สำรวจ FYI CENTER แยกคลองเตย พระรามสี่

สวัสดีทุกคน ช่วงนี้ หลายคนกำลังซึมเศร้า เพราะว่า มีเหตุการณ์ใหญ่ เป็นเรื่องราวที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น ทำให้คนไทยทั้งประเทศ รวมถึงทั้งต่างประเทศ โศกเศร้าเสียใจ แต่ชีวิตของเรา ต้องดำเนินต่อไปนะคะ

Fyi center

วันนี้ จะพามาสำรวจ fyi center ที่อยู่ตรงแยกคลองเตย เดินทางสะดวกมากๆ นั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน mrt สถานี ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มาดูกันว่า ตึกนี้ เสร็จไปถึงไหนแล้ว มีร้านอะไรเปิดแล้วบ้าง

Fyi center

เธอเดินเข้ามาจากประตูหลัก เราจะเห็นสัญลักษณ์ของตึก fyi center เป็นตัวปลั๊กสีเหลือง 2 ชิ้น โดดเด่นอยู่ข้างหน้า

Modena fyi center

ด้านซ้าย จะเป็นโรงแรม modena ซึ่ง เปิดให้บริการแล้ว เป็นแนว business hotel ราคาเริ่มต้น 1800 บาท แต่ยังไม่ได้เข้าไปชมห้องตัวอย่าง อาจจะต้องขอติดต่อไปทางเซลล์ ถัดมา จะมีร้าน so asian เป็นร้านอาหารไทย ผสมผสานความเป็นเอเชียลงไป

Snp cafe fyi center

Fyi center อาคาร 2 ด้านล่าง มีร้านมาเปิดแล้ว คือ snp cafe เป็นร้านอาหาร ผสม cafe มีให้บริการ ทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน เบเกอรี่ กาแฟ และเครื่องดื่มอิตาเลี่ยนโซดา บรรยากาศน่านั่งมากๆ แต่น่าเสียดาย ไม่มีปลั๊กเสียบ ไม่อย่างนั้น คงจะได้เป็นร้านกาแฟที่จะสิงสถิตอยู่ได้ทั้งวัน

Fyi center

Fyi center

ส่วนชั้น 2 มีธนาคารไทยพาณิชย์ มาเปิดแล้ว สามารถมาทำธุรกรรมได้ และที่เห็นกำลังสร้าง ก็คือเซเว่นอีเลฟเว่น 7-11 ขนาดใหญ่ ส่วนด้านบน จะเป็นในส่วนของ office ซึ่งยังมีพื้นที่ว่างอยู่ จากการสอบถาม สามารถโทรมาติดต่อ กลับเซลล์ได้เลย

20161024_153038

หลังจากลองเดินสำรวจแล้ว ถ้ามีร้านอาหารมาเปิดครบทุกร้าน อย่าง ดีนแอนด์เดลูก้า ก็น่าจะเป็นอีกตึกหนึ่ง ที่น่ามามาก ๆ เพราะเดินทางสะดวก ติด mrt และบรรยากาศดีเลยทีเดียว

(14122)

LINE it!

เมเม่พาชิม