หิวเลย! บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา PRAWNS JA SEASON 2 เดอะสแควร์ สีลม

กลับมาอีกครั้ง บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา PRAWNS JA SEASON 2 ร้านอาหาร เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม กุ้งเผาสด ๆ ในราคาเริ่มต้นที่ 650 net ต่อคน จากราคาปกติ 1299 บาท! ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ตอนนี้ขยายโปรถึง เมษายน 2019! (อ่านจบอย่าลืมลุ้นไปกินบุฟเฟ่ต์ด้วยกันนะคะ)

วันนี้เมเม่ขอพาไปอิ่ม ชิมกุ้งเผา กันที่ ร้านอาหาร เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม ด้วยราคาเข้าถึงง่าย และรสชาติก็ไม่ได้ขี้เหร่ จริง ๆ ที่นี่เมเม่เคยมารีวิวหลายครั้ง ทั้งบุฟเฟ่ต์ปู บุฟเฟ่ต์กุ้ง เคยพาแฟนเพจมากินข้าวด้วยกัน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ติดตามกันให้ดีนะคะ จะชวนไปกินบุฟเฟ่ต์กุ้งเผากันจ้า

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม ตั้งอยู่ที่ ถนนสีลม ติดกับทางลงทางด่วนสีลม ส่วนใครมารถไฟฟ้า นั่งมาลง BTS สถานีสุรศักดิ์ แล้วก็เดินมา หรือนั่ง MRT ลงสถานีสีลม แล้วต่อมอเตอร์ไซค์ ก็สะดวกดีนะคะ มาถึงแล้ว ชึ้นลิฟท์มาที่ ห้องอาหารเดอะสแควร์ ชั้น 6 ของโรงแรม ไฮไลท์รอบนี้ บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา ค่ะ และยังมีเมนูกุ้งอื่น ๆ อีกเพียบ รวมทั้ง seafood อื่น ๆ ก็มีให้เลือกกินกัน อย่างเช่น หอยนางรม ปู หอยหวาน เป็นต้น ห้องอาหารเปิด 18.00 น. เป็นต้นไป

กุ้งแม่น้ำเผา เลือกสั่งได้ตามชอบใจ (ช่วงไหนคนเยอะอาจจะช้าหน่อยนะ เขาเผากันใหม่ๆ ร้อน ๆ ไม่ค้างไว้มาก น้ำจิ้มซีฟู้ดก็จี๊ดจ๊าดค่ะ แต่เมเม่กินกุ้งเผาเปล่า ๆ ก็อร่อยแล้ว นอกจากนั้นยังมีกุ้งเสียบไม้ ซึ่งจะมีการแสดง โชว์กุ้งเล่นไฟ ทางเชฟจะโชว์ กุ้งเสียบไม้ และมีไฟมาพ่น บวกกับมีหม้อใส่ของเหลวที่ติดไฟ โชว์นี้มีทุกวัน เวลา 18.30 น. และ 19.30 น. เป็นอาหารตาได้ดีเลยค่ะ ส่วนเนื้อกุ้งค่อนข้างจะแข็งไปหน่อย แต่ไม่มีกลิ่นแอลกฮอล์จากตอนโชว์จ๊ะ ลองดูได้ เพลินตาม อิ่มท้องดี

และแน่นอนว่ามี Seafood ก็ต้องมี ซีฟู้ดออนไอซ์ ทั้ง กุ้งแม่น้ำ กุ้งแดง หอยลาย หอยแมลงภู่ หอยแมลงภู่ดำ Black Mussel หอยตัวใหญ่ดีค่ะ และเติมแบบไม่อั้น และแน่นอน มี หอยนางรม ที่โปรดปราน แค่บีบเลมอน ก็อร่อยแล้ว (เดี๋ยวนี้ลดพวกน้ำจิ้มค่ะ น้ำตาลและโซเดียมเยอะ)

โซนอาหารจานร้อน ก็ยังไม่พ้นเมนูกุ้งนะคะ อย่าง กุ้งซอสมะขาม, ไก่อบชานอ้อย เนื้อนุ่มดีเหมือนกันค่ะ, ปลากะพงนึ่งซอสไวน์ขาว พวกเมนูข้าวก็มี อย่าง ข้าวผัดต้มยำกุ้ง ข้าวเปล่า ให้เลือกกินเป็นกับข้าว โซนกลาง จะมีอีกหลายเมนูยำต่าง ๆ ลาบก็มี ให้ลองชิม โซนสลัดบาร์ ผักสลัด แล้วก็ กุ้งแช่น้ำปลา หรือกุ้งพล่า เผ็ดสะดุ้งเลยค่ะ โซนซุป ทั้ง ต้มยำกุ้ง และซุปฟักทอง (บางวันก็แครอท) อาหารจีนพวก ขนมจีบ ซาลาเปา ไส้หมู ไส้ครีม ไส้เผือก อาหารญี่ปุ่นก็มี ซาซิมิแซลมอน ทูน่า ปูอัด ซาบะดอง ไข่หวาน และข้าวปั้น มากิ ต่าง ๆ ให้ตักเองได้เลย ยำสาหร่ายก็มีค่ะ

Live Station จะเป็นเมนูเผา ๆ พวก กุ้งเผา หอยหวาน เราก็มาหยิบจากตรงนี้ เมนูพาสต้า สปาเก็ตตี้ มาสั่งตรงนี้ค่ะ พาสต้าทำสด คลุกในพาร์มีซานชีสก้อนยักษ์เลย ได้ความมัน ๆ ของ ชีส โดยมี 2 ซอสให้เลือก เป็น ซอสต้มยำกุ้ง และซอสคาโบนารา เข้มข้นดีมาก แต่อย่ากินเยอะ เผื่อท้องให้กุ้งเผาด้วย เมนู ผัดไทย หอยทอด ทำตามออเดอร์ค่ะ และ Carving Station หมูสามชั้นทอดกรอบ แบบว่า โห น่ากินมาก ลองชิมนิดหน่อย กรอบ อร่อย

ปิดท้ายด้วย เมนูของหวาน มีทั้งขนมไทย เค้ก มูส เยลลี่ และไอศกรีม พร้อมท็อปปิ้ง และยังมีผลไม้ตามฤดูกาลด้วยค่ะ และมีเครื่องดื่มไว้บริการ เช่น น้ำเปล่า น้ำอัดลม และ ชา กาแฟ อิ่ม จบ ในมื้อเดียวทุกอย่างเลยค่ะ


สำหรับ บุฟเฟ่ต์กุ้งเผา PRAWNS JA SEASON 2 ร้านอาหาร เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม บุฟเฟต์มีทุกวัน จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2562 เวลา 18:00 -22.00 น. ราคา 1,299 บาทสุทธิต่อท่าน และสำหรับโปร มา 2จ่าย 1 หรือ รับส่วนลด 50% เมื่อสำรองที่นั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ที่ http://bit.ly/2LmG9rY สมาชิกบัตรแอคคอร์ 550 บาทสุทธิต่อท่าน ห้ามพลาดนะคะ

3 โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์เด็ดที่ร้านเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทลสีลม! ให้คุณอิ่มอร่อยกับซีฟู้ดและอาหารนานาชาติได้ไม่อั้น ด้วยราคาเริ่มต้น 299 บาทเท่านั้น! ????

???? ทางลัดเข้าไปสำรองที่นั่งล่วงหน้า:
☀ บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ทุกวันจันทร์​ถึงศุกร์​ > https://bit.ly/2Y0rFE2
???? บุฟเฟ่ต์กุ้งเผามื้อค่ำ ทุกวันจันทร์​ถึงอาทิตย์​ > https://bit.ly/2T9pScw
✨ บุฟเฟ่ต์บรันช์ มื้อสายวันเสาร์ > https://bit.ly/2EYH7rU

กิจกรรมชวนแฟนเพจไปกินบุฟเฟ่ต์กุ้งเผาด้วยกัน ง่ายมาก ๆ แชร์รีวิวนี้บนโซเชียลแบบ Public พร้อมใส่แคปชั่น ไปกินบุฟเฟ่ต์กุ้งเผากับ #เมเม่รีวิว แล้วมาลงชื่อในเพจเมเม่พาชิม รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามที่เพจจ้า

(315)

เมเม่พาชิม