ช้อปปี้ จัดใหญ่ ชวน แบมแบม กันต์พิมุก ร่วมเล่นเกมใน Shopee 9.9 SUPER GAME SHOW

2021 Shopee 9.9 SUPER GAME SHOW

ช้อปปี้ จัดใหญ่ ชวน แบมแบม กันต์พิมุก ร่วมเล่นเกม ในรายการพิเศษ Shopee 9.9 SUPER GAME SHOW เล่นสู้ฟัด แจกจัดเต็ม แจกโชคใหญ่ มอบ บ้าน – รถ และรางวัลพิเศษมากมาย มูลค่ากว่า 9 ล้านบาท วันที่ 9 เดือน 9 หกโมงเย็น ทางช่อง 7HD , Workpoint 23 และ Shopee Live

ช้อปปี้ ยกระดับความพิเศษในวันดี ๆ วันที่ 9 กันยายน 2564 โดยนักช้อปชาวไทยจะได้พบกับปรากฎการณ์ทางความบันเทิง ในรายการพิเศษ Shopee 9.9 SUPER GAME SHOW เล่นสู้ฟัด แจกจัดเต็ม พร้อมขนกองทัพรางวัลสุดยิ่งใหญ่มาอย่างแน่นเพื่อแจกจัดเต็มในรายการนี้ อาทิ เอพี ทาวน์โฮม โครงการ พลีโน่ รังสิตคลอง 4 –วงแหวน จาก เอพี ไทยแลนด์ รถยนต์ ALL NEW MG5 BEYOND (Middle Trim) จาก MG cars เงินสด และ Shopee Coins รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท!

โดยแฟน ๆ จะได้พบกับความสนุกสนานจากเหล่า พาเหรด ศิลปิน ดาราชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยและศิลปินระดับอินเตอร์เนชั่นแนล นำทัพด้วย 2 พิธีกรอารมณ์ดี เอ-วราวุธ เจนธนากุล, ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ พร้อมด้วยกองทัพซุปตาร์ที่จะมาร่วมสร้างความสุขแบบเต็มพิกัด โดย ทีมที่ 1 นำโดย ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร , ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ปะทะ ทีมที่ 2 นำโดย นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ที่จะมาร่วมเล่นเกมสุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Shake Shake, Celeb Battle, Shopee Raining Coins

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 9.9 Super Shopping Day ยังมีความพิเศษมากกว่านั้น เพราะยังได้ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ศิลปินชาวไทยที่ดังไกลถึงเกาหลีมาร่วมสร้างความพิเศษพร้อมเซอร์ไพร์สแบบจัดเต็มในแฟนๆชาวไทยในครั้งนี้ด้วย ที่ งานนี้ แบมแบม จะมาร่วมเล่นเกม ทั้ง Shopee Shake Shake, Celeb Battle ดาราท้าชน ไม่เพียงเท่านี้ แฟนๆทางบ้านที่ติดตามชมรายการ มีสิทธิ์รับของรางวัลอีกเพียบ

แบมแบม GOT7

เรียกว่านอกจากจะมีความพิเศษมากมายในรายการแล้ว ยังแจกจัดเต็มกันตลอดรายการ ห้ามพลาดซักวินาที พร้อมติดตามชมรายการสดสุดพิเศษ “Shopee 9.9 SUPER GAME SHOW เล่นสู้ฟัด แจกจัดเต็ม” ในวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 , Workpoint 23 และ Shopee Live สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shp.ee/zzshgxr

นอกจากกิจกรรมความบันเทิงสุดเข้มข้นที่แฟนๆตั้งตารอแล้ว ยังสามารถช้อปปิ้งใน แคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ด้วยเหล่าดีลและสิทธิพิเศษที่ใหญ่ที่สุดบนช้อปปี้ จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium ด้วยดีลสุดคุ้มค่า อย่าง สินค้า 9 บาท ถูกคุ้มทุกวัน, เต็มอิ่มไปกับโค้ดลด 999 บาท, โปรส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท, Midnight Crazy Deals และอีกคับคั่ง ไม่เพียงเท่านี้เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ยังสามารถได้รับสิทธิพิเศษอีกจำนวนมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99

(96)

เมเม่พาชิม