ภูน้ำฟ้า รีสอร์ท ที่พัก น่าสนใจก่อนขึ้นภูกระดึง จังหวัดเลย

ภูกระดึง เป็นอีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของประเทศไทย นักท่องเที่ยวมากมายต่างแบกกระเป๋ามุ่งหน้ามาหาความท้าทาย ที่ ภูกระดึง จังหวัดเลย ส่วนตัวเมเม่ยังไม่เคยไป แต่อยากจะไปสักครั้ง วันนี้มี ที่พัก่อนขึ้นภู ที่ ใกล้ภูกระดึง และวิวดีที่สุด มาแนะนำ นั่นคือ ภูน้ำฟ้า รีสอร์ท เหมาะแก่การพักผ่อนเติมพลังก่อนจะไปลุยปีผา หรือพักเอาแรงหลังจากลงภูก่อนกลับเข้ากรุง ด้วยราคาที่ไม่แพง ไม่กระทบงบเที่ยวแน่ ๆ มีให้เลือกทั้ง ห้องพัก และเต้นท์ เลือกตามใจชอบเลย

 

phunumfha2

phunumfha6

 

ถ้าพูดถึง ภูน้ำฟ้า รีสอร์ท ก็เป็นที่รู้กันดีกว่าที่นี้ขึ้นชื่อ เรื่องทิวทัศน์และความ slow life ชมวิวภูกระดึงแบบเต็มลูก สะท้อนเงา กับน้ำสวย ยามเช้านี่เรียกว่าเป็นทะเลหมอก ยามเย็นพระอาทิตย์ตกสวยไม่แพ้ที่ใด

 

phunumfha1

phunumfha4

 

การเดินทางจาก ภูน้ำฟ้า รีสอร์ท ไปยังจุดขึ้นภูกระดึง ก็ถือว่าสะดวกเพราะห่างระยะทางแค่ 3 กิโลเมตร หากไม่ได้ขับรถมาเองก็สามารถเรียกรถและนัดเวลาให้มารับได้เก๋ไก๋ที่สุด

 

phunumfha5 phunumfha7 phunumfha8

 

สุดท้ายอยากจะแนะนำสำหรับคนที่จะ ขึ้น ภูกระดึง ควรจองที่พักทั้งก่อนขึ้น และบนภูล่วงหน้า 1 สัปดาห์ เพื่อความชัวร์ จะได้นอนที่ดี ๆ สบาย ๆ แพคกระเป๋าเลือกของที่จำเป็นจริง ๆ เพราะทางขึ้นภูกระดึงนั้นโหดไม่เบา สาวกโชเชี่ยลอย่าลืมพกแบตสำรองชาร์ตให้เต็มก่อนขึ้นภูกระดึง ถ่ายรูป อัพรูปทั้งวันเดี๋ยวแบตหมด

มีรูปสวยๆ ให้ดูประกอบการตัดสินใจใน facebook.com/phunumfha หรือสอบถามข้อมูลได้ แอดมินเค้าตอบไวเว่อร์ หรือถนัดถ้าส่อง IG ก็เชิญได้ที่ phunumfha ดูให้สาแกใจแล้วโทร 081-7997379 จองที่พักกันเลย

(1525)

เมเม่พาชิม