จัดชุดใหญ่! รีวิว Teddy’s Bigger Burgers เบอร์เกอร์อันดับ 1 จากฮาวาย สาขาเกตเวย์ เอกมัย

ห่างหายจากการรีวิวไปพักใหญ่ ช่วงนี้เมเม่ดูแลสุขภาพค่ะ กินคลีนมาได้เกือบ 2 เดือนแล้ว เพราะค่าน้ำตาลปีที่ผ่านมาสูงมาก เลยอยากจะลด ป้องกันเบาหวาน จะได้รีวิวไปนาน ๆ แต่ถึงกินคลีน แต่งานรีวิวก็ยังรับ ตอนนี้เลยเปลี่ยนการชิมหมดเลยค่ะ เพียงแค่ ชิมทุกอย่าง แต่ไม่ได้กินทุกอย่าง วันนี้ขอพาไปที่ ร้าน Teddy’s Bigger Burgers สาขา เกตเวย์ เอกมัย ชั้น G อยากบอกว่าเนื้อวัวที่นำมาทำเบอร์เกอร์นั้น ดีมากจริง ๆ

 

teddy-bigger-buggers

 

Teddy’s Bigger Burgers เป็นสุดยอดเบอร์เกอร์อันดับ 1 จาก ฮาวาย สหรัฐอเมริกา ได้รับการโหวตให้เป็น Hawaii’s Best Burger อีกด้วย ก่อนจะแนะนำเมนูเบอร์เกอร์ ขอแนะนำ Side dish หรืออาหารกินเล่น กันก่อนค่ะ

 

 

 

จานแรก ยกให้เป็นอันดับ 1 ชอบมาก Cheese Meatball Au Gratin (125 บาท) มีทบอลหมู อูกราแตง เนื้อหมูเอามาทำเป็นมีทบอล ราดด้วยซอสมะเขือสูตรเข้มข้นที่ทำเอง โปะหน้าด้วยชีส นำไปอบ โคตรลงตัว ทั้งรสชาติ หวานอมเปรี้ยวของซอสมะเขือเทศ และมีทบอลที่เข้มข้น

 

 

Cheezee Fries (75 บาท) ใช้เฟรนช์ฟรายส์แบบไม่ปอกเปลือก หรือเรียกว่า สกินออน (Skin-on) ทางร้านบอกว่า เวลาเอาไปทอด ส่วนที่อยู่ใต้เปือกมันฝรั่ง คือส่วนที่อร่อยที่สุด (อย่ากินเพลินนะคะ แอบอ้วน)

 

teddy-bigger-buggers

 

ปีกไก่นิวออร์ลีน (110 บาท) เป็นน่องไก่สูตรต้นตำรับจากฮาวายเลยค่ะ ปีกไก่ชุ่มซอส อร่อยมาก ยังมีเมนูกินเล่นอีกหลายอย่าง แวะไปลองกันนะ

 

 

มาถึงเมนูไฮไลท์ของ Teddy’s Bigger Burgers แน่นอนต้องเป็น เบอร์เกอร์ ต่าง ๆ ความพิเศษที่ทำให้กลายเป็นเบอร์เกอร์อันดับ 1 จากฮาวาย เขาใช้เนื้อส่วน Ground Chuck คือ ไม่มีผสมแป้ง ไม่ใส่หอมใหญ่ ไม่ปรุงแต่งใด ๆ ในส่วนของ ขนมปังเบอร์เกอร์ เขาใช้มันฝรั่งทำแป้งขนมปัง มันจะนุ่มหนึบและมีรสชาติกว่าแป้งขนมปังปกติ สนุกไปกับการ DIY เลือกซอส เลือกท็อปปิ้ง ได้ตามใจเรา มีความหลากของของเนื้อเบอร์เกอร์ ทั้ง เนื้อวัว เนื้อหมู ไก่ย่าง ไก่ทอด และปลา สดใหม่ ไม่ใส่สารกันบูด และทำใหม่ทุกชิ้น ตามออเดอร์

 

เมนูเบอร์เกอร์แนะนำจาก Teddy’s Bigger Burgers

 

 

 

 

Original Beef Burger (300 บาท) เป็นเมนูเบอร์เกอร์ สูตรต้นรับจากฮาวาย ตัวหลักของร้านเท็ดดี้ ใช้เนื้อ Ground Chuck 100% ขนาด 7 ออนซ์ คนรักเนื้อวัวห้ามพลาด และspecial sauce ซอสสูตรพิเศษของเท็ดดี้ รสชาติดีราคา

 

 

Pork Hawaiian Burger (270 บาท) เมนูเบอร์เกอร์หมูยอดฮิต ทาด้วยซอสเทริยากิ กับ สับปะรดย่าง ที่เห็นว่าซอสเคลือบทั้งชิ้นและมีกลิ่นหอม เพราะเขาทาซอสบนเตาร้อน ๆ แล้วค่อยเอาหมูลงไปวาง ให้มันแทรกซึมเข้าเนื้อ

 

 

 

Grilled Chicken Bacado Burger (280 บาท) Bacado มาจาก Bacon + Avocado ใช้ไก่ย่างกริลล์ 2 ชั้น ประโคมด้วย ชีส เบคอน อโวคาโด้ เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ ไส้ทะลัก และเต็มไปด้วยของอร่อย เมนูนี้ชอบมาก ๆ ได้รสชาติทุกอย่างนัวในปาก

 

Volcano Cheese Burger (270 บาท) สมชื่อเลยค่ะ เบอร์เกอร์ชิ้นหนา ข้างในเป็นชีส ชีสทะลัก เนื้อหอม ๆ เข้ากันมาก

 

 

Beef Western Burger (325 บาท) เบอร์เกอร์เนื้อดับเบิ้ล เป็นเนื้อขนาด 5 ออนซ์ โปะเข้าไป 2 ชั้น เพิ่ม เชดด้าชีส, เบคอน, หอมทอด และราดด้วยซอสบาร์บีคิว ใครไม่กินผัก แนะนำค่ะ เพราะเมนูนี้ เต็มไปด้วย (ของต้องห้ามของคนกินคลีน)

 

วิธีการสั่ง Teddy Bigger Burgers เน้นการ D.I.Y. เมนูเบอร์เกอร์ตัวเอง ทำตาม 3 Step ง่าย ๆ

 

 

 

 

Step 1 เลือกเนื้อที่ต้องการ (เนื้อวัว, เนื้อหมู, ไก่ย่าง, ไก่ทอด, ปลา) เลือกขนาดของเนื้อ (5 oz , 7 oz , 9 oz) เลือกระดับความสุกของเนื้อวัว

Step 2 เลือกขนมปังเบอร์เกอร์ เลือก Potato bun หรือ ผัก

Step 3 เลือก Topping และ ซอส มีให้เลือกมากกว่า 20 ชนิด ผสมได้ตามในชอบ

 

 

แต่ถ้านึกไม่ออก ทางร้านก็จะมีเมนูที่จัดเอาไว้ให้แล้วเป็นอีกตัวเลือก
รวมทั้ง จะมีชุด Combo ให้เลือกบวกเพิ่ม 2 แบบ คือ

 

เฟรนช์ฟรายส์ + (น้ำอัดลม/ชามะนาว) +70 บาท
Cheezzee fries / Onion ring / Tater Tots + น้ำอัดลม/ชามะนาว +90 บาท

 

 

เรื่องเล่าหลังรีวิว : เจ้าของแบรนด์ คือ Mr.Ted และ Mr.Rich ทั้ง 2 คนนี้ เป็นคนที่ชอบกินเบอร์เกอร์ เป็นเหตุผลที่ทำให้เขาอยากมีร้านเบอร์เกอร์ดี ๆ ของตัวเอง เลยทำให้เกิดเป็น Teddy Bugers ครั้งแรกในปี 1998 จากนั้นก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ขยายสาขาไปทั่วโลก ขายแฟรนไชส์ ที่ อเมริกา ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ ซาอุดิอาระเบีย ส่วนในประเทศไทย เข้ามาในปี 2016 ตอนนี้เปิด 3 สาขา

 

แอบส่องครัว Teddy’s Bigger Burgers

 

 

 

 

 

TEDDY’S BIGGER BURGERS CRAFT BURGER ต้นตำรับจาก ฮาวาย รสชาติของความสะใจ มาเจอกันได้ทั้ง 3 สาขา

 

– ชั้น G CentralPlaza Pinklao
– ชั้น G Gateway Ekamai
– ชั้น 7 Central world

 

สรุป หลังชิม Teddy Bigger Burgers สิ่งที่ประทับใจคือ วัตถุดิบที่เขาใช้ ใช้ของดี สดใหม่ และทำตามออเดอร์ ไม่ทำค้างเอาไว้ เนื้อ โดดเด่นทั้งความใหญ่ และ และรสชาติดี พนักงานสาขานี้ เห็นจากรีวิวก่อนที่จะไปว่าพนักงานไม่ค่อยบริการ แต่วันที่ไป พนักงานทำงานแข็งขันมาก ดูแลลูกค้าทุกโต๊ะอย่างดี ประทับใจ และอยากกลับมากินอีกครั้ง

(496)

เมเม่พาชิม