FeverFew Bangkok ร้านคาเฟ่น่านั่ง เพื่อคนรักสุขภาพ ย่านสุขุมวิท

FeverFew Bangkok ร้านคาเฟ่เพื่อคนรักสุขภาพ ย่านสุขุมวิท

สายรักษาสุขภาพไม่ควรพลาด วันนี้เมเม่เจอร้านใหม่ ย่านสุขุมวิท ร้าน FeverFew, Herb Cafe Curator ปากซอยสุขุมวิท 49 (ตรงป้ายรถเมล์เลย) ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่ ที่ใช้ว้ตถุดิบ organic เมนูขนมแบบวีแกน ใช้แป้งแบบกลูเตนฟรี กาแฟ เครื่องดื่มที่ใส่นม เขาจะมีนมให้เลือก 3 แบบ นมถั่วเหลือง, นมอัลมอนด์ และนมแบบแลคโตสฟรี หรือถ้าเป็นพวกอเมริกาโน่ ก็มีสูตร Orange ด้วย นอกจากนั้น ก็มีเมนูขนมเค้ก มีขนมปัง มีเมนูอาหารไว้บริการ

เห็นจากหน้าร้าน พระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง รัชกาลที่9
หน้าร้านโดดเด่น

FeverFew, Herb Cafe Curator Bangkok บรรยากาศน่านั่ง เปิดเพลงดี Wifi free มีปลั๊กให้บริการ ไม่คิดว่าจะอยู่ริมถนนสุขุมวิทอันวุ่นวาย ชอบมาก ๆ เลยค่ะ วันนี้มาคนเดียว เลยสั่งเป็น “LATTE” organic Almond ราคา 110 บาท รสชาติกาแฟเข้มข้น และมีความนุ่มละมุนของนมอัลมอนด์ และไม่หวานเลย เพราะไม่ได้ใส่ไซรัปใด ๆ

เมนูอาหาร เครื่องดื่ม มีภาษาญี่ปุ่นด้วยนะคะ
“LATTE” organic Almond ราคา 110 บาท
“LATTE” organic Almond ราคา 110 บาท
บรรยากาศในร้าน FeverFew
ริมกระจก
บรรยากาศร้านชั้น 2 FeverFew
วิวถนนสุขุมวิท
มุมนี้หลาย ๆ คนชอบมาถ่ายรูป

หลังจากนั่งจิบกาแฟไปชิลล์ ๆ แล้ว ก็เริ่มหิว เลยเข้าไปดูเมนูที่เพจร้าน FeverFew อยากกิน อโวคาโด้ เลยสั่งเมนู GUACAMOLE TOAST (ราคา 130 บาท) และของหวานเป็น Avocado Hoeny Ice-Cream (ราคา 85 บาท) อยากบอกว่า รสชาติไม่ธรรมดาเลย ชอบมาก!!!

GUACAMOLE TOAST (ราคา 130 บาท) และ
Avocado Hoeny Ice-Cream (ราคา 85 บาท)
Avocado Hoeny Ice-Cream (ราคา 85 บาท)

เป็นการเริ่มและจบมื้อบ่ายที่ดีมาก ๆ เลย สำหรับร้าน FeverFew Bangkok ทำงานไป ฟังเพลงจังหวะดี ๆ ไป เหมือนได้พักผ่อนไปในตัว นอกจากนั้น เขายังใช้ หลอดกระดาษ อีกด้วย นอกจากมีอาหารสุขภาพแล้ว ยังช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อมกันด้วย เรียกว่า Go Green อินเทรนด์เลยค่ะ

เมนูอื่น ๆ ของ FeverFew

ร้าน FeverFew Bangkok
919/5 Sukhumvit Rd., Wattnana กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร 062 463 6261
เพจร้าน https://www.facebook.com/feverfewbangkok/

แผนที่ร้าน FeverFew

(519)

เมเม่พาชิม