Sala Thai ร้านอาหารบรรยากาศดี มีโชว์นาฏศิลป์ไทย

หากเพื่อนๆกำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศดี ริมน้ำ และมีการแสดงศิลปะวัฒนธรรมไทย เหมาะสำหรับการพาเพื่อนจากต่างแดนมารับประทานอาหาร พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ มีเพลงไทยเพราะๆ และยังได้ร่วมกับกิจกรรมการแสดงไทยอีกต่างหาก วันนี้เมเม่ขอแนะนำร้าน “ศาลาไทย” Sala Thai Restuarant ที่ศูนย์การค้า ริเวอร์ซิตี้ นั่นเอง

ร้านอาหารศาลาไทย เป็นร้านอาหารริมน้ำที่มีบรรยากาศดี ดนตรีเพราะ และในช่วงค่ำๆ จะมีการแสดงจากโรงเรียนนาฏศิลป์ที่จะมาโชว์ให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ชมความอ่อนช้อยของศิลปะวัฒนธรรมไทย ทั้งรำสี่ภาค และ ยังเชิญชวนให้แขกในร้านมาร่วมฟ้อนรำกับนางรำอีกด้วย ซึ่งก็เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

ในครั้งนี้เมเม่ไปร้านศาลาไทยในช่วงบ่ายๆ แดดอาจจะยังร้อนอยู่ แต่เชื่อมั้ยคะว่า นักท่องเที่ยวมานั่งกันเต็มร้านเลย สั่งอาหารเบาๆ นั่งจิบเบียร์เพลินๆ ฟังเพลงเพราะๆ ชิลล์ไปกับบรรยากาศริมน้ำ แค่เมเม่เห็นพวกเขาก็มีความสุขแล้ว เพราะมันดูผ่อนคลายจริงๆค่ะ

มาดูอาหารของเราในวันนี้บ้างดีกว่า มีมาแนะนำ 2 จาน ค่ะ สเต็กเนื้อจิ้มแจ่ว ใช้เนื้อโคขุนที่ย่างมาแบบ medium rare ไม่เหนียวจนเกินไป แถมแจ่วก็รสชาติไทยมากๆ ไม่เผ็ดจนเกินไปคิดว่าชาวต่างชาติน่าจะชอบเลยล่ะค่ะ

ส่วนอีกเมนูเป็นของหวานค่ะ กล้วยหอมทอด นั่นเอง กล้วยหอมชิ้นโตทอดมาแบบพอดิบพอดี ไม่อมน้ำมัน เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมวานิลลาและวิปครีม โรยด้วยไอซิ่งกินแล้วเข้ากันมากๆ

สำหรับใครที่ชอบอาหารไทย ในบรรยากาศริมน้ำ ลองแวะมาที่  Sala Thai ณ River City กันได้นะคะ เดินทางไม่ยากเลยค่ะ นั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีสะพานตากสิน แล้วต่อเรือของศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ที่มีให้บริการฟรีอยู่ตลอดเลยค่ะ หรือจะโทรสอบถามเส้นทางได้ที่ 02-237-0077 จ้า

คลิปรีวิวร้านศาลาไทย

(6789)

เมเม่พาชิม