จัดหนัก บุฟเฟ่ต์ seafood & steak ที่ The Square Novotel Silom

ไม่เคยทำให้ผิดหวังสำหรับบุฟเฟต์ จัดหนักจัดเต็ม ที่  novotel bangkok  fenix Silom ล่าสุดส่งโปรโมชั่น Seafood & Steak บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดเน้น ๆ สเต็กเนื้อนุ่ม! แถมโปร มา 2 จ่าย 1  เหลือ คนละ 600 บาท ที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม ไม่พูดอะไรมาก อยากบอกว่า หอยนางรมฟินสุด ๆ

ในวันที่ไป รีวิว ห้องอาหารเดอะสแควร์ โปรนี้พาผู้โชคดี แฟนเพจของเมเม่ ไปกินด้วยแถมไลฟ์ให้ดูแบบสด ๆ ก่อนที่จะหมดโปร สิ้นเดือนกุมภานี้ เลยเอามาตอกย้ำ ความคุ้มกันอีกสักครั้ง

 

หอยนางรม อบชีส คือสิ่งดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด
ถ้าไม่ทัน จะกลายเป็นหอยแมลงภู่ ซึ่งก็ดีไม่แพ้กัน

ปูม้านึ่ง ในซึ้ง กับ ไข่ตุ๋น ละมุน ๆ

Seafood on ice ชอบสุด หอยนางรม กินไปเกิน 10ตัว!!

หอยนางรมอบชีส อร่อย ไม่เลี่ยน

ปูผัดผงกะหรี่ ใครชอบแกะปู ต้องลอง

 

เริ่มต้นความอร่อยด้วย หลากเมนูซีฟู๊ดเสิร์ฟ ออน ไอซ์ อย่าง กุ้งเนื้อหวาน หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และ ปูม้านึ่ง ทานพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสจัดจ้าน ต่อด้วย ยำแซลม่อน ปูผัดผงกะหรี่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส

 

โซนสลัดบาร์

ขนมปัง ที่นี่ก็โอเคอยู่

โซน Grill เลือกขนาดเนื้อได้ตามใจเลย มีผักเคียงให้ตักเอง

 

ในส่วน กริลล์ สเตชั่น มีให้เลือกทั้ง หมู ไก่ ปลา เนื้อวัว เราสามารถ เลือกระดับความสุกได้ตามต้องการ ยังจะมี โซนอาหารญี่ปุ่น ที่มีการปรับ ให้ดีมากขึ้น ทั้ง ซาซิมิ ที่เลือกกินแซลมอน แบบไม่อั้น (มีปลาซาบะดอง ปูอัด  ปลากระพงด้วย) ข้าวปั้นเอง ก็ทำได้พอดีคำ หรือจะเป็น อาหารอิตาเลี่ยน อย่างหอยนางรมและหอยแมลงภู่ อบชีส กินกันแบบหมดทะเล นอกจากนั้น ยังมีซุปสไตล์ฝรั่ง หรือแบบญี่ปุ่น

 

โซนนี้ เมเม่ชอบนัก อาหารญี่ปุ่น

ข้าวปั้น ทาโกะ

แซลมอน ซาซิมิ ขอเชฟเบิ้ลตลอด ๆ

 

และปิดท้ายมื้อค่ำด้วยโซนขนมหวาน เค้ก ไอศครีม และผลไม้สด มีให้เลือกเยอะเลยทีเดียวค่ะ พร้อมชา กาแฟสด ให้เลือกกดเองด้วย

 

เยลลี่ และ พาราคอตต้า อร่อยทุกอัน

ชอบตรงที่ กาแฟ กดได้เองแบบไม่อั้น

อิ่มอร่อยกับ บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดเน้น ๆ สเต็กเนื้อนุ่ม ได้ตั้งแต่ 18.00 – 22.30 น. ในราคา ท่านละ 1,199 บาทสุทธิ รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ไม่อั้น และถ้าจองโดยตรงกับทางโรงแรม รับสิทธิ์ มา 2 จ่าย 1 ไปเลย! สมาชิกบัตรแอคคอร์พลัสทรับส่วนลดเพิ่ม 10% ทั้งอร่อย ทั้งคุ้มแบบนี้ สายซีฟู๊ด และสายสเต็ก ไม่ควรพลาด!

 

บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ดเน้น ๆ สเต็กเนื้อนุ่ม – ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ สีลม ช่วงเวลา 18.00 – 22.30 น. ราคา 1,199 บาท Net / คน มีโปรโมชั่น มา 2 จ่าย 1 ด้วยนะคะ โทรจองที่เบอร์ 02 206 9291-2 หรือที่  web novotel

(761)

เมเม่พาชิม