GYUMA BBQ ปากซอยทองหล่อ

ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยือนร้าน กิวมะ (GYUMA) ที่ต้นซอยทองหล่อมาเมื่อวันอาทิตย์ (ออกจะกะทันหันไปหน่อย) เลยชักชวนสมาชิกมาร่วมหม่ำกัน อ้น เยาว์ พี่เอก แท้ ยูโกะ ..

GYUMA

บรรยากาศ ใน ร้านกิวมะ อบอุ่นดีค่ะ ร้านไม่ใหญ่นัก ที่นั่งจัดไว้เป็นระเบียบ แบบ 4 ที่นั่ง และ แบบกลุ่ม โดยมีทั้งหมด 2 ชั้นค่ะ ด้านบนอาจจะต้องถอดรองเท้าก่อนเข้าไปนั่งนิดนึงนะคะ ห้องน้ำก็อยู่ด้านบน เราได้ที่นั่งริมกระจกชั้นล่างเลย เปิดประตูร้านมาปุ๊บ เจอปั๊บ ^^” ถ้าพูดถึงบรรยากาศร้านเหมาะกับการมาเป็นกลุ่มค่ะ น่าจะสนุกทีเดียว เพลงที่เปิดก็มีทั้งเพลงไทยและเพลงสากล ชอบค่ะ กินไป ฟังเพลงไป ชอบมาก

มาดูเมนูบุฟเฟ่ต์ของกิวมะดีกว่า ที่ร้านเน้นหนักก็เป็นพวกเนื้อวัว ที่มีให้เลือกหลายแบบทั้ง เนื้อหินอ่อน ที่ลายสวยงามน่ากินมากๆ หรือจะเป็น เนื้อไร้มัน สำหรับคนที่กลัวอ้วน (แต่จริงๆ ถ้ากลัวอ้วนก็ไม่ควรมากินแต่แรก55) ลิ้นวัวหมักเกลือ ที่อร่อยใช้ได้เลยทีเดียว แต่คนไม่กินเนื้อวัว ก็ไม่ต้องกลัวนะคะ มีเมนูหมูอีกหลายจาน ทั้ง สันคอหมู ซี่โครงหมู สันในหมักซอส หรือจะเป็น ไก่ แซลมอน ปลาหมึก กุ้งแม่น้ำ ก็มีให้เลือกเพียบ รวมไปถึง เห็ดเออรินจิ แครอท หอมใหญ่ กระหล่ำปลี ข้าวโพด กิมจิ

และเมนูโดนใจที่คนชอบกินผักไม่ควรพลาดก็คือ สลัดกิวมะ เป็นการใช้ผักกาดหอมมาคลุกด้วย น้ำซอสของทางร้าน (มีน้ำมันงาด้วยนะ) รสชาติดีมาก กินกับเนื้อย่างนี่ สุโค่ย!! อยากบอกว่าชอบมาก เห็นว่าทำสดๆใหม่ๆ ตาม ออเดอร์ค่ะ จะได้ไม่ค้าง (มีแบบผักสดให้สั่งด้วยนะคะ) แล้วก็ยังมี ยำชิกุวะ รสชาติออกเปรี้ยวนิด และมีรสฉุนๆ ของวาซาบิ แก้เลี่ยนได้ดีเลย แล้วยังมีของทอดอย่าง โคร็อคเกะเนื้อ และ หมู ส่วนตัวแล้วชอบเนื้อมากกว่า อิอิ ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลายน้ำเลย ทั้งน้ำอัดลม ชาบาร์เลย์ และที่น่าสนใจคือ ชานมไข่มุก ที่ทางร้านต้มไข่มุกเองด้วย

และที่ได้ชิมอีกอย่างนอกเหนือบุฟเฟ่ต์ เป็น หัวปลาแซลมอนย่างซีอิ้ว .. รสชาติเจ้มจ้นมาก ชอบมาก อร่อยมาก เลิฟๆ (ตอนนี้โปรฯ 190 บาทจ้า) ของหวานของกิวมะ มี ถั่วแดงโมจิ แบบร้อน และ แบบเย็นจ้า

โดยรวมแล้วรสชาติอาหารของกิวมะ “ถูกปากค่ะ” แต่ซอสที่ใช้ราดอาจจะมีหวานไปบ้าง ได้บอกกับทางเจ้าของร้านไปบ้างแล้ว อิอิ น้ำจิ้มไม่ค่อยได้จิ้มเท่าไหร่ เน้นหนักไปที่เนื้อและเห็ด ^_^ ชอบ สลัดกิวมะ เป็นอะไรที่เข้าท่ามากๆ กินง่าย สำหรับคนที่เบื่อผักกาดหอมสดๆ

ราคา Buffet GYUMA > 499 บาท NET ค่ะ รวมเครื่องดื่มและของหวาน แต่ถ้าสั่งเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ก็ตามราคานะคะ

การเดินทาง > นั่ง BTS ลงสถานีทองหล่อ เดินเข้ามาในซอยทองหล่อ ถึงจุดจอดรถบัสแดง มองทางซ้าย (ร้านอยู่ใกล้ทางออกของโรงแรมแกรนด์ ทาวเวอร์ อินน์ แต่ถ้าขับรถมา ไปจอดที่อาคาร Fifty Fifth (เข้าทางทองหล่อซอย2 ค่ะ) เอาบัตรจอดรถมาประทับตราที่ร้านได้จ้าา

ดูคลิปรีวิวได้เลย …

ดูภาพเพิ่มเติมที่นี่เลย เมเม่พาชิม

(5443)

เมเม่พาชิม