Drum BBQ Korean Restaurantm

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เมเม่ จะพาไปชิม…อาหารเกาหลี.. ค่ะ เป็นร้านอาหารเกาหลีสไตล์ปิ้งย่าง ที่เจ้าของเป็นคนเกาหลีด้วยนะ กับร้าน DRUM BBQ ค่ะ อยู่ที่ รัชดาภิเษก ซอย 14 ถ้ามาโดย MRT ขึ้นที่สถานีห้วยขวางนะคะ เดินขึ้นมาทางสุทธิสาร (หรือถ้าใครเคยมา mansion 7 ร้านจะอยู่ในซอยข้างๆ mansion 7) เดินเข้ามาในซอย ตามทางเลย ร้านอยู่ขวามือค่ะ (ซอยอาจจะเล็กนิดนึงนะ) ถ้าขับรถมา จอดที่ mansion 7 แล้วเดินเข้าไปดีกว่า เพราะข้างในอาจจะหาที่จอดรถยาก

จัดเต็มค่ะ

โซนด้านหน้า นั่งแบบโอเพ่นแอร์ค่ะ

DRUM BBQ เป็นร้านอาหารเกาหลี ที่เจ้าของเป็นเกาหลีเลยค่ะ มีโซนด้านหน้าopen air เป็นโต๊ะกลม เก้าอี้กลม มีเตาปิ้งย่างตรงกลาง ด้านในสำหรับคนขี้ร้อน เพราะมีแอร์เย็นฉ่ำ แต่กินปิ้งย่างตัวก็จะมีกลิ่นติดไปด้วยนะ เมนูอาหารก็มีที่เป็นเนื้อวัว เนื้อหมู ซี่โครง ที่ไว้ปิ้งย่าง และ เมนูบิบิมบับ ข้าวยำต่างๆ ซุปกิมจิ ไข่ม้วน และอีกหลายเมนูอาหารเกาหลี โดยที่มีผักสดเติมตลอด รวมถึงเครื่องเคียงหลายอย่างเติิมตลอด ให้กินคู่กับเนื้อย่าง เครื่องดื่มก็มีน้ำชา, น้ำเปล่า, น้ำอัดลม และ โซจู

กินกับผักกาดหอม

 

รสชาติอาหารก็อร่อยตามสไตล์เกาหลีค่ะ มีพนักงานร้านมาคอยดูแลปิ้งเนื้อ ตัดเนื้อให้ระหว่างที่เราคุยชิล์ๆ นี่ถ้าช่วงฤดูหนาวนะ ได้ฟิลล์เหมือนดูซีรี่ส์เกาหลีเลยค่ะ อิอิอิอิอิอิ เมนูที่เมเม่ชอบนะ บูลโกกิ ปิ้งจนสุก กินกับผักและกิมจิ อร่อยมากๆ, ไข่ม้วน จืดดี กินได้เรื่อยๆ และที่ชอบเลยคือ เหล่าเครื่องเคียงพวกกิมจิ ปลากรอบ ต้นหอม หอมแดง หอยแครง ฯลฯ ที่เติมได้ตลอดๆ และน้ำเปล่า ที่เติมให้เหมือนกันค่ะ

ข้างล่างชามจะเป็นส่วนที่อร่อยสุด ตอนไหม้เล็กๆ

 

ใครที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี ก็ลองแวะไปกินกันนะคะ ลองดูอัลบั้มภาพนี้ยั่วกันก่อน ^^_

(5882)

เมเม่พาชิม