อยู่อย่างมีศิลปะ ที่ Art Mai Gallery Nimman ที่พัก เชียงใหม่สุดเท่! งานดี มีอาร์ต!!

ในปัจจุบัน โรงแรมบูติค แบบมีสไตล์ ได้กลายมาเป็นคู่แข่งของโรงแรมสี่หรือห้าดาวเลยนะคะ เพราะความสะดวกสบายและความมีสไตล์ของที่พักเหมาะกับกระแสความฮิปในตอนนี้ ซึ่ง เราก็ไม่พลาดที่จะเกาะกระแส ชวนคุณไปใช้ชีวิตแบบอาร์ตๆ อยู่อย่างมีศิลปะกัน ซึ่งวันนี้ที่พักนี้เราคัดมาแล้วว่าอาร์ตสุดๆ ให้เหล่าชาวอาร์ตได้ฟินกันที่นี่  “Art Mai Gallery Nimman” ค่ะ

 

 

Art Mai Gallery Nimman เป็นโรงแรมบูทีคระดับห้าดาว ที่นอกจากจะการันตีเรื่องความมีสไตล์แล้ว ยังการันตีเรื่องความสะดวกสบายและบริการชั้นยอดอีกด้วย แรงบันดาลใจในการสร้างที่นี่เกิดจากความรักในศิลปะและความต้องการสร้างที่พักในคอนเซปท์ ที่ซึ่งศิลปะบรรจบกับสไตล์ ความโดดเด่นของที่นี่นอกจากจะเป็นที่พักแล้ว ยังเป็น  Art Gallery ไปในตัวอีกด้วย โดยจัดแสดงและจำหน่ายผลงานทางศิลปะของศิลปินที่มีชื่อเสียง ใครเป็นสายอาร์ตรับรองว่าต้องฟินอย่างแน่นอน

 

 

ธีมของห้องพักที่ Art Mai Gallery Nimman แบ่งออกเป็น 8 ธีม สร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อดัง แตกต่างกันไปในแต่ละชั้น เริ่มจากชั้นที่ 2 จะเป็น ธีมศิลปะภาพเปลือย ชั้นที่ 3 เป็นธีมศิลปะลวงตา ชั้นที่ 4 เป็นธีมศิลปะป๊อบ ชั้นที่ 5 เป็นธีมศิลปะนามธรรม ชั้นที่ 6 เป็นธีมศิลปะเหนือจริง ชั้นที่ 7 เป็นธีมศิลปะแบบอิมเพรสชันนิสม์ และชั้นสุดท้ายจะเป็นศิลปะแบบลานนาโรแมนติก

ห้องพัก Art Mai Gallery Nimman  ทุกห้อง ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน แต่ละห้องมีเอกลักษณ์เฉพาะแบบของตัวเอง ไม่ซ้ำใคร และไม่ใช่แค่สถานที่เท่านั้น แต่ amenities ต่างๆ ที่ใช้ใน Art Mai Gallery Nimman ก็ได้รับการออกแบบให้ดูแตกต่างและมีเอกลักษณ์อีกด้วย เรียกได้ว่าคงคอนเซปท์ความอาร์ตในทุกรายละเอียดเลย

 

 

ห้อง President Artist Signature ในธีมภาพเปลือย

ห้อง Artist Signature ในธีมศิลปะลวงตา

ห้อง Artist Signature ในธีมศิลปะเหนือจริง

 

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก และห้องอาหารก็โดดเด่นไม่แพ้ห้องพัก ที่นี่มีสระว่ายน้ำที่ชั้นดาดฟ้า ห้องออกกำลังกาย และพื้นที่ส่วนกลางบริเวณล็อบบี้ไว้พักผ่อน ชมงานศิลปะสวย ๆ ในส่วนของห้องอาหารมีชื่อว่า “จริต” แค่ชื่อก็น่าสนใจแล้วว่าไหม ตัวห้องอาหารตกแต่งแบบร่วมสมัย มีเมนูฟิวชั่นเด็ดๆ แบบอาร์ตๆ ให้ลองลิ้มชิมรสกันอยู่หลายเมนูพร้อมไวน์คุณภาพดีทั้งจากในประเทศและนอกประเทศไว้บริการ

 

ห้องอาหาร จริต

สระว่ายน้ำสวย ๆ

 

ใครพร้อมจะไปใช้ชีวิตแบบอาร์ตๆ อยู่แบบมีศิลปะก็กดจองห้องพัก Art Mai Gallery Nimman กับ Traveloka ได้เลยด้วยราคาราคาสบายกระเป๋า จองง่ายได้ทั้งทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่นมือถือ จ่ายสะดวกแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต คลิกได้ที่ลิงค์นี้ แล้วออกเดินทางไปเชียงใหม่กันได้เลย

 

ขอบคุณภาพจาก www.artmaigalleryhotel.com

(620)

เมเม่พาชิม