ส่อง 7 คอนโดให้เช่า ทั่วกรุงเทพฯ งบไม่เกิน 30,000 บาทต่อเดือน

คอนโดมิเนียมหนึ่งในประเภทที่อยู่อาศัยตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคนเมืองเนื่องจากทำเลที่ตั้งของคอนโดฯ ส่วนมากมักจะตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือตั้งอยู่ใจกลางแหล่งธุรกิจ ทำให้สะดวกต่อการอยู่อาศัยและการเดินทาง และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดให้เช่าในกรุงเทพฯ ในงบประมาณไม่เกินสามหมื่นบาทต่อเดือนล่ะก็ วันนี้เราได้รวบรวม 7 คอนโดให้เช่าทั่วกรุงเทพฯ มาฝากกัน ลองตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าคอนโดให้เช่าแต่ละแห่งนั้นจะมีที่ไหนบ้าง

 

The Trust Residence Rama 3 (เดอะ ทรัสต์ เรสซิเดนซ์ พระราม 3)

 

ขอขอบคุณรูปจาก https://sites.google.com/site/rosphamanlaeawxllpexrrakhathuk/

คอนโดให้เช่าย่านพระราม 3 ที่มีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบถ้วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมบริการทั้ง สิทธิ์การใช้พื้นที่นันทนาการส่วนกลาง ที่จอดรถ อยู่อาศัยอย่างอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยจากระบบ CCTV กล้องวงจรปิด และการ์ดรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยรอบๆ โครงการมีร้านสะดวกซื้อและแหล่งของกินอย่างตลาดรุ่งเจริญหรือหากอยากช้อปปิ้งก็สามารถแวะไปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม3 และโลตัส นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วน ท่าเรือ-บางนา สะดวกสุด ๆ สำหรับคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว

ราคาคอนโดให้เช่า: ประมาณ 11,000 ต่อเดือน
ทำเลที่ตั้งคอนโดให้เช่า: เลขที่ 50 ถนนนนทรี ย่านพระราม 3
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดให้เช่า: โลตัสพระราม3 และ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พระราม3

 

Blocs 77 (บลอคส์ 77)

 

ขอขอบคุณรูปจาก: https://www.sansiri.com/

คอนโดให้เช่าภายใต้ชายคาแสนสิริที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเตรียมให้ผู้เช่าทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ที่จอดรถ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำจากุซซี่ พื้นที่จัดปาร์ตี้บาร์บีคิว รวมไปถึงวิวสระว่ายน้ำและวิวเมืองให้ได้เพลิดเพลินตลอดระยะเวลาที่เช่าอาศัยในคอนโดแห่งนี้ อีกทั้งรอบๆ โครงการของคอนโดให้เช่าแห่งนี้ยังมีแหล่งช้อปของกินของใช้คอยอำนวยความสะดวกทั้ง บิ๊กซี โลตัส และตลาดร้านค้าต่างๆ ตลอดริมสองฝั่งถนน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งย่านที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตคนเมืองได้อย่างแท้จริง

ราคาคอนโดให้เช่า: ประมาณ 15,000 ต่อเดือน
ทำเลที่ตั้งคอนโดให้เช่า: ซอยสุขุมวิท 77 ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอ่อนนุช
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดให้เช่า: 7-11 มาร์เก็ตเพลส และ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า อ่อนนุช

 

Onyx Phaholyothin (ออนิกซ์ พหลโยธิน)

ขอขอบคุณรูปจาก: https://www.sansiri.com/

อีกหนึ่งทำเลสะดวกกับคอนโดให้เช่าย่านพหลโยธินที่เดินทางสะดวกสุดๆ ด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย ที่ตกแต่งแบบบิวท์อินพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ได้ชมวิวเมืองสวยๆ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายพร้อมสุดๆ ทั้งที่จอดรถ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำ และฟิตเนสขนาดใหญ่

ราคาคอนโดให้เช่า: ประมาณ 24,000 ต่อเดือน
ทำเลที่ตั้งคอนโดให้เช่า: 1505 พหลโยธิน ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควาย
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดให้เช่า: บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ วิลล่า มาร์เก็ต

 

NOBLE REVO Silom (โนเบิล รีโว สีลม)

 

ขอขอบคุณรูปจาก: https://www.noblehome.com/

โนเบิล รีโว สีลม คอนโดให้เช่าที่โดดเด่นสุดๆ ด้วยโลเคชั่นใจกลางเมืองในย่านสีลม-สาทร เดินทางสะดวกเพราะตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ ให้คุณได้เลือกคอนโดให้เช่าที่มีพื้นที่ใช้สอยยืดหยุ่นกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ระบบน้ำเกลือ ฟิตเนสลอยฟ้า สวนหย่อมถึง 5 แห่ง ห้องสตรีม และระบบรักษาความปลอดภัยให้คุณอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาคอนโดให้เช่า: ประมาณ 23,000 ต่อเดือน
ทำเลที่ตั้งคอนโดให้เช่า: 88 ถนนสุรศักดิ์ สีลม ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดให้เช่า: ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต

The Seed Mingle (เดอะ ซีด มิงเกิล)

ขอขอบคุณรูปจาก: http://theseedminglesathornsuanplu.blogspot.com/

คอนโดให้เช่าในย่านสวนพลู-สาทร ที่มาพร้อมการตกแต่งผสมผสานดีไซน์หรูหราและโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกัน ภายในห้องตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบพร้อมอยู่ มีอ่างอาบน้ำ พร้อมวิวสระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบสูตรทั้งกล้องวงจรปิด ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาคอนโดให้เช่า: ประมาณ 24,000 ต่อเดือน
ทำเลที่ตั้งคอนโดให้เช่า: สวนพลูซอย 8
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดให้เช่า: มาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี่ และ Co-working Space Think Thank Third Place

 

IDEO Q Phayathai (ไอดีโอ คิว พญาไท)

ขอขอบคุณรูปจาก: http://www.ideoqphayathai.com/

 

อีกหนึ่งคอนโดให้เช่าใกล้แหล่งช้อปปิ้งในเขตพญาไท มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เช่า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟิตเนส ห้องอ่านหนังสือ สวนส่วนกลาง Business Center ที่จอดรถ และการรักษาความปลอดภัยจากกล้องวงจรปิดและรปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง โดยในส่วนของการเดินทางนั้นสะดวกสบายทั้งคนที่ต้องการใช้รถไฟฟ้าเพราะอยู่ห่างจากสถานีพญาไทเพียง 60 เมตรเท่านั้น หรือหากเป็นคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวก็สามารถใช้เส้นทางหลักได้หลากหลายตัวเลือกทั้ง ถนนพญาไท ถนนศรีอยุธยา และถนนเพชรบุรี นอกจากนี้ยังมีจุดขึ้นลงทางด่วนใกล้ๆ อย่าง ด่านสนามเป้าและด่านอุรุพงษ์ที่จะเชื่อมต่อคุณเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างถนนจันทน์ สีลม และหัวลำโพงได้อย่างง่ายดายสุดๆ

ราคาคอนโดให้เช่า: ประมาณ 25,000 ต่อเดือน
ทำเลที่ตั้งคอนโดให้เช่า: 130/11 ถนนพญาไท ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพญาไท
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดให้เช่า: ท็อปส์ เดลี่ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และแหล่งแฮงก์เอ้าท์ Coco Walk

 

The Line Sukhumvit 71 (เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71)

 

ขอขอบคุณรูปจาก: https://www.sansiri.com/

คอนโดให้เช่าไฮไรส์ 28 ชั้นบนย่านพระโขนงที่มาพร้อมคอนเซปต์ Location is Everything ตกแต่งพร้อมอยู่ครบทุกฟังก์ชั่น สิ่งอำนวยความสะดวกครบเกินคุ้ม มีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องสมุด สวนลอยฟ้า ฟิตเนส CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทำเลที่ตั้งถือว่าสะดวกสุดๆ เพราะมีคอมมูนิตี้มากมายรายล้อมอยู่ อีกทั้งเรื่องการเดินทางยังสามารถทำได้สะดวกเพราะสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสและใช้เส้นทางสุขุมวิทเชื่อมต่อเข้าสู่ย่านธุรกิจอย่าง อโศก ทองหล่อ เพชรบุรี พัฒนาการ และรามคำแห่งได้อีกด้วย

ราคาคอนโดให้เช่า: ประมาณ 30,000 ต่อเดือน
ทำเลที่ตั้งคอนโดให้เช่า: ติดถนนสุขุมวิท 71 ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนง
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดให้เช่า: แฟมิลี่มาร์ท แม็กซ์แวลู ฮาบิโตะ ซัมเมอร์ฮิลล์ ฯลฯ

และทั้งหมดนี้คือ 7 คอนโดให้เช่าทั่วกรุงเทพฯ แบบทำเลดีๆ สำหรับคนที่มีงบต่อเดือนไม่เกิน 30,000 บาท ที่ทั้งหมดนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ จัดเต็มไปด้วยฟังก์ชั่นที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิต แถมการเดินทางก็ยังสะดวกสบายสุดๆ รู้อย่างนี้แล้ว ใครที่กำลังมองหาคอนโดให้เช่าที่เหมาะกับตัวเองอยู่ล่ะก็ ลองไปตระเวนทัวร์ทั้ง 7 คอนโดให้เช่าเหล่านี้กันดูได้ เชื่อว่าต้องมีคอนโดสักแห่งที่ตรงใจคุณอย่างแน่นอน

(434)

เมเม่พาชิม