เที่ยวแก่งกระจาน 2วัน 1คืน ที่ สุณี รีสอร์ท กิน พัก เที่ยว ที่เดียวกัน!

ใกล้ถึงช่วงปลายฝนต้นหนาวกันแล้ว ฝนฉ่ำ ๆ น้ำหลาก ๆ อากาศเย็น ๆ วันนี้ขอพาไปเที่ยวแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี กันค่ะ หาที่พักผ่อนแบบใกล้กรุงเทพ 2วัน 1คืน รอบนี้ไปที่ สุณี รีสอร์ท กับบรรยากาศสุดร่มรื่น ห้องพักอยู่ในแมกไม้ ติดแม่น้ำ สามารถลงเล่นน้ำได้จากบริเวณที่พักได้เลย รวมทั้งยังมีอาหาร ของว่าง พร้อม และยังมีที่เที่ยวในบริเวณใกล้ ๆ อีกด้วย อย่าง เขื่อนแก่งกระจาน อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน หรือจะนั่งเรือชมเขื่อนไปวันบนเกาะโสม เรียกว่าไปที่เดียวได้ทั้ง กิน นอน เที่ยว เลยค่ะ

 

 

โดยครั้งนี้แบบ 2วัน 1คืน เวลาน้อยใช้สอยให้คุ้ม ที่ สุณี รีสอร์ท มีให้เลือกหลายแบบนะคะ หลายราคาด้วย รวมทั้งค่าที่พัก ค่าอาหาร และค่ากิจกรรมทางน้ำเอาไว้แล้ว ราคาเริ่ม 880 บาท / คน (สำหรับ 2วัน 1คืน) ดูแพคเกจ และ ราคา ได้ที่นี่

 

 

หลังจากเดินทางถึงแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ก็แวะซื้อขนมกรุบกริบก่อนเข้าไปที่ สุณี รีสอร์ท พอไปถึงเริ่มมื้อเที่ยงกันก่อน โดยเมนูที่สั่งมาก็ใช้วัตถุดิบท้องถิ่นทั้งนั้น อย่างเมนู ทอดมันปลากราย อันนี้กินชิ้นเดียวไม่พอค่ะ อร่อยมาก กินเป็นของว่างได้เลย ทำสดใหม่ทุกครั้ง ต่อด้วย เมนู ปลานิลทอดกระเทียม อันนี้กินหมดตัวยันกระดูกปลา ทอดได้กรอบมาก, เมนู ปลาคังผัดฉ่า รสเด็ด ถึงเครื่อง เมนู ผัดเผ็ดพริกแกงหมูป่า ผักกูดผัดน้ำมันหอย และอีกมุมหนึ่งที่เมเม่ชอบมากคือ ร้านกาแฟสดริมน้ำของ สุณี รีสอร์ท กาแฟหอมกรุ่น นั่งชิลได้ตลอดวัน

 

ทอดมันปลา ทำสดใหม่ทุกครั้ง

 

 

 

 

หลังจากอิ่มท้อง ก็เข้าห้องพักกันก่อน รอบที่ไปคนไม่ค่อยเยอะมาก เลยไม่โหวกเหวกเท่าไหร่ ห้องพักมีหลายแบบนะคะ แบบบ้านหลัง 2คนพัก หรือ แบบครอบครัวก็มี และเป็นห้องบนตึก ก็นอนได้ตั้งแต่ 2-6 เลยค่ะ หรือหากไม่ได้นอนพักที่นี่ เขามีบริการ 1 Day Trip นะคะ สำหรับกิจกรรมทางน้ำ ลองสอบถามกันได้

 

 

วิวจากระเบียงที่พัก ริมแม่น้ำกันเลยจ้า

 

รายละเอียดกิจกรรม

– ล่องเรือยางต้นแม่น้ำเพชร
– นั่งเรือชมเขื่อนแก่งกระจาน ชมวัดบนเกาะโสม
– กิจกรรมหน้ารีสอร์ท เล่นน้ำ, โหนห่วง, สะพานแขวน, สไลเดอร์เด็ก
– รับประทานอาหารกลางวัน
– บริการน้ำแข็งฟรีตลอดงาน

ดูแพคเกจ และ ราคา ได้ที่นี่ 

 

 

โหนสลิงกันริมน้ำกันแบบนี้เลยทีเดียว มีสไลด์เดอร์ด้วยนะคะ

 

 

ล่องแพไปเรื่อย ๆ เอื่อย ๆ จะมีรถไปรับที่ปลายน้ำ

 

หลังจากพักผ่อนกันแล้ว บ่ายแก่ ๆ ก็ได้เวลาออกเรือ กิจกรรมทางน้ำ ล่องแพเปียก เมเม่ไม่ได้ล่ะ เลยชิล อยู่บนที่พัก รอไปรับคนที่ไปล่องแพ จากนั้น ก็ขึ้นไปชมวิวบนสันเขื่อนแก่งกระจาน จุดชมวิวที่ต้องขึ้นมาเช็คอิน ตอนไปถึงคนยังไม่เยอะมาก เลยได้เก็บภาพสวย ๆ ไว้บ้าง ได้เวลากลับมาที่พัก แต่แวะซื้อวัตถุดิบไปทำสุกี้ และแคมป์ปิ้ง กันค่ะ พวกหมูหมัก (เอามาทำหมูย่าง) กินกันในที่พัก สุณี รีสอร์ท ถ้าสนใจแจ้งกับทางที่พักเอาไว้ก่อนได้นะคะ เพราะเขาจะได้เตรียมของ เตรียมอุปกรณ์ไว้ให้ ได้เวลาฮาเฮ แต่ก็ไม่ดึกมาก เพราะเรามีภารกิจต้องตื่นตี 5 ไปขึ้นเขากันค่ะ

 

 

วิวจากด้านบนสันเขื่อนแก่งกระจาน

 

 

 

หลังจากหลับสบายกันไป ก็รีบล้างหน้าแปรงฟัน เตรียมตัวไปดูพระอาทิตย์ขึ้น ไปที่ เขาพะเนินทุ่ง ที่อยู่บนอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ อันซีน ที่หลายคนไม่รู้ ว่าทะเลหมอก ก็มาดูที่จังหวัดเพชรบุรี ได้เหมือนกัน หากใครสนใจ ติดต่อกับทาง สุณี รีสอร์ท ไว้ได้เลย เพราะเขาต้องนัดกับคนขับที่ชำนาญทางขึ้นเขา (ทางโหดมากค่ะ ไม่ชินถนน อย่าขับขึ้นไปเองนะคะ โค้งเยอะมาก) ฝ่าลมหนาว ๆ ยามเช้ามืด ไปขึ้น เขาพะเนินทุ่ง ใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะ ออกช้านิดเดียว ไม่ทันพระอาทิตย์ขึ้นได้นะ รอบนี้ได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นระหว่างทางแทน แต่ก็ยังไม่พลาดทะเลหมอกค่ะ มีให้ชม 2 จุด คือ จุดชมวิว กิโลเมตรที่ 30 กับ กิโลเมตรที่ 36 เป็นอีกแลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาดนะคะ เป็นทะเลหมอกที่ใกล้กรุงเทพที่สุดในตอนนี้ และสามารถชมได้ตลอดปีด้วย ขึ้นมารับโอโซนกันที่นี่ได้นะคะ

 

เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนจริง ๆ ค่ะ เพราะที่นี่ สุณี รีสอร์ท แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี มีให้ครบทั้งที่พัก ที่กิน ที่เที่ยว และกิจกรรมทางน้ำ ให้เลือกสนุกตลอดวัน ใครที่กำลังมองหาที่พัก ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ลองมาดูนะคะ มีอีกหลายจุดชมวิวที่น่ามาดูมาก ๆ ค่ะ

สุณี รีสอร์ท แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี
ดูข้อมูลห้องพัก และกิจกรรมที่ http://www.suneeresort.com
Facebook: https://facebook.com/suneeresort
เบอร์โทร 0841118766 , 081-875-3667
@ Line : @shogun442369

แผนที่ สุณี รีสอร์ท

(15722)

เมเม่พาชิม