เมเม่พาชิม: โกทิ สาขา 2

เมื่อต้นปีเมเม่มีโอกาสนั่งรถไฟชิลล์ๆไปหัวหินมาค่ะ รายละเอียดทริปคือนั่งรถไฟฟรีไปหัวหิน พักคืนนี้ กลับด้วยรถตู้ ไว้จะมาเล่าให้ฟังตอนพาเที่ยวนะคะ แต่วันนี้เมเม่จะพาไปชิมอาหารร้าน โกทิ สาขา 2 อยากบอกว่าเมเม่ไม่เคยกินร้านโกทิ สาขา 1 เลย ที่เป็นร้านแนะนำประจำหัวหิน เห็นจากหนังสือเที่ยวหัวหิน หรือในเวบต่างๆเยอะแยะ เคยได้ยินบ่อยๆ แต่ไม่เคยได้ลองด้วยตัวเอง แต่เห็นว่าคนเยอะมากๆนะคะ พอมีโอกาสไปหัวหินครั้งนี้ก็เลยขอลองหน่อยแล้วกัน แต่ได้มาลงที่ร้าน โกทิ สาขา 2 นั่นเอง (ใกล้ที่พัก) พิกัดร้านโกทิ สาขา 2 อยู่ระหว่างหัวหิน ซ.94/2 กับ ซ.94/3 ค่ะ ร้านใหญ่ สะอาด นั่งสบาย

วันนั้นไปด้วยกันทั้งหมด 4 คน ค่ะ สั่งอาหารอาจจะไม่ได้เยอะมาก เพราะก็ไม่ค่อยหิวกันเท่าไหร่ (เอ๊ะ หรือหิว) โชคดีที่สาขานี้คนไม่เยอะมาก อาหารเลยได้ค่อนข้างจะเร็ว เมนูที่เราสั่งไปก็มี โป๊ะแตกทะเล, เนื้อปูผัดผงกะหรี่, กระเพราปลาหมึก และ ไข่เจียวกุ้งสับ พร้อมกับข้าวเปล่า 1 โถ น้ำเปล่าและเป็ปซี่ ราคาทั้งหมด 800 กว่าบาทค่ะ ก็ค่อนข้างจะสูงแต่รสชาติอาหารอร่อย บริการดี ถือว่าคุ้มค่ะ

 

สำหรับใครที่ชอบอาหารร้านโกทิอยู่แล้ว อยากแนะนำให้แบ่งๆกันไปกินที่สาขา 2 กันบ้าง ^_^ อาจจะไกลจากตลาดมาหน่อย แต่ว่าไม่ต้องรอคิวนานนะคะ อาหารได้เร็ว รสชาติอาหารก็เหมือนกัน คือ อร่อย นั่นเองค่ะ ^_^

(1048)

เมเม่พาชิม