พาไปชิม โปรบุฟเฟ่ต์ เนื้อพรีเมี่ยม ที่ร้าน รสดีเด็ด Steak House

วันนี้มีรีวิวชวนน้ำลายไหลมาฝากกอีกแล้ว สำหรับ ร้าน รสดีเด็ด Roddeeded Steak House ที่อยู่ถนนพระราม 4 ปากทางตรงแยก ถนนบรรทัดทอง (ใกล้ๆ กับ ร้าน รสดีเด็ด ปิ้งย่าง ที่เมเม่เคยรีวิวไปแล้ว) ซึ่งเป็นคนละแบบเลยค่ะ ร้าน รสดีเด็ด Steak House จะเน้นเนื้อชิ้น ให้เลือกแบบชิ้นเนื้อที่ต้องการ มี side dish ที่ให้เลือกทานคู่หลายอย่าง และมี โปรโมชั่น Buffet ราคา 850 บาท สำหรับสายบุฟอีกด้วย เพราะปกติร้านนี้จะเป็นเมนูแบบ A la carte ซึ่งอันนี้แหละที่วันนี้จะมารีวิว

 ร้าน รสดีเด็ด Roddeeded Steak House

โดย โปรบุฟเฟ่ต์ 850 รสดีเด็ด Steak House จะต้องจองล่วงหน้า ไม่รับ walk-in นะคะ ต้องจองผ่าน hungryhub ผ่าน web หรือ App โดยเข้าไปที่นี่เลย สามารถดูเมนู และ กดจองโปรได้เลย

 ร้าน รสดีเด็ด Roddeeded Steak House

มาดูกันว่า วันนี้ชิมอะไรจากโปรบุฟเฟ่ต์กันบ้าง มากันไม่เยอะ เลยไม่ได้สั่งทุกอย่างในเมนูนะคะ เลือกสั่งที่อยากกิน กลัวกินไม่หมด จะเสียดายของ เมนูไฮไลท์ ของร้านรสดีเด็ด Steak House ยังไม่รวมเมนูของว่าง อาหารกินเล่น ที่อร่อยหลายอย่างเลยค่ะ

 ร้าน รสดีเด็ด Roddeeded Steak House
เมนูไฮไลท์ ร้าน รสดีเด็ด Roddeeded Steak House

ริบอาย Dry-Aged
เนื้อสันนอก Dry-Aged
สเต็กปลาแซลมอน+ผักย่าง
โทมาฮอว์กหมูคุโรบูตะ
ข้าวผัดกะเพราเนื้อน่องวัวกับไข่ดาว

วิธีการสั่งโปรบุฟเฟ่ต์ ถ้าเป็น Premium Menu สั่งได้คนละ 1 เมนู นะคะ เรามากันสามคน ก็สั่งไปสามอย่าง

Ribeye (Dry – Aged)
Ribeye (Dry – Aged) 250 g. + Grilled Vegetables ริบอาย 250 กรัม + ผักย่าง (475.-)
Sirloin (Dry – Aged) 250 g. + Grilled Vegetables เนื้อสันนอก 250 กรัม + ผักย่าง (475.-)
Sirloin (Dry – Aged) 250 g. + Grilled Vegetables เนื้อสันนอก 250 กรัม + ผักย่าง (475.-)
สเต็กปลาแซลมอน+ผักย่าง
สเต็กปลาแซลมอน+ผักย่าง
ซอสมีให้ 4 รสชาติ ซอสไวน์แดง, ซอสแจ่ว, ซอสพริกไทย, ซอสเห็ดหอม ส่วนตัวชอบ ซอสไวน์แดง และ ซอสพริกไทย กินง่ายดี
ซอสมีให้ 4 รสชาติ ซอสไวน์แดง, ซอสแจ่ว, ซอสพริกไทย, ซอสเห็ดหอม ส่วนตัวชอบ ซอสไวน์แดง และ ซอสพริกไทย กินง่ายดี

UNLIMITED STEAK สามารถสั่งได้เรื่อย ๆ กี่ครั้งก็ได้

Picanha (350.-)
T-Bone Steak (Thai Beef) สเต็กทีโบน (เนื้อไทย) (360.-)
Collar Steak Kurobuta สเต็กสันคอหมูคุโรบูตะ (220.-)
Sirlion Steak (Thai Beef) สเต็กเนื้อสันนอก (เนื้อไทย) (250.-)

รอบนี้สั่ง Sirlion Steak (Thai Beef) สเต็กเนื้อสันนอก (เนื้อไทย) ไม่ติดมัน พอกินเนื้อพรีเมี่ยมมา  เลยรู้สึกว่าดรอปลิ้นไปนิดนึง

รอบนี้สั่ง Sirlion Steak (Thai Beef) สเต็กเนื้อสันนอก (เนื้อไทย) ไม่ติดมัน พอกินเนื้อพรีเมี่ยมมา เลยรู้สึกว่าดรอปลิ้นไปนิดนึง

ยังมีเมนูข้าว เมนูสลัด ของกินเล่น ของหวาน ที่ให้สั่งอีกมากมาย อย่างเมนู Ceasar Salad ซีซาร์สลัด ส่วนตัวชอบอยู่แล้ว ซีซาร์ร้านนี้ด็ทำได้ดี ผักสดกรอบมาก ๆ สปาเก็ตตี้ก็ดีนะ และข้าวกะเพราเนื้อไข่ดาวกรอบ คือ ดีงาม ถึงไม่กินบุฟเฟ่ต์ก็มาลองได้ พวก Side dish ผักผัดเนย ผัดเห็ด ก็ดี โดยรวมคือชอบหมดเลย

Ceasar Salad
Ceasar Salad
กะเพราเนื้อวากิว + ไข่ดาว (350 บาท)
กะเพราเนื้อวากิว + ไข่ดาว (350 บาท)

กะเพราเนื้อวากิว + ไข่ดาว (350 บาท) กะเพราเนื้อส่วนน่องลายหั่นเป็นชิ้นเล็ก เคี้ยวกำลังดี ถึงเครื่อง เผ็ดเลยทีเดียว มีพริกซ่อน ๆ ด้วย และใส่ใบกะเพรามาแบบไม่หวง และทีเด็ด ที่หลายคนพูดถึง (เมนูกลางวันขายดีมากเมนูนี้) ไข่ดาวขอบกรอบ ที่เป็นเอกลักษณ์

“รสดีเด็ด The Steakhouse” ร้านสเต็กเฮาส์จากรสดีเด็ด แตกไลน์ร้านสเต็กที่มีไฮไลท์อยู่ที่เนื้อ Dry-Aged เทคนิคการบ่มเนื้อที่ช่วยทำให้เนื้อมีความนุ่ม หอมและรสชาติอร่อยยิ่งขึ้น มีทั้ง ริบอายและเซอร์ลอย และยังมีตู้บ่มให้เห็นกันชัด ๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูพรีเมียมให้เลือกอย่าง สเต็กปลาแซลมอน, สเต็กปลากระพงขาว, โทมาฮอว์กหมูคุโรบูตะและพอร์คช็อปสเต็กหมูคุโรบูตะ

จุดเด่นของ รสดีเด็ด The Steak House คือการตกแต่งร้านโดยใช้กระจกใสกั้นระหว่างครัวและโต๊ะอาหาร ทำได้เห็นฝีมือของเชฟแบบเต็มๆ นอกจากเนื้อแล้ว ยังมีเมนูเด็ดอย่างสเต็กทีโบน (เนื้อไทย), ผัดกะเพราหมูคุโรบูตะ, ผัดกะเพราเนื้อน่องวัว, สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งและเบคอน, บัฟฟาโลวิงส์ ไก่ทอดชุ่มซอสรสจัดจ้าน จิ้มด้วยดิปบลูชีสเพิ่มความหอมมัน, รวมถึงของหวานอย่าง ลูกตาลลอยแก้วและอีกมากมาย สั่งได้แบบไม่อั้น รวมกว่า 30 เมนู

สรุปรีวิว รสดีเด็ด The Steakhouse

ประทับใจทุกเมนู ตั้งแต่เมนูของทานเล่น สลัด ผัดผัก จานหลักพวกข้าว สปาเก็ตตี้ และ ไฮไลท์ อย่าง เนื้อไทย Dry Aged ดีงามทุกเมนู แซลมอนก็ดีนะ คุ้มราคามาก ๆ เพราะถ้าสั่ง a la carte ราคาอาจจะเกินราคาโปรบุฟเฟ่ต์ไปแล้ว เอาจริง ๆ ชื่อของร้านเฮียนพ รสดีเด็ด ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว

ร้านรสดีเด็ด The Steak House
โปรบุฟเฟ่ต์ 850 บาท นั่งได้ 2 ชั่วโมง จองผ่าน Hungry hub เท่านั้น
เปิดทุกวัน 11.00 – 22.00 น.
พิกัด 1125-1127 ซอย จุฬาฯ 9 ถนนพระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เบอร์โทรศัพท์ 061 289 5156
จองบุฟเฟ่ต์ได้ที่ลิ้งค์นี้เท่านั้น

ปล. ใครขับรถมา จอดด้านหลังร้าน เข้าทางซอยจุฬา 36 หรือ เช็คเวลาจอดริมถนน หน้า้ร้านได้ ถ้านั่ง MRT มาลง หัวลำโพง หรือ สามย่าน (เดินมาทาง สามย่านมิตรทาวน์)

(409)

LINE it!

เมเม่พาชิม