มีอะไรใน 101 The Third Place ปุณณวิถี นอกจาก true digital park

เดี๋ยวเมษายนนี้เมเม่ต้องย้ายไปทำงานแถว ๆ BTS ปุณณวิถี เลยไปสำรวจตึกที่ต้องไปทำงานกันหน่อย ตึกที่ว่าเพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ จริง ๆ ก็ยังไม่เปิดครบทุกส่วน สำหรับ true digital park @ 101 the third place เดินทางด้วยรถไฟฟ้า มาลงสถานี BTS ปุณณวิถี ทางเชื่อมมาตึก ราว ๆ 1 กิโลเมตร เหมือนเดินออกกำลังกายเลยค่ะ แต่เพิ่งเห็นตอนขากลับว่า มี Shuttle Bus รับส่ง ที่ BTS บางนา และ อ่อนนุช ด้วย ถ้าวันทำงาน น่าจะเจอกับรถติดแน่ ๆ ค่ะ เบื้องต้นวันนี้เดินสำรวจรอบ ๆ บรรยากาศร่มรื่นเหมือนกันนะ มีจุดโอโซน ต้นไม้เยอะ ที่เยอะมากคือ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ มีทุกชั้นเลยค่ะ

true digital park

ชั้นเดียวกับ BTS จะมี Shakariki 432 ร้าน Wine connection Mcdonale ชั้นนี้มีอีกหลายร้ายเลยค่ะ ร้านอาหารเกาหลี Shinla ร้าน Ginger Farm Kitchen อาหารสุขภาพอาหารเวียดนาม พอเข้าไปในอาคาร จะมีธนาคารหลายเจ้าเลยค่ะ ทั้ง SCB UOB ธนชาติ KBANK มี Game Zone ทั้งเกมตู้ และ ปิงปอง ฯลฯ ร้านชา คาเฟ่ ก็มีเพียบ หลากหลาย มีจุด PAVEGEN ให้ช่วยเพิ่มพลังงาน วิ่งไปบนจุดนี้ Game Zone ก็อยู่ชั้นนี้

PAVEGEN เราวิ่งบนแผ่นหน้าตาแปลก ๆ นั่นแหละค่ะ จะมีไฟสีเขียวขึ้น เหมือนเพิ่มแบต

พอลงมาชั้นล่าง จะมีโซนด้านในและด้านนอก มีร้านขายของเกาหลี minigood ราคาเริ่มต้น 39 บาท (เหมือนพวกไดโสะ) ร้านกาแฟ สตาร์บัค ทรูคอฟฟี่่ อยู่ติดกันเลย และเป็นชั้นแห่งของกิน เหมือน Food Court มีร้านเยอะมาก มีที่นั่งบริการ และรอบ ๆ ยังมีร้านขนม ร้านคาเฟ่ ร้านนั่งชิลล์ Watson Booth B2S อยู่ตรงนี้ อีกด้านก็มี 7-Eleven สวย ๆ ด้วยนะคะ

GINGWAN TEA ร้านชาไต้หวัน มีชาเพื่อสุขภาพ ชอบมากค่ะ
โซนร้านอาหาร
ทรูคอฟฟี่
7-11 สาขานี้มีที่นั่งพักด้วยค่ะ

ลงไปอีก เจอกับ Tops Market จุดนี้มีร้านอาหาร Food Court ร้านกาแฟ เบเกอรี่ มีร้านอาหารสุขภาพ และ Tops ซุปเปอร์ค่ะ ห้องน้ำอาจจะยังไม่เยอะมาก (เท่าที่สังเกตนะ) และเมษายนนี้ Virgin Active Fitness ก็จะเปิดให้บริการ เท่าที่ดูโบรชัวร์และสอบถามพนักงาน สระว่ายน้ำ ดีกว่าสาขาเอ็มควอเทียร์ มาก มีสนามกีฬา ด้วย ไม่มีชุดให้ใส่ แต่มีผ้าเช็ดหน้า ผ้าเช็ดตัวให้พร้อม

ทางลงไป Tops
ร้านขายแอลกอฮอล์
Tops
ร้านขายอาหารลีนไขมันค่ะ อาหารเพื่อสุขภาพ
อาหารตามสั่งใน Tops
ร้านนี้น่านั่งนะคะ เป็นร้านอาหาร คาเฟ่ และ Card & Board Game
ร้านนั่งชิลล์ ๆ ย่านปุณณวิถี
Kyo roll en cafe & meal
Somen หมี่เย็น นั่นเอง

สำหรับการมาสำรวจครั้งแรก ถ้ามาลง BTS ปุณณวิถี ทางออก 6 ถ้ามีเวลาเดินนะคะ ไม่ใช่ใกล้ ๆ เลย * ตอนนี้ ยกเลิก shuttle bus เรียบร้อย ภายใน true digital park ร้านอาหารเยอะมากค่ะ คาเฟ่ เครื่องดื่ม หลากหลาย ร้านกาแฟเหมาะสำหรับนั่งทำงานก็มี ห้องน้ำ เดินหาหน่อยนะ เผื่อเวลาปวดด้วย เป็นอีกโซนที่ต้องไปซ้ำค่ะ นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่คัด ๆ มาลงเท่านั้น ไว้มีโอกาสได้ไป True Digital Park อีก จะลองแวะชิมหลาย ๆ ดูนะคะ ไปเอง ไม่มีใครจ้าง เพราะเดี๋ยวต้องไปใช้ชีวิตแถวนั้น

(74160)

เมเม่พาชิม