เนื้อดีมาก อดใจไหวเหรอ! ร้าน Wagyu Samurai เนื้อวากิว A4 สุขุมวิท 42

ช่วงนี้ในกรุงเทพมีร้านเนื้อเปิดใหม่มากมาย เรียกว่าโดนใจ Beef Lover สุด ๆ ที่ผ่านมาจะมีร้านเนื้อย่าง ร้านเสต็ก วันนี้เมเม่ขอพาไปชิมกันที่ ร้าน Wagyu Samurai ย่านเอกมัย ซอยสุขุมวิท 42 ในบรรยากาศสุดหรู แต่ราคาเข้าถึงได้ แถมเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่เน้นคุณภาพของเนื้อ มีเนื้อระดับพรีเมี่ยมเกรด A4 ไว้บริการ ซึ่งวันนี้ขอแนะนำเป็นเมนูไฮไลท์ของทางร้าน 4 เมนูด้วยกัน ตอนแรกคิดว่าเอ๊ะ จะอิ่มไป แต่บอกเลยว่า สุด!

เริ่มกันด้วย 3 เมนูเรียกน้ำย่อย ที่เน้นเนื้อ และ หอยนางรม

เมนู Oyster Wrapped with Wagyu 300 บาท (*ในเมนูนี้ ตัวหอยนางรมมาจากท้องทะเลของประเทศญี่ปุ่น) ส่วนตัวเมเม่ชอบหอยนางรมอยู่แล้ว เจอเมนูนี้เข้าไป หัวใจหวั่นไหวเลย แถมมีเนื้อวากิวเป็นท็อปด้านบน อร่อยทั้งแบบกินสด กับแบบใส่ซอสสูตรทางร้าน ได้หลายรสชาติ แต่จะมีความเค็มธรรมชาติของหอยนางรมอยู่แล้ว ทำให้ขับรสชาติของเนื้อวากิวออกมาได้อีก ประทับใจตั้งแต่จานแรกเลยค่ะ


Oyster Wrapped with Wagyu 300 บาท

Oyster Wrapped with Wagyu 300 บาท

เมนู Wagyu Somen 250 บาท (เส้นเนื้อ!!!) เมนูนี้โคตรถูกใจ เป็นเนื้อวากิวสไลด์เป็นเส้นโซเมน เนื้อนุ่มละมุนลิ้น ละลายในปาก กับซอสโชยุ เสิร์ฟพร้อมกับ มันญี่ปุ่นบด ถามพนักงานว่าเขากินกันยังไง พนักงานบอกว่า คนญี่ปุ่นจะนำมันบดลงไปในใส่ซอสโชยุ แล้วเอาเนื้อวากิวจุ่มลงไป ส่วนเมเม่ลองเอาเส้นเนื้อโซเมนลงไปใส่ในโชยุ แล้วกิน โห ฟินมาก มากๆๆๆ แล้วแต่ชอบเลย คือ เนื้อวากิวดี กินแบบไหนก็อร่อย


เมนู Wagyu Somen 250 บาท (เส้นเนื้อ!!!)

เมนู Wagyu Somen 250 บาท (เส้นเนื้อ!!!)

เมนู Wagyu Somen 250 บาท (เส้นเนื้อ!!!)

เมนู Wagyu Caprese 150 บาท เมนูนี้ดูสุขภาพดีมาก ประกอบไปด้วย มะเขือเทศ เนื้อวากิว และเต้าหู้ แต่เขาทำออกมาเหมือนชีสมาก และทุกส่วนผสมมันคือรสชาติอุมามิ ไม่ต้องกินกับซอสอะไรเลย กลมกล่อมด้วยตัวของมัน


เมนู Wagyu Caprese 150 บาท

เมนู Wagyu Caprese 150 บาท

และมาถึงเมนูไฮไลท์ กับ วากิว A4 เมนู Wagyu Sukiyaki Premium 2,200 บาท

เนื้อวากิวพรีเมี่ยมเกรด A4 สไลด์เป็นแผ่นใหญ่ มาพร้อมชุดผัก และไข่ดิบ ตัวซุป เป็นซุปน้ำดำสูตรลับเฉพาะของร้าน เมนูนี้จะมีพนักงานมาคอยบริการค่ะ จะปรุงให้ตามสไตล์ร้านอาหารในประเทศญี่ปุ่น


เมนู Wagyu Sukiyaki Premium 2,200 บาท

โดยตั้งเตาให้ร้อน นำต้นหอมญี่ปุ่นลงไปจี่ให้มีกลิ่นและเบิร์นพอสุกจากนั้น นำมันเนื้อลงไปทำให้มีความมันและกลิ่นหอมฟุ้ง เติมซุปน้ำดำลงไปให้เดือด จากนั้นนำเนื้อวากิวลงไปทำให้สุก เราบอกได้ว่าอยากได้แบบสุกระดับไหน ชิ้นแรก เนื้อวากิวทานกับต้นหอมญี่ปุ่น


เมนู Wagyu Sukiyaki Premium 2,200 บาท

จากนั้นพนักงานก็ลวกผักในซุปได้ออกมาเป็นชามที่ 2 ผักล้วน ระหว่างที่เรากำลังดื่มด่ำกับเนื้อและผัก พนักงานก็ทำเนื้อวากิว A4 ชิ้นที่ 2 เนื้อวากิวตอนรับประทาน จะนำมาจิ้มกับไข่ดิบก่อนทาน ซึ่งจะได้รสชาตินุ่มละมุนลิ้น และปิดท้ายด้วยเนื้อวากิวทั้งหมด เป็นชุดที่อิ่มอร่อยและได้บรรยากาศเหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลยค่ะ

หลังจากผ่านทั้งเมนูเรียกน้ำย่อยและไฮไลท์เนื้อวากิวแล้ว รู้สึกอิ่มกำลังใจ เพราะมีเวลาย่อยในแต่ละเมนูที่เรากิน และได้ดูพนักงานปรุงให้ ในร้านก็จะเปิดเพลงเข้ากับบรรยากาศ หากใครที่สายแอลฯ ที่มีก็มีเมนูเครื่องดื่มพวกเบียร์สด เบียร์ขวด หรือพวกไวน์ สาเก เหล้าบ๊วย ก็มีนะคะ อิ่ม อร่อย คุ้มราคาจริง ๆ ค่ะ

มีให้บริการมื้อกลางวัน ที่จะมี set lunch ราคาพิเศษ และดินเนอร์สุดคุ้ม

จุดเริ่มต้นของ ร้านวากิวซามูไร เริ่มมาจากการเป็นบริษัทจัดหาและนำเข้าเนื้อวัวจากประเทศญี่ปุ่น แต่ได้มองเห็นโอกาสทางธุรกิจในประเทศไทยรวมกับอยากให้คนไทยได้ลิ้มรสชาติเนื้อวากิวแท้ของญี่ปุ่น จึงเกิดเป็นร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น Wagyu Samurai ขึ้นมา โดยมีเมนูแนะนำที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Sukiyaki, Shabu Shabu และ Steak

จุดเด่นของร้านคือคุณภาพของวัตถุดิบหลักที่นำเข้าจากญี่ปุ่น อย่าง เนื้อวากิว ที่ทางร้านเลือกใช้เนื้อระดับพรีเมี่ยมเกรด A4 ขึ้นไป จากแหล่งต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคของญี่ปุ่น เช่น จังหวัดไซตามะ จังหวัดมิยาซากิ จังหวัดฮอกไกโด หรือ จังหวัดโกเบ มานำเสนอทั้งเมนู Full Course และแบบ A la carte ซึ่งก็มีให้เลือกหลากหลายเมนู ส่วนโปรโมชั่นทางร้าน เฉพาะอาหารกลางวัน จะมีทุกเดือนสลับหมุนเวียนไปเรื่อย ๆ

ที่อยู่ร้าน Wagyu Samurai:ซอย สุขุมวิท 42 – ซอย บาร์โบส 2 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพ 10110 การเดินทาง เข้าทางซอยโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 ตรงไปสามร้อยเมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ ติดกับสนามไดร์กอร์ฟ ทีออฟ 42 หรือลงรถไฟฟ้า BTS เอกมัย เดินเข้าซอย สุขุมวิท 42 มาประมาณสามร้อยเมตร เลี้ยวซ้ายเข้าซอยบาร์โบส2 แล้วเดินตรงมาอีก 150เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ ติดกับคอนโดซีนิค

เบอร์โทร 02 712 2201

ช่วงเวลาที่ให้บริการ

มื้อกลางวัน Lunch 11:00 – 15:00 (Last order 14:30)
มื้อค่ำ Dinner 17:00 – 23:00 (Last order 22:30)

ช่องทางการติดต่ออื่น ๆ

website: https://www.wagyusamurai.com
FB: wagyusamurai
IG: wagyusamurai
LINE@: @wagyusamurai

(739)

เมเม่พาชิม