Suki Bar สุกี้สไตล์ฮ่องกง

เมื่อเดือนก่อนได้มีโอกาสติดสอยห้อยตามเพื่อนสาวไปกินของอร่อย (ที่เพื่อนซื้อ ensogo เอาไว้) กับร้าน SUKI BAR ชั้น2 ตึก Terminal ในซอยสุขุมวิท 24 (ข้างๆเอ็มโพเรี่ยม) ใกล้บ้านมากๆ แต่ไม่เคยจะมาลองกิน 55 ต้องขอบใจโสมมากๆ ที่ชวนมา

เนื้อวัวสีสวย

ร้านสุกี้บาร์ เปิดมานานแล้วเหมือนกันนะคะ เป็นสุกี้สไตล์ฮ่องกงที่มีน้ำซุปให้เลือกถึง 8 ซุปด้วยกัน ซุปเห็ดหอม ซุปต้มยำ ซุปโจ๊ก ซุปสะเต๊ะ ซุปเย็นตาโฟ ซุปกระดูกหมู ซุปสาหร่าย และ ซุปมะระ สไตล์การแต่งร้านออกแนวร้านอาหารญี่ปุ่น มีแบบโต๊ะนั่ง กับ เคาท์เตอร์บาร์ (เหมือนชาบูชิ อิอิ) มากันสองคน ของเยอะ ก็เลือกนั่งแบบโต๊ะก็แล้วกัน

น้ำซุปสองอย่าง เย็นตาโฟ กับ เห็ดหอม
แซ่บๆค่ะน้ำจิ้ม

พอได้ที่นั่งแล้วก็เริ่มสั่ง เมเม่ออกอาการงงๆ นิดหน่อย เพราะไม่เคยมา ^^” แต่เพื่อนสาวนี่เคยมาแล้วก็เลยสั่งได้อย่างคล่องแคล่ว 55 น้ำซุป เลือกแบบ “ซุปเย็นตาโฟ” กับ “ซุปเห็ดหอม” เพราะดูคนละขั้วดีค่ะ .. พวกอาหารที่สั่งเราเลือกเป็น Buffet sea food ค่ะ ในเมนูก็จะมี เนื้อวัว (สั่งเยอะัสุด) อร่อยจัง ใช้เนื้ออย่างดีนะคะ, เบคอน .. ชอบมากๆ ปกติไม่ค่อยกินนะ แต่อันนี้มันแบบว่า ติดมันพอดีๆ พอลวกแล้วจิ้มน้ำจิ้ม สุดยอดอ่ะ, กุ้ง .. สั่งแบบหมดทะเล 55 แล้วก็ เนื้อปลา ก็อร่อยดีแต่เนื้อแห้งไปหน่อยค่ะ และยังมีผักที่สั่งมาเรื่อยๆ แก้เลี่ยน..

นั่งกินชิลล์ๆ คุยกันเพลินๆ เวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว อิ่มหนำสำราญมากๆค่ะ ตอนคิดเงินจ่ายให้เพื่อนไป 200 บาท (เพราะใช้คูปอง ensogo 2 ใบ) ราคาบุฟเฟ่ต์ set หมู กับ เนื้อ จะอยู่ที่ 299 บาท แต่ถ้า set seafood จะราคา 399 บาทค่ะ

เบคอนอร่อยกว่าที่อื่น
เนื้อ ยิ่งจานหลังๆ ยิ่งสวย

รสชาติอาหารวันนี้ถึงว่าโอเคเลยนะคะ ทั้งน้ำซุป น้ำจิ้ม เนื้อ เบคอน กุ้ง ปลา ผัก

การบริการ ก็ดี มีต้องเรียกให้มาเติมน้ำบ้างเป็นครั้งคราว

สำหรับใครที่สนใจไปลอง ก็โทรจองที่เบอร์ 0-2260-0992 นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ Suki Bar

(1049)

เมเม่พาชิม