โคตรคุ้ม! บุฟเฟ่ต์ Sunday Brunch Buffet ที่ ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

ช่วงนี้ไปรีวิวบุฟเฟ่ต์โรงแรมหลายที่ ล่าสุด ไป Sunday Brunch Buffet ที่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท มาค่ะ มื้อสายวันอาทิตย์ เหมาะกับการนัดเพื่อน ๆ หรือ พาครอบครัวไปใช้เวลาด้วยกัน เพราะมีอาหารให้เลือกหลากหลาย พร้อมกับเครื่องดื่มอีกเพียบ ในราคา 1,899++ บาท (รวมเครื่องดื่ม) แถมตอนนี้ จองผ่าน web โรงแรม ลดสูงสุด 50% ด้วยนะคะ (เหลือ 1,220 บาทสุทธิ/คน) มาดูกันว่า SUNDAY BRUNCH BUFFET ที่ ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท มีอะไรน่ากินบ้าง

 

Cheese Room รวมชีสกว่า 23 ชนิด

 

sunday-brunch-pullman-bkk

 

ไฮไลท์ที่อยากแนะนำ คือ Cheese Room รวมชีสกว่า 23 ชนิด เรียกว่า ชีสเยอะที่สุดตั้งแต่เคยรีวิวมาเลย ในส่วนของ Seafood on ice มี ขาปูอลาสก้า หอยนางรมฟินเดอแคลร์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้ง หมึก ใครชอบอาหารทะเล เท่านี้ก็คุ้มแล้ว ในส่วนเสิร์ฟร้อน ก็มีเช่นกัน กุ้งเผา โคตรฟิน! กินได้เป็นกิโล ๆ มาต่อด้วย ฟัวกราส์ ที่ไม่มีโชว์แต่บอกเชฟได้เลย (ต้องเก็บในที่เย็น) สเต็กเนื้อ หมู ไก่ สเต็กซี่โครงแกะ ตามด้วย คาเวียร์ สเตชั่น ส่วนนี้ มีให้เลือกชิมถึง 5 แบบ มีไข่แซลมอนด้วยนะคะ ใครชอบความแตกเป๊ะ ๆ อันนี้ฟินไปอีก กินกับขนมปัง และเครื่องทั้งไข่แดงไข่ดาว อู้ยยยย ฟิน!

 

sunday-brunch-pullman-bkk

 

คาเวียร์ สเตชั่น เชฟจัดมาให้

sunday-brunch-pullman-bkk

ฟัวการ์ส ไม่มีโชว์ แต่สั่งได้ที่สเตชั่นกิลล์ นะคะ

sunday-brunch-pullman-bkk

สเตชั่น กิลล์ สุดอลังการ

 

ความที่เป็น Sunday Brunch มันคือบุฟเฟ่ต์ที่รวมเมนูอาหารที่ดีที่สุดไว้หมด นานาชาติ มารวมไว้ที่นี่ มาต่อด้วย อาหารจีน โซนนี้มี เป็ดปักกิ่ง หมูหัน ที่จัดให้เป็นคำ ๆ กินสะดวก และ ติ่มซำ ขนมจีบ ฮะเก๋า ซาลาเปา พร้อม! มาที่ โซนอาหารญี่ปุ่น มาทั้ง Sushi Sashimi ซาชิมิ ทูน่า แซลมอน ทาโกะ ไข่หวาน ส่วนของซูชิ หลากหลายหน้ามาก ๆ ค่ะ โซนเอเชียน อย่าง แกงอินเดีย พร้อม แป้งนาน ก็มี

 

sunday-brunch-pullman-bkk

อาหารจีนไม่ค่อยเน้น เลยลองแต่ เป็ดปักกิ่ง

 

sunday-brunch-pullman-bkk

sunday-brunch-pullman-bkk

 

ในส่วนของอาหารไทย พวกยำ ๆ ก็มี อาหารยุโรป สลัด cold cut ต่าง ๆ มาครบ เลือกได้ไม่อั้น และ โซนของหวาน ต้องเรียกว่า คลังของหวาน เพราะเยอะมาก เค้กนานาชนิด เครปฝรั่งเศส ไอศกรีมพรีเมี่ยม ช็อคโกแลตแบบทุบเอง ขนมไทยก็มี และ ช็อคโกแลตฟองดู คนชอบขนมหวาน ฟินแน่นอน ปิดท้ายด้วย ผลไม้สด ชาและกาแฟ

 

โซนอาหารสเปน ยุโปร cold cut สลัด

 

sunday-brunch-pullman-bkk

 

กุ้งเผา กินได้เป็นกิโล ๆ เลยจ้า

 

sunday-brunch-pullman-bkk

 

ซีฟู้ด ออน ไอซ์ สด ทุกอย่าง อร่อยมาก

 

sunday-brunch-pullman-bkk

sunday-brunch-pullman-bkk

sunday-brunch-pullman-bkk

ชีส นานาชนิด จาก Cheese room ดีงามสุด ๆ ได้ลองทั้งหมด

ทั้งหมดนี้รวมเครื่องดื่มที่เป็น น้ำเปล่า ซอฟท์ดริ้งค์ และ น้ำผลไม้ด้วยนะคะ หากจะดื่ม แอลกอฮอลล์ จะมีราคาเพิ่ม ซึ่งก็คุ้ม เพราะสามารถนั่งยาวได้ถึง บ่ายสี่โมง พร้อมกับชีสกว่า 23 ชนิดที่ Cheese room นอกจากนี้คุณหนู ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับโชว์มายากลและซุ้มลูกโป่งดัด

 

sunday-brunch-pullman-bkk

sunday-brunch-pullman-bkk

 

เครื่องดื่มที่อยู่ไลน์บุฟเฟ่ต์

 

สรุปความคุ้มค่าของ Sunday brunch buffet ที่ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท ให้บริการระหว่างเวลา 12.00 – 15.00 น. ราคาคนละ 1,899++ บาท พร้อมเครื่องดื่ม เรียกว่า โคตรคุ้ม ด้วยความหลากหลายของเมนูอาหารนานาชาติ ความสด สะอาด ของวัตถุดิบที่นำมาเสิร์ฟ รวมถึงรสชาติที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม การดูแลของพนักงาน เป็นซันเดย์บรั้นช์ที่ดีที่สุดในตอนนี้เลย

 

ส่วนหนึ่งของโซนของหวาน

 

 

บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อสายวันอาทิตย์ Sunday Brunch ที่ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

เวลาให้บริการ: ทุกวันอาทิตย์, ระหว่างเวลา 12.00 น. – 15.00 น.
ราคาต่อท่าน: 1,899++ บาท (พร้อมเครื่องดื่ม)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 02 204 4071

 

 

ระยะเวลาโปรโมชั่น: ทุกวันอาทิตย์
เวลา: 12.00-15.00 น.
ราคาต่อท่าน: 1,899++ บาท (จองตรงผ่านเว็บไซต์ของร้านอาหาร เพื่อรับส่วนลดอาหารสูงสุดถึง 50% ราคาเริ่มต้นเหลือเพียง 1,220 บาทสุทธิเท่านั้น)
ราคาเด็ก: 6 ปี ทานฟรี / 6-12ปี ราคา 1,100บาทสุทธิ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: 02 204 4071
Link สำหรับจอง: https://bit.ly/2Pu44KN

(780)

เมเม่พาชิม