้เมเม่ก็ได้พาแฟนคลับเมเม่พาชิมไปด้วย1คน นั่นก็คือน้องอุ๋มอิ๋มนั่นเอง ขอบคุณมากๆเลยนะคะที่มาร่วมกิจกรรมกัน

จะบอกว่าชอบนะคะ อาหารหลากหลายดีค่ะ และ ขนมเขาก็อร่อยมากด้วย รีวิววันนี้ต้องขอบคุณทางคุณโบและคุณต่าย Marketing ของทางโรงแรมที่มาดูแลแนะนำเป็นอย่างดีเลย

Welcome Drink & Sweet เป็น เม็ดบัวเคลือบน้ำตาลและน้ำอ้อย ตามสไตล์เวียดนามเลย

อารัภบทมานานแล้วมารีวิว ห้องอาหาร Flavors กันดีกว่านะคะ บรรยากาศภายในร้านหรูหราดีค่ะ พื้นที่เยอะพอควร ที่นั่งก็มีให้เลือกหลายมุมนะคะ แต่เวลาคนมาเยอะๆอาจจะนิ่งติดกันไปนิดนึง โต๊ะเขาสวยอ่ะเป็นหินอ่อน เบาะเก้าอี้ก็นั่งสบาย พนักงานไม่ต้องพูดถึงมากเลยบริการเราดี ขยันมาเก็บจาน แต่บางทีมาเติมน้ำช้าไปนิดนึงค่ะ แต่เข้าใจได้ ^^”

ไลน์อาหารของ Flavors จริงๆแล้วเป็น International Buffet นะคะ แต่วันที่ไปครั้งแรกนั้นเพิ่มในส่วนเทศกาลอาหารเวียดนามเข้ามาเท่านั้นเอง มีเชฟมาจากเวียดนามเลยด้วย ซึ่งก็ถือเป็นอะไรที่พิเศษกว่าทุกๆวันมอบให้ลูกค้าไปค่ะ ส่วนของไลน์อาหารหลักๆ มีโซนที่เป็นอาหารญี่ปุ่น ซาซิมิแซลมอน สดดีจัง หมดแล้วเชฟค่อยสไลด์เพิ่ม มีมากิ ข้าวปั้นด้วยค่ะ ใกล้ๆกันก็มีสลัดบาร์ ที่ให้เราคลุกเคล้าได้เอง ชอบมากซีซาร์สลัด

แล้วก็มี โซนซีฟู๊ดส์ ที่มีทั้งกุ้งตัว กุ้งแก้ว หอยนางรม หอยแมลงภู่ ขาปู วางบนน้ำแข็ง เย็นชื่นใจจริงๆ ส่วนใครที่ชอบชีสแอนด์ไวน์ก็มีอยู่มุมนึงให้เลือกชิมนะคะ นอกจากนั้นก็มี มุมอาหารไทย อาหารอินเดีย โซนอิตาเลี่ยน ก็จะเป็นพวกสปาเก็ตตี้ พาสต้า มีสเต็กด้วยนะคะ แล้วก็มุมก๋วยเตี๋ยวอันนี้เมเม่ชอบให้หยิบและเลือกเองเลย และๆๆ มีฟลัวการ์สด้วยค่ะ กินไปหลายชิ้นเลย อิอิ และที่พลาดไม่ได้คือไลน์ของหวานที่นี่ มันยอดมากคนชอบของหวานนะ สวรรค์เลยค่ะ แล้วไอติมโฮมเมดที่นี่ก็เจ๋งมากเลย

ส่วนที่มาวันนี้จริงๆต้องเน้นไปที่เทศกาลอาหารเวียดนามเนอะ แต่พอกลับมาดูรูป อ๊าววว เน้นไปทั้ง Flavors ก็เลยกะว่ารีวิวรวมๆกันไปเลยนะคะ เมนูอาหารเวียดนามวันนั้นก็มี ปอเปี๊ยะทอด สไตล์เวียดนาม แป้งเหนียวนิดนึงค่ะแต่ว่าอาจจะเป็นสไตล์ของเขาเอง แล้วยังมีขนมถ้วยสไตล์เวียนน้ำ จานนี้นุ่มๆ จืดๆ แต่เบาดีนะคะ

ฟลัวการ์ส

หอยนางรม น่ากินป่าววว

ก๋วยเตี๋ยวอรอ่ยๆ

สำหรับราคาที่หลายคนอยากรู้ มื้อเย็นราคา 1,300++ ถ้าเป็นวันศุกร์-เสาร์ มื้อเย็น 1,500++ ค่ะ ลองสอบถามโปรโมชั่นกับบัตรเครดิตดูนะคะ เผื่อมีลด 50% (ไป search เจอมาของกรุงศรี)

ำหรับการเดินทางและสถานที่ตั้งนะคะ มาง่ายจริงๆ ไม่เคยมาก็มาถูกค่ะ นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีชิดลม เดิน skywalk ทางจะไปเซ็นทรัลเวิร์ลนะคะ จะเห็นโรงแรมทางด้านซ้ายป้าย Renaissance ใหญ่เบิ้มเลยค่ะ ทางลงก่อนจะถึง Amarin ค่ะ เบอร์โทร 02-1255000

ไอติมโฮมเมด อร่อยสุดๆเลยค่ะ

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเฟสบุคของทางโรงแรมกันได้นะคะ https://www.facebook.com/RenaissanceBangkok

ดูอัลบั้มภาพทั้งหมด

(3605)

เมเม่พาชิม