4 เมนูเด็ด ต้องลอง ที่ร้าน CINNABON จัดเต็มทุกความอร่อย ของขนมอบ!

อิ่มอร่อยกันข้ามปี สำหรับร้าน ซินนาบอน Cinnabon ที่โด่งดังมาจากอเมริกา และเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย จนตอนนี้มีหลายสาขาแล้ว เห็นล่าสุดมาเปิดแถวบ้าน สาขา Terminal 21 แต่วันนี้ เมเม่ขอแนะนำ ซินนาบอน สาขา เอ็มควอเทียร์ ค่ะ เป็นร้านไซส์เล็ก ที่ตั้งติดกับร้าน Pie face ที่รีวิวไปก่อนหน้านี้ (ตามไปอ่านรีวิวได้ที่นี่เลย)

 

 

หากใครได้เดินผ่านมาแถว ร้าน Cinnabon จะได้กลิ่นหอม ๆ ของขนมปัง และ อบเชย หรือ Cinnabon อยู่รอบตัว อดที่จะหิวไม่ได้นะคะ วันนี้มาดูเมนูขนมอบอร่อย ๆ ที่ ราน CINNABON สาขาเอ็มควอเทียร์ กันดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรน่ากินบ้าง

 

 

cinnabon

cinnabon

 

Cinnabon Classic เป็นเมนูที่ใครแวะมาก็ต้องสั่ง เป็นซินนามอนขนาดใหญ่สุดของร้าน ฝรั่งเขากินคนละชิ้น แต่กระเพาะเล็กอย่างเรา แบ่งสิคะ Cinnabon Classic ทำจากแป้งโรลนุ่ม ๆ ม้วนอย่างดี สอดไส้ซินนามอน แล้วทำไปอบ จากนั้นก็ราดหน้าด้วยครีมชีสสูตรพิเศษของทางร้าน Cream Cheese Frost แล้วก็เอาไปอบอีกเพื่อให้ซึ้มเขาในแป้งโรล เมื่อลองตักเข้าปาก จะได้กลิ่นหอม ๆ ของอบเชยก่อนเลยค่ะ จากนั้น ก็สัมผัสกับแป้งโรลนุ่ม ๆ และความหวานของครีมชีสค่อย ๆ ระเบิดในปาก

 

cinnabon-caramel-pecan

cinnabon-caramel-pecan

ดูความฉ่ำของคาราเมลสิ cinnabon-caramel-pecan

cinnabon-caramel-pecan

minipeconbon

 

ต่อด้วยเมนู Caramel Pecanbon เมนูนี้เมเม่ชอบสุดค่ะ เพราะ คาราเมลกับถั่ว มันคือส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดแล้ว แป้งโรลที่ใช้จะเป็นตัวเดียวกับ คลาสสิค โรยด้วย ถั่วพีแคน และจะเต็มความชุ่มฉ่ำของ คาราเมล ฟินตั้งแต่แป้ง ถั่ว Pecan และ คาราเมล มีให้เลือกกินแบบชิ้นใหญ่ และ Mini Pecanbon ที่ชิ้นเล็กกว่า แต่รสชาติเดียวกัน

 

Cinnabon Stix

Cinnabon Stix

ผงน้ำตาล และ ชินนามอน นั่น ดีงามมาก

 

Cinnabon Stix เมนูนี้ก็ชอบ เพราะ กรอบ หอม อร่อย กินง่าย และอิ่มกำลังดี เสียดาย มาเจอตอนกินชิ้นใหญ่ไปแล้ว ผงซินนาบอนที่โรย ๆ มา ยิ่งกินยิ่งอร่อย เป็นแป้งพายกรอบ ๆ หวานกำลังดีด้วยค่ะ

 

Chocobon

Chocobon

Chocobon

Chocobon สักคำมั้ยคะ

 

Chocobon เมนูนี้ ซินนามอนโรล ราดด้วยช็อคโกแลตเข้มข้น คือแบบ เข้มข้น และ แป้งนุ่มละมุนมาก อยากกินให้หมดชิ้น แต่ไม่ไหวจริง ๆ มีแบบ mini ให้เลือกด้วยนะคะ

 

CINNABON

CINNABON

กินคู่กับ มอคค่า ชิลล์ โคตรดีต่อใจ

 

นอกจากเหล่าขนมอบอร่อย ๆ แล้ว ร้าน CINNABON ยังมีเครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มเย็น ให้เลือกทานคู่ขนมอบอีกหลายอย่าง ทั้ง มอคค่า ชิลล์ เมนูซิกเนเจอร์ของ ร้าน CINNABON เป็นช็อกโกแลตเย็นรสชาติเข้มข้นผสมกาแฟมอคค่า ที่เป็นสูตรออริจินัลจากต้นฉบับ ดื่มแล้วฟินจริง ๆ

 

CINNABON

สตรอเบอร์รี่ปั่น ตัดเลี่ยนได้ดีมาก

CINNABON

คาราเมลปั่น ฟินมาก

CINNABON

CINNABON

 

และที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ ซินนาบอน ก็คือ กลิ่นหอมจากเตาอบอันเย้ายวนใจ รสชาติซินนามอนคุณภาพเยี่ยม จากอินโดนีเซีย เนื้อแป้งที่เหนียวนุ่ม และน้ำตาลไอซ์ซิ่งที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวในทุกรสสัมผัส และยังมีบริการแบบ Take Home ให้ซื้อกลับไปกินที่บ้าน หรือ ออฟฟิศ โดยอุ่นในไมโครเวฟไม่กี่นาที ก็จะได้ซินนามอนโรลหอมกรุ่น กินคู่กับชา กาแฟ ก็อร่อยเหมือนกินที่ร้าน

 

CINNABON

CINNABON

CINNABON

CINNABON

 

สำหรับ ร้าน CINNABON ตอนนี้เปิดให้บริการ 10 สาขา แล้วนะคะ สยามพารากอนชั้น G / แฟชั่นไอซ์แลนด์ ชั้น G / ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น G / สีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น G / เซ็นทรัลเวสเกต ชั้น 1 / เอ็มควอเทียร์ ชั้น B / วิคตอเรีย การ์เด้นส์ เพชรเกษม 69 ชั้น G / บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์ชั้น G / เดอะมอลล์โคราช ชั้น G และ สาขาล่าสุดTerminal 21 อโศก ชั้น LG ติดตามโปรโมชั่นที่นี่

 

ปิดท้ายด้วยคลิป หิว ๆ กันหน่อยจ้า

 

(21886)

LINE it!

เมเม่พาชิม