เป๊ก ผลิตโชค นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เลย์ เปิดตัว Lay’s Bowl Bag ต้อนรับซัมเมอร์

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย เนรมิตชายหาดสุดชิคใจกลางกรุงต้อนรับซัมเมอร์ จัดงาน Lay’s Bowl – Bag ซองเปิดกว้าง แชร์ง่าย เพื่อเปิดตัว เลย์ โบว์ล – แบ็ค (Lay’s Bowl – Bag) ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก กับนวัตกรรมแพ็คเกจจิ้งสุดล้ำที่ผสมผสานความเป็นซองและชามในหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นพิเศษ ฉีกง่าย – ตั้งได้ – ซองเปิดกว้าง – แชร์ความอร่อยได้พร้อมกัน พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เป๊ก ผลิตโชค ที่มาร่วมแชร์ความสุขและความอร่อยผ่านแคมเปญ พร้อมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา “แชร์เลย์ แชร์เลย” โดยชวนคนไทยร่วมสร้างปรากฏการณ์ “ฉีก – ตั้ง – แชร์” เพิ่มดีกรีความสนุกในทุกโมเม้นต์ตลอดหน้าร้อน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

นายเคิร์ท พรีชอว์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในช่วงหน้าร้อนของทุกปี เลย์ได้สร้างเซอร์ไพรส์ผ่านซัมเมอร์แคมเปญที่มีสีสันและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อเอาใจผู้บริโภคมาโดยตลอด ในปีนี้ก็เช่นกัน เลย์กลับมาพร้อมกับนวัตกรรมล่าสุด ‘เลย์ โบว์ล – แบ็ค’ (Lay’s Bowl – Bag) แพ็คเกจจิ้งสุดล้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน มาพร้อมกับการเปิดตัวนักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชนอย่าง ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเลย์ ที่จะมาชวนทุกคนแชร์ความสนุกและความอร่อยกับเพื่อนๆ ผ่านเลย์ โบว์ล – แบ็คตลอดหน้าร้อนนี้”

 

 

โดยจุดเด่นของ “เลย์ โบว์ล – แบ็ค” (Lay’s Bowl – Bag) อยู่ที่ดีไซน์ของบรรจุภัณฑ์ที่ผสมผสานความเป็นซองและชามในหนึ่งเดียว มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ “ฉีกง่าย – ตั้งได้ – ซองเปิดกว้าง – แชร์ความอร่อยได้พร้อมกัน” ให้ทุกคนสามารถทานมันฝรั่งทอดกรอบเลย์ได้อย่างสะดวก ล้วงหยิบง่ายไม่เลอะมือ และสามารถแชร์ความอร่อยให้กับคนรอบข้างได้พร้อมๆ กัน ภายในงาน เลย์ได้เนรมิตลานกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นชายหาดสุดชิคเพื่อต้อนรับหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” ในลุคสดใสรับซัมเมอร์ ซึ่งเปิดตัวอย่างอลังการจากซอง Lay’s Bowl – Bag ขนาดยักษ์ โดยได้วาดลวดลายโชว์สเต็ปและเสียงร้องในเพลง “แชร์เลย์ แชร์เลย” ที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับหน้าร้อนนี้

 

 

 

 

 

พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุดของเลย์ ที่ หนุ่มเป๊ก ร่วมนำแสดงเป็นที่แรกให้ทุกคนได้ชมก่อนใคร ก่อนจะร่วมทำกิจกรรมสุดฟินกับเหล่าแฟนคลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่านุชที่ตามมาให้กำลังใจกันจนห้างแทบแตก!! เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของมันฝรั่งทอดกรอบ เลย์ กล่าวว่า

 

 

“การร่วมงานกับ เลย์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เพื่อเปิดตัว เลย์ โบว์ล – แบ็ค (Lay’s Bowl – Bag) ครั้งนี้ถือได้ว่าพิเศษมาก ๆ ครับ เพราะไม่เพียงจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ แต่เป๊กยังได้มีโอกาสร้องเพลง ‘แชร์เลย์ แชร์เลย’ ที่แต่งขึ้นโดยพี่โอ Jetset’er เพื่อแชร์ความสุขและเติมสีสันให้กับซัมเมอร์ในปีนี้ โดยนอกจากเราจะสามารถแชร์ความอร่อยผ่านนวัตกรรมใหม่อย่าง Lay’s Bowl – Bag แล้ว เป๊กขอชวนทุกคนมาร่วมแชร์ความสนุกไปกับสเต็ปท่าเต้นง่าย ๆ เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์ ฉีก – ตั้ง – แชร์ ให้กลายเป็นเทรนด์สุดฮิตสำหรับหน้าร้อนนี้ไปด้วยกันนะครับ นอกจากนี้ แฟนๆ ของเป๊กยังสามารถลุ้นร่วมกิจกรรม ‘Meet & Greet กับเป๊ก ผลิตโชค’ ได้เร็วๆ นี้ ยังไงขอให้รอติดตามความสนุกได้จาก Facebook LaysThailand นะครับ”

 

 

มาร่วมแชร์ความอร่อยให้ชีวิตยิ่งมีรสชาติไปกับ “เลย์ โบว์ล – แบ็ค” (Lay’s Bowl – Bag) ได้แล้ววันนี้กับ 3 รสชาติยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น เลย์รสมันฝรั่งแท้ ทั้งแบบแผ่นเรียบและแผ่นหยัก เลย์แผ่นหยักกลิ่นเอ็กซ์ตร้าบาร์บีคิว และเลย์แผ่นเรียบรสโนริสาหร่าย ในราคา 39 บาท มีวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารของ “เลย์” ได้ทาง Facebook LaysThailand, Instagram: LaysThailand หรือ LINE Official Account: Laysthailand

(553)

เมเม่พาชิม