น้ำดื่มสิงห์ เปิดตัว 5 Brand Influencer เบเบ้ วี วิโอเลต Southside ย้ง ทรงยศ

น้ำดื่มสิงห์ ถือเป็นน้ำดื่มอันดับ 1 ในใจของผู้บริโภค ที่ผูกพันมายาวนาน แถมยังอยู่ในชีวิตประจำวันของเราตั้งแต่เด็กจนโต ล่าสุด น้ำดื่มสิงห์ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ เรียกว่าเป็น Brand Influencer เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ซึ่งทั้ง 5 เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีความฝันของตัวเองชัดเจน จนเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น “วี – วิโอเลต วอเทียร์, เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา, ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ และ 2หนุ่ม 2P – dj.Tob วง South Side (เซาท์ไซด์)” ภายใต้ Concept “A Part of You น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก” ภายใต้การนำของผู้บริหารฝีมือดี คุณภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

 

Brand influencer และ ผู้บริหาร จาก สิงห์

Singha-drinking-water

Brand Influencer ของ น้ำดื่มสิงห์

 

ซึ่งผู้นำตลาดน้ำดื่มไทยอย่าง น้ำดื่มสิงห์ เล็งเห็นถึงความมีแตกต่างกันของทั้ง 5 คน จึงดึงเข้าร่วมงาน ในฐานะ brand influencer ตัวแทนผู้นำความคิด และทรงอิทธิพลในด้านต่าง ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีไลฟ์สไตล์แบบไหน น้ำดื่มสิงห์ ก็จะเป็นน้ำดื่มสำหรับทุกคน พร้อมเปิดตัวโฆษณาภาพลักษณ์ใหม่ ภายใต้ concept a part of you น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่เราเลือก ที่จะมาเล่าถึงเรื่องราว และไลฟ์สไตล์ของทั้ง 5 คนที่แตกต่างกัน และนอกจากนั้น ยังเตรียมดึง brand influencer ทั้ง 5 คน ทำกิจกรรมทางการตลาดตลอดทั้งปี

 

 

โชว์จาก Southside และ วี วิโอเลต

 

ภายในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ของ น้ำดื่มสิงห์ บรรยากาศสุดอบอุ่น มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย มีโชว์เพลงสนุก ๆ จาก 2 หนุ่ม Southside และเพลงเพราะ ๆ จาก วี วิโอเลต รวมทั้งมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ และมุมถ่ายรูปเพื่อปรินท์ภาพของเราลงเป็นฉลากน้ำดื่มสิงห์ ที่มีชิ้นเดียวในโลก เก๋สุดเลยค่ะ มีหน้าตัวเองอยู่บนขวดน้ำดื่มสิงห์ นี่ก็ว่าจะพกไปทุกที่ คิดว่าเราเป็นพรีเซนเตอร์กับเขาบ้าง

 

 

Singha-drinking-water

มีน้ำดื่มสิงห์ ที่ฉลากเป็นรูปตัวเอง

 

กิจกรรมภายในงานเปิดตัว พรีเซนเตอร์ใหม่ น้ำดื่มสิงห์

 

วี วิโอเลต เล่าความรู้สึกที่ได้เป็น 1 ใน Brand Influencer ของ น้ำดื่มสิงห์ และเล่าถึงการถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ด้วย

 

 

และจากที่ได้ฟังทั้ง 5 คน พูดถึงความผูกพันที่มีกับ น้ำดื่มสิงห์ ก็ทำให้มั่นใจได้ว่า คุณภาพของน้ำดื่มสิงห์ ไม่ใช่แค่เพิ่งดี แต่ดีมานาน จากรุ่นสู่รุ่น มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องของการควบคุมคุณภาพ และ การบรรจุขวด รวมถึง มาตรฐานของน้ำดื่มสิงห์ด้วย เพราะได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบัน NSF International สหรัฐอเมริกา ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น

 

คลิปงานเปิดตัว พรีเซนเตอร์ใหม่ น้ำดื่มสิงห์ A Part Of You

พร้อมโชว์พิเศษจาก Southside และ วี วิโอเลต

 

ที่มา ของการเลือก Brand Influencer ทั้ง 5 คน

 

Singha-drinking-water

วี วิโอเลต

 

วี วิโอเลต วอเทียร์ นักร้องสาวลูกครึ่งไทยเบลเยี่ยม มากความสามารถ จากเวที the voice ตัวแทนเด็กรุ่นใหม่ ที่ไม่รอโอกาส แต่กล้าที่จะตามฝัน ที่ตนเองชื่นชอบในการเป็นนักร้อง จนมีผลงานเพลงของตัวเอง และ ผลงานอื่น ๆ ในวงการบันเทิง จนเป็นที่รู้จัก

 

Singha-drinking-water

พี่ย้ง ทรงยศ

 

ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับที่เริ่มต้นชีวิตจากการเป็นฟรีแลนซ์ แต่ก็ไม่เคยย่อท้อ เดินตามความฝันของตัวเอง ล่าสุด กำกับซีรีย์วัยรุ่นชื่อดัง ที่เป็นที่รู้จัก และดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง อย่างฮอร์โมน และซีรีย์มากมายอีกหลายเรื่อง

 

Singha-drinking-water

 

เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา เน็ตไอดอลรุ่นบุกเบิก สวย เก่ง และใส่ใจสุขภาพ นอกจากจะทำงานประจำ เป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยแล้ว ยังเป็นผู้ชื่นชอบ การออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ จนทำให้เธอนั้น กลายเป็นแรงบันดาลใจ ในเรื่องของการออกกำลังกายให้กับสาว ๆ

 

Singha-drinking-water

 

และสุดท้าย 2 หนุ่ม southside 2p และ dj tob ในสังกัดไทยเทเนียม ที่ไล่ตามความฝันของตัวเอง ในการเป็นนักร้องแนวฮิปฮอป ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จนต้องบอกว่า มีสาวกแฟนเพลง เป็นชาว hiphop มากมาย ซึ่งจริง ๆ พวกเขาได้ร่วมงานกับครอบครัวสิงห์มาตลอด ตั้งแต่ตอนประกวดแรก ๆ จนวันนี้ได้มาเป็น 1 ใน Brand Influencer

 

เรียกได้ว่าเป็นการเขย่าตลาดน้ำดื่มในประเทศเลยก็ว่าได้ กับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ ของ น้ำดื่มสิงห์ ทั้ง 5 คน ในฐานะ Brand Influencer ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน กับ Concept ที่ว่า “A Part of You” น้ำดื่มสิงห์เท่านั้นที่คุณเลือก จากนี้ จากทาง น้ำดื่มสิงห์ คงจะมีกิจกรรมทางการตลาด ร่วมกับ Brand Influencer ตลอดทั้งปี ส่วนจะมีอะไรบ้าง จะมาอัพเดทเรื่อย ๆ ติดตามกันนะคะ

(1369)

เมเม่พาชิม