รีวิว TraveliGo เว็บและแอป สารพัดการจอง ง่ายในการออกไปเที่ยว

สมัยนี้เวลาจะไปเที่ยวแต่ละที ไม่ยุ่งยากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว มี Web และ App ที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกกับเรามากมาย ทำให้การไปเที่ยว ทั้งเที่ยวไทย และเที่ยวทั่วโลก สะดวกสบาย อำนาจการใช้จ่ายใกล้มือ วันนี้เมเม่จะมาแนะนำ TraveliGo เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น สารพัดการจอง ทำให้ชีวิตง่ายในการออกไปท่องเที่ยว ใช้งานง่าย ข้อมูลครบ จบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการ จองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก จองรถเช่า จองทัวร์ ทำประกันการเดินทาง ตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวก็มีขาย แถมยังมีจาก Blogger ท่องเที่ยวหลาย ๆ คน

 

 

ในการใช้งาน TraveliGo สามารถเลือกภาษาของเราได้ (ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ฯลฯ) เลือกค่าเงินที่ต้องการแสดงได้ (เงินบาท เงินเยน เงินยูโร เงินดอลล่าร์) ข้อมูลโรงแรม ไฟลท์บิน รถเช่า ประกันการเดินทาง ค่อนข้างครบ หลังจากลองใช้งานดูแล้ว ในส่วนของการ Register ก็ไม่ยาก ใน App. สามารถสมัครด้วย Facebook ได้ ส่วนเว็บใช้ e-mail สะดวกสุดค่ะ

 

 

ส่วนตัวคิดว่า Traveligo App. จะใช้งานสะดวกกว่านิดหน่อย แต่ใน traveligo.com หัวข้อช่วยเหลือจะครบ และครอบคลุมมากกว่า ในส่วนของการใส่ข้อมูลส่วนตัว ถ้าใส่ครบหมดตั้งแต่แรก ต่อไปชีวิตง่ายไม่ต้องกรอกหลาย ๆ รอบ

 

 

หน้า Register / Login (ถ้าสมัครบน app จะมี login ผ่าน fb ด้วย)

 

 

จองที่พัก สะดวกมากค่ะ มีโรงแรมให้เลือกเยอะ ราคาดีกว่าหลาย ๆ ที่นะคะ แล้วแบบว่าเชื่อมต่อได้ง่าย คือ จองที่พักเสร็จ เราสามารถเลือกวางแผนเส้นทาง ในการจองทัวร์ จองตั๋ว กันต่อได้ง่าย ๆ

 

 

จองตั๋วเครื่องบิน ก่อนเราเลือก traveliGo มีแนะนำตั๋วราคาถูกไว้ก่อนแล้ว แต่ถ้าเรามีสถานที่ในดวงใน หรือ ประเทศที่จะไปแล้ว มีการเทียบราคาแต่ละสายการบินให้เห็นง่ายๆ

 

 

จองรถ เช่ารถกับ ทราเวลไอโก มีให้เลือกกว่า 6,000 แห่งทั่วโลก ให้เลือกเยอะ ในราคาพิเศษ ทำให้เราง่ายต่อการแพลนการเดินทาง เข้ามาค้นหาได้ง่าย แค่ใส่สถานที่ ระบุช่วงเวลาที่เราสะดวกไปรับรถ ก็จะให้ข้อมูลมาให้มากมาย พร้อมราคาให้เปรียบเทียบด้วย

 

 

จองทัวร์ อาจจะยังมีข้อมูลส่วนนี้ไม่เยอะ แต่ถือว่าเป็นที่แรก ๆ เลยนะ ที่มีบริการจองทัวร์ในที่เดียวกันเลย ทำให้เราวางแผนเที่ยวได้ง่ายขึ้น

 

 

จองตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยว ปกติตอนไปญี่ปุ่นเคยจองตรงกับเจ้าของภาษา แต่ตอนนี้ traveliGo รวมมาไว้ที่นี่แล้ว ไม่ต้องห่วงเรื่องหาบัตรเข้าไม่ได้

 

และเมื่อลองกดเลือก ดูราคา ของโรงแรม ไฟลท์บิน เมเม่คิดว่าที่ Traveligo ให้ราคาที่ตอบโจทย์คนที่ชอบหาของดี ราคาถูก และยังมี Tip & Trick แนะนำการท่องเที่ยว รวมทั้งมี Bloggers แนวท่องเที่ยว เขียนรีวิวให้ด้วย

 

 

Blogger Review

 

เป็น web & app ใหม่ ที่น่าจับตามองปี 2017 เลยทีเดียว https://th.traveligo.com

(573)

LINE it!

เมเม่พาชิม