รีวิวแอป ShopBack ซื้อของได้เงินคืนจริงๆ (คลิป)

รีวิวแอป #ShopBack ซื้อของ ใช้บริการ ได้เงินคืนจริงๆ โหลดมาลองเล่นกันนะ เมเม่ใช้งานมาพักใหญ่ ได้เงินคืนมาจริง ๆ แล้วด้วย รอวันถอนเงินเข้าบัญชีเรา หลัก ๆ ตอนนี้ใช้ shopback กับ #Grab ได้เงินคืน 50 บาท!!!

 

 

ShopBack เว็บไซต์ให้เงินคืนสำหรับ นักช้อปออนไลน์ ซึ่งเปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วภูมิภาค ได้เปิดตัวเว็บไซต์ ShopBack Thailand และแอพพลิเคชั่นบนมือถืออย่างเป็นทางการในวันนี้ ShopBack เป็นตัวกลางที่เชื่อมระหว่างร้านค้าชั้นนำจากในและต่างประเทศเพื่อนักช้อปชาวไทย โดยนำเสนอวิธีการช้อปปิ้งที่ชาญฉลาดยิ่งกว่า นอกจากจะมีส่วนลดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคูปอง บัตรกำนัล โค้ดส่วนลด และเงินคืนสำหรับบัตรเครดิตจากร้านค้าออนไลน์แล้ว ยังมอบเงินคืนสูงสุดถึง 30% ให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

 

 

ShopBack มีร้านค้าพาร์ทเนอร์มากกว่า 1,300 ร้าน จากทั้งในและต่างประเทศ โดยในประเทศไทยมีมากกว่า 100 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์สำหรับจองการเดินทางท่องเที่ยวชั้นนำอย่าง Expedia และ Booking.com ร้านค้าความงามจากฝรั่งเศสอย่าง Sephora เว็บไซต์สำหรับช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Lazada ร้านค้าแฟชั่นออนไลน์อย่าง Pomelo รวมไปถึง Grab และ Uber ซึ่งเป็นแอพเรียกรถรับส่ง และอื่นๆ อีกมากมาย นักช้อปยังมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 30% ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละร้านค้าอีกด้วย เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของ ShopBack อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ShopBack ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษในแคมเปญ Let’s ShopBack ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2560 ซึ่งลูกค้าจะได้เงินคืนสูงสุดถึง 50% จากร้านค้าชั้นนำ เช่น Lazada, Sephora, Pomelo, Expedia, Eatigo, Uber และ Grab และสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Visa จะได้รับเงินคืนสุดเซอร์ไพรซ์เพิ่มถึง 5% จากเปอร์เซ็นต์เงินคืนปกติ

 

 

กลไกการคืนเงินของ ShopBack จะแยกออกจากส่วนลด บัตรกำนัล โค้ดส่วนลด หรือข้อเสนอต่างๆ จากร้านค้า คอนเซ็ปต์การคืนเงินของ ShopBack จะแตกต่างจากเว็บไซต์ที่จำหน่ายสินค้าหรือบริการทางออนไลน์อื่นๆ หรือโปรโมชั่นเงินคืนของบัตรเครดิต ซึ่งมักจะมีข้อจำกัดมากมาย (เช่น สามารถใช้ส่วนลดภายในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้น) และมีข้อจำกัดเกี่ยวกับประเภทสินค้าหรือบริการ (เช่น ดีลนี้สามารถใช้ได้กับสินค้าหรือบริการเฉพาะบางรายการเท่านั้น) ในขณะที่เงินคืนที่ได้จาก ShopBack นั้น สามารถโอนเข้าสู่บัญชีธนาคารของนักช้อปได้โดยตรง

 

 

เชิญสัมผัสกับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่สุดคุ้มค่าได้ที่ https://www.myshopback.co.th และสำหรับการใช้งานครั้งแรกกดลิงค์นี้เลย ได้เครดิตด้วยนะจ๊ะ

(2401)

Maymey Chudaorn