เที่ยวใกล้ ๆ เน้นนอนหรู กับ 5 ที่พัก พัทยา รับประกันความฟิน

ในช่วงวันหยุดสั้น ๆ หากใครขี้เกียจเดินทางไกล อยากให้รางวัลกับตัวเองด้วยการพักผ่อนแบบเต็มที่ ลองไปสัมผัสกับ พัทยา ในแบบหรูหราดูบ้าง น่าจะได้ความประทับใจกลับไป ชนิดที่ว่า 2 วัน 1 คืนก็เต็มอิ่มได้ โดยเฉพาะหน้าร้อนนี้ด้วยแล้ว พัทยานี่แหละ ติดท็อปอันดับ 1 กับที่เที่ยวทางทะเลตลอดกาล

 

 

ซึ่งนอกจาก Traveloka ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์จะมารวบรวมที่เที่ยวทางทะเลให้เราดูดังกล่าวแล้ว เค้ายังคัด ที่พักโรงแรม 5 ดาว ในพัทยา มาให้เราจองอีกด้วย รับรองว่าจองง่าย แถมไม่เสียค่าธรรมเนียม มีที่ไหนฟิน ที่ไหนหรูไปดูกันเลย

1.     Cape Dara Pattaya

 

 

ขอบคุณรูปภาพจาก www.capedarapattaya.com

 

Cape Dara โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่พัทยาเหนือ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความสงบผ่อนคลาย ห้องพักทันสมัย มีไฮไลท์คือการได้แช่อ่างอาบน้ำจิบเครื่องดื่มเบาๆ  พร้อมมองเพลินๆ กับวิวทะเลสวยๆ ผ่านกระจกใสที่เปิดกว้างไว้ให้ดูวิวกันแบบเต็มอิ่ม แต่ถ้าอยากได้กิจกรรมแนะนำให้ไปถนนคนเดินแวะถ่ายรูปเล่น Art in Paradise หรือจะไปสัมผัสกับแสงสีและโชว์สุดอลังที่มีชื่อเสียงของพัทยาอย่างทิฟฟานี่โชว์ก็อยู่ไม่ไกลจากที่พัก *ราคาเริ่มต้นประมาณ 6,000 บาท

 

2. Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

 

ขอบคุณภาพจาก www.centarahotelsresorts.com

ตั้งอยู่ที่ อ่าววงศ์อมาตย์ ติดหาดทรายขาวสะอาด ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอ่าวไทยได้แบบเต็มตา แถมตัวโรงแรมยังไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมืองเท่าไหร่นัก ซึ่งไฮไลท์ของโรงแรมคือสวนน้ำขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องสนุกสนานกับการเล่นน้ำ ในธีม The Lost World ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และสไลเดอร์หลายขนาดให้สนุกสุดเหวี่ยง เพิ่มความประทับใจให้วันพักผ่อนด้วยบรรยากาศหรูหราของห้องพักช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เป็นหนึ่งโรงแรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนเป็นที่สุด * ราคาเริ่มต้นประมาณ 5,000 บาท

 

3. Hilton Pattaya

 

 

ขอบคุณภาพจาก www3.hilton.com

 

หากมีโอกาสต้องไม่พลาดที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์แห่งการพักผ่อนสุดหรูกับโรงแรมลักชัวรี่ระดับ 5 ดาว อย่าง ฮิลตันพัทยา ที่ตั้งอยู่เลียบชายหาดพัทยา โดยตัวโรงแรมจะอยู่ชั้นบนของห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ใครพักที่นี่เรียกได้ว่าครบทั้งชอปปิ้งและผ่อนคลาย ที่สำคัญยังจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศหรูหราของห้องพักในสไตล์ลักชัวรี่โมเดิร์น ที่ดูเรียบง่ายสบายตา พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ที่เผยให้เห็นวิวหาดพัทยาแบบพาโนราม่า สุดท้ายไม่อยากให้พลาดกับการดินเนอร์ในบรรยากาศสุดโรแมนติคของห้องอาหาร Hirozon ต้องลองเพราะจะได้ครบทุกประสบการณ์หรู *ราคาเริ่มต้นประมาณ 6,000 บาท

 

4. U Hotel Pattaya

 

ขอบคุณรูปภาพ www.uhotelsresorts.com/upattaya

 

บูติคสุดหรู ที่ตั้งอยู่ระหว่าง หาดจอมเทียนและบางสะเหร่ โดดเด่นด้วยการตกแต่งในรูปแบบของหมู่บ้านชาวประมง ที่เลือกใช้ไม้และไม่ไผ่เป็นวัสดุหลังคาผสมเข้ากับโครงสร้างที่ทันสมัย แต่ให้ความรู้สึกกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ จึงให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แต่ไม่ทิ้งความหรูหราและทันสมัยด้วยการแต่งตัวภายในห้องพัก ถ้าใครเลือกห้องพักบีชฟร้อนท์ พูลวิลล่า จะได้สัมผัสกับความหรูหราสุดพิเศษ โดยตื่นมาก็ได้ดื่มด่ำกับวิวสวยๆ ที่ปลายเตียง ก่อนจะเริ่มต้นมื้อเช้าด้วยบริการพิเศษของโรงแรมที่มีบริการอาหารเช้าที่ไหนเมื่อไรก็ได้ตามใจ *ราคาเริ่มต้นประมาณ 5,000 บาทต่อคืน

 

5. Royal Cliff Hotels Group

 

ขอบคุณรูปภาพจาก www.royalcliff.com/th

ตั้งอยู่เขาพระตำหนัก เหมาะกับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบ อยากพักผ่อนให้เต็มที่ แบบไม่ต้องออกไปไหนไกล จะเพลิดเพลินกับการเล่นน้ำบริเวณชายหาดส่วนตัวหน้าโรงแรม ทำกิจกรรมทางน้ำ ฟิตเนส สปา เต็มอิ่มกับอาหารจากหลากหลายห้องอาหารภายในโรงแรม หรือเลือกพักผ่อนในห้องพักดีไซน์สวยหรู ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ซึ่งไม่ว่าจะมาเป็นคู่รักหรือพักผ่อนกับครอบครัวก็ถูกใจ *ราคาประมาณ 3,500-10,000 บาทต่อคืน

 

ที่นี่เคยไปพักมาแล้ว ตามไปอ่านรีวิวที่นี่ คลิกเลยจ้า

https://maymey.com/archives/2016/06/29/royal-cliff-hotels-group-pattaya/

 

เชื่อว่าต้องมีสักที่ ๆ โดนใจตรงกับไลฟสไตล์ของใครบ้าง พัทยา ใกล้นิดเดียว ใช้เวลาเดินทางไม่มาก ลองให้รางวัลตัวเองกับประสบการณ์พักผ่อนในที่หรูหราบ้าง ก็เป็นเรื่องที่ดี

 

(1759)

เมเม่พาชิม