เมนูใหม่ น่าลอง Bulgogi Brothers Thailand อาหารเกาหลี สาขา เอ็มควอเทียร์

Bulgogi Brothers

หลังจากที่ ไลฟ์ให้ดูในเพจกันไป เมนูใหม่ แต่ละเมนู ของ Bulgogi Brothers Thailand น่ากินทั้งนั้น โดยเฉพาะเมนู ที่มีชีสชีส ชอบมาก  คนรักอาหารเกาหลีต้องไม่พลาด ร้าน บูลโกกิ บราเธอร์ส (Bulgogi Brothers) สาขา ดิ เอ็มควอร์เทียร์ ชั้น 8 โซน เฮลิกซ์ ควอเทียร์ ก่อนหน้านี้เคยพาไปชิมอาหารเกาหลี ในช่วงเทศกาลกินเจ มาแล้ว

 

หน้าร้าน Bulgogi Brother ชั้น 8 เอ็มควอเทียร์

 

บูลโกกิ บราเธอร์ส (Bulgogi Brothers) เป็นร้านอาหารเกาหลีชื่อดังในเกาหลีใต้ที่ได้ความรับนิยมมาก จนปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วมากกว่า 50 แห่ง และยังขยายไปถึง 7 ประเทศ หนึ่งในนั้นคือ ประเทศไทยนั่นเอง

กิมจิ ที่ bulgogi brothers มี รากบัวหวาน ๆ ด้วย ชอบมาก

เครื่องดื่ม ชา Citron และ Jujube ชาพุทรา ดื่มแล้วสดชื่น

 

Signature dish

 

บลูโกกิบราเธอร์ special มาพร้อมผักและกิมจิ

เนื้ออุนยาง กวางยาง

มันย่างจนสุก

 

บลูโกกิบราเธอร์ special เมนูนี้ 850 บาท ประกอบด้วย เนื้อวัว กวางยาง และอุนยาง เป็นเนื้อสไลด์ และเนื้อหมัก เกรดพรีเมี่ยม ของทางร้าน คนชอบเนื้อไม่ควรพลาด

 

Guilled pork belly หมูสามชั้นย่าง

มาพร้อมเซ็ทเช่นเดียวกัน

Guilled pork belly หมูสามชั้นย่าง

 

Guilled pork belly หมูสามชั้นย่าง 350 บาท ใครที่ชอบย่างหมู แล้วมีมัน รับรองว่าฟินสุด ๆ เราไม่ใช่สายเนื้อหมูเท่าไหร่ เลยชิมไปนิดหน่อย

 

ดูชีสสิครับบบบบ

ฟินมาก!!

ไก่สไปซี่ชีส สไตล์เกาหลี อยากกินอีก!!!

 

ไก่สไปซี่ชีส สไตล์เกาหลี 450 บาท ยกให้เป็นเมนูในดวงใจ ในมื้อนี้เลย ไก่ชิ้นใหญ่ คลุกข้าวกับซอสสไตล์เกาหลี และชีสอย่างเยอะ อร่อย จนไม่อยากให้หมด

 

 

Stir fried spicy pork with cheese หมูผัดเผ็ดสไตล์เกาหลีและcheese 480 บาท ซอสที่นำมาผัดกับหมูนั้น เป็นรสชาติที่มาตรฐานของทางร้าน มีความเผ็ดเบาเบา เมื่อคลุกเคล้า จับหมูชั้นดี หมักจนนุ่ม ผัดด้วยซอสและชีส ทำให้เป็นเมนูที่กินง่าย และรสชาติดี

 

 

เกี๊ยวทอดราดซอสซีฟู้ด 370 บาท เป็นเมนูทานเล่น กินง่ายๆ สั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ มาเจ็บเป็นเพื่อน  กินไป เม้าท์ไป กับเพื่อน ๆ

ต้มเดือด ซดร้อน ๆ อุ่นท้องดี หม้อไฟเกาหลีสูตรดั้งเดิม 550 บาท

 

Spicy แฮมแอนด์ซอสเซจ hotpot หม้อไฟเกาหลีสูตรดั้งเดิม 550 บาท สำหรับใคร ที่ชอบกินซุปกิมจิ หม้อไฟหม้อนี้ รสชาติเข้มข้น เครื่องแน่น อร่อยและอิ่มจนหมดหม้อ

 

New menu

 

ข้าวผัดกิมจิชีส

ชีสกับข้าวผัดกิมจิ มันเข้ากันจริง ๆ

 

ข้าวผัดกิมจิชีส 400 บาท อาจารย์ใหญ่ คุ้มราคา ข้าวผัดกิมจิรสเด็ด คลุกเคล้าด้วยชีส หอม อร่อย เข้าร่วมล้วนๆ กินคู่กับเนื้อย่าง จะอร่อยคุณ 3

 

Dessert & drink

 

ใครชอบบิงซู ร้าน บลูโกกิ บราเธอร์ส ก็มีนะคะ

อันนี้ ปลื้มสุด โอวัลตินภูเขาไฟ

ชอบจริง กินคนเดียวหมดถ้วย

 

บิงซู 3รสชาติ โอวัลตินภูเขาไฟ strawberry banana และ บิงซูมะม่วง ส่วนตัวแล้ว ไม่กินผลไม้ ก็เลยชอบ โอวัลตินภูเขาไฟ มากที่สุด แฟนมาด้วยโอริโอ้ และกล้วย ชิ้นกำลังดี

 

 

ใครที่อยากกินอาหารเกาหลีในห้าง เดินทางสะดวก นั่งรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี พร้อมพงษ์ เข้าห้างเอ็มควอเทียร์ ขึ้นลิฟท์ฝั่ง เฮลิคส์ มาที่ ชั้น 8 นะคะ ร้าน บูลโกกิ บราเธอร์ส (Bulgogi Brothers)

 

บูลโกกิ บราเธอร์ส (Bulgogi Brothers)
ดิเอ็มควอเทียร์ ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ ควอเทียร์
เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น.
เบอร์: 09-8246-0888
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/Bulgogi.Brothers.Thailand/

(2890)

เมเม่พาชิม