พาชิม Dory Seafood Bistro by Chomtalay Hua-Hin

กาลครั้งหนึ่งเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา เมเม่ได้มีโอกาสไปลิ้มลองอาหารทะเลในห้างใหญ่ใจกลางเมืองอย่าง Terminal 21 (แยกอโศก) กับร้าน Dory Seafood Bistro by Chomtalay Hua-Hin ร้านสไตล์เมอดิเตอเรเนี่ยนมากๆ โทนสีขาว ฟ้า ส้ม ทำให้คิดถึงทะเลมากๆเลยทีเดียวล่ะค่ะ 55 ร้านนี้อยู่ชั้น 5 ชั้นเดียวกับ Pier 21 ฟู๊ดส์คอร์ดของห้างนี้นั่นเอง เวลาผ่านไปร้านนี้ทีไร คนน้อยทุกทีเลย ไม่แน่ใจว่าเพราะคนคิดว่ามันจะแพงไปหรือเปล่านะคะเลยไม่กล้าเข้าร้าน แต่พอมีโอกาสได้เข้าไปลองแล้ว ก็ติดใจนะคะ เพราะอาหารอร่อย บรรยากาศดี ราคาก็พอรับได้

เข้าไปด้านในมีมุมให้เลือกนั่งเยอะแยะเลยล่ะค่ะ จริงๆคือมีมุมให้เลือกถ่ายรูปเยอะแยะเลยต่างหาก 5555 ก็ดีนะคะ นั่งชิลล์ๆ ได้นานๆ เมนูอาหารก็หลากหลายค่ะ มีเมนูทานเล่น หรือจะเป็นอาหารทะเลก็มี มาร้านอาหารทะเลก็ต้องสั่ง น้ำมะพร้าว เอ๊ะ ยังไง 55 ก็ได้มะพร้าวน้ำหอมลูกโตมาดื่ม หวานชื่นใจจริงๆค่ะ

มาดูที่เมนูอาหาร จริงๆกินมาจากร้านอื่นด้วยแล้วก็เลยสั่งแบบเบาๆค่ะ ^^” สปาเก็ตตี้ปลาหมึกซอสครีม ปลาหมึกมาชิ้นโตๆ เลยค่ะ ซอสครีมรสชาติไม่เลี่ยนมากนัก แต่เสียดายมัวแต่ถ่ายรูปทำให้มันเย็นไปหน่อย ถ้ากินตอนกำลังร้อนจะอร่อยกว่านี้มากๆเลยค่ะ อันนี้เมเม่ผิดเอง เมนูต่อมา หอยเชลล์อบเนย … กลิ่นเนยและชีสหอมฟุ้งมาเลยค่ะ ขนมปังกระเทียมก็อร่อยดี โดยรวมแล้วรสชาติดีค่ะ และอีกเมนูที่สั่งมาทานเล่น เป็น Fish & Chip ค่ะ ปลาเนื้อแน่นดี เฟรนฟรายด์ก็ทอดได้อร่อยค่ะ

โดยรวมแล้วอาหารรสชาติดีเลยนะคะ อาจจะเป็นเพราะมาตรฐานเดียวกับร้าน ชมทะเล หัวหิน (เมเม่ไม่เคยลองนะ แต่เคยได้ยินชื่อ) พนักงานดูแลดีค่ะ บรรยากาศร้านนี้ให้ไปเลยเต็ม 10 ถ้าได้แวะไปเดินเล่น Terminal 21 ก็อย่าลืมไปลองกินร้าน Dory กันดูนะคะ ^_^

ดูอัลบั้มภาพเพิ่มเติมที่นี่ เมเม่พาชิม

(830)

เมเม่พาชิม